Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Dark and Light

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm. Theo đó thì thời điểm tiến hành test là ngày 20/6 này và game thủ Việt cũng nên nhanh tay bởi ngày 15/6 sẽ kết thúc việc đăng ký.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Dark and Light là dự án được Snail Games chăm sóc phát triển trong suốt 12 năm trời với rất nhiều cố gắng. Trò chơi bắt đầu được phát triển từ năm 2004 và qua nhiều lần thay đổi, nhất là ở mặt đồ hoạ với nền tảng Unreal Engine 4 mới.

Như đã giới thiệu thì Dark and Light là một game thuộc thể loại sandbox với thế giới ảo siêu thực có nhiều tính năng hết sức phức tạp, được bê nguyên từ thực tế vào như thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp, cuộc sống của muông thú, các loài cây và cả luật pháp nữa. Tất cả mọi thứ đều được liên hệ với nhau, điều đó có nghĩa rằng chỉ một thứ thay đổi thì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tất cả những sự kiện khác, đôi khi là cả thế giới. Điều này cũng có nghĩa là trò chơi sẽ rất khó để nắm bắt bởi mọi thứ có thể thay đổi nhanh tới chóng mặt khi có quá nhiều người cùng tác động.

Dark and Light hứa hẹn sẽ đem tới một thế giới mở rộng lớn và tuyệt đẹp, nới game thủ có thể ẩn cư ngắm phong cảnh hoặc trở thành vua, cai trị một cõi. Tất cả đều do bạn tự quyết định.

ARK: Survival Evolved

ARK: Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được 'chơi đùa' với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với chúng cũng như thu thập các nguyên liệu khác để chế tạo vũ khí, xây dựng nhà cửa, đồ đạc...

Điều cơ bản trong Ark: Survival Evolved chính là làm sao để sinh tồn. Vào lúc ban đầu thì người chơi gần như không phải chạm trán với các game thủ khác. Dù vậy thì học cách sinh tồn trong game chính là vấn đề khó nhất.

Game thủ phải bắt đầu làm quen với việc từng bước chế tạo vũ khí, đi săn những con thú nhỏ nhất để kiếm thức ăn. Ở các bản đồ đặc biệt, thì việc sinh tồn vào lúc ban đầu còn trở nên khắc nghiệt hơn. Ví dụ như các map có thời tiết là mùa đông, nhân vật mới khởi tạo sẽ bị lạnh ngay từ đầu và bị giảm sức mạnh dần. Do vậy, người chơi mới nên được khuyến khích chơi ở các bản đồ cơ bản như mùa hè.

Destiny 2

Tại sự kiện E3 2017 vừa qua, Activision Blizzard đã chính thức thông báo về thời điểm ra mắt của Destiny 2 trong năm 2017 này.

Điều đáng chú ý rằng trong lần này, Destiny 2 sẽ không còn ưu tiên các hệ máy Console nữa, mà sẽ tập trung vào PC. Thật vậy, phiên bản PC của Destiny 2 sẽ được phát hành từ sớm vào ngày 24/10, trong khi phải sang đến ngày 06/12, tức sau 1,5 tháng, game mới được phát hành trên PS4 và Xbox One.

Trên thực tế, Destiny ngay sau khi ra mắt vào năm 2014 đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game thủ thế giới, và đã được bình chọn là 'Game bắn súng hay nhất của năm'. Chính vì vậy, không cần phải bàn cãi về sức hút của Destiny 2 - Tựa game kế thừa của người đàn anh.

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi raid. Hệ thống phụ bản trong game được đánh giá cực cao khi yêu cầu các game thủ phải biết cách phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, tạo cảm giác chiến đấu co-op cực hoành tráng và mãn nhãn.

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay đăng kí để thử nghiệm Dark and Light đầu tiên

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử, bạn đọc hãy nhanh tay điền biểu mẫu để có thể đăng kí chơi game nhanh nhất.

Bom tấn Dark and Light ấn định ngày thử nghiệm

Game online bom tấn Dark and Light đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm vào 20/6.

Cận cảnh Dark and Light - Bom tấn mới đến từ Trung Quốc trên Steam

Game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay của Dark and Light thông qua đoạn video khá chi tiết sau.

Bom tấn mới của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mở đăng ký, tiến hành Closed Beta vào tuần sau

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử qua một đoạn trailer hết sức hào hứng.

Những bom tấn cài đặt đáng chú ý nhất những ngày cuối tháng 7 này

Những game online mở cửa thử nghiệm tới làng game toàn thế giới đang khiến cả cộng đồng phát cuồng.

Loạt game online tuyệt đỉnh mới mở cửa thử nghiệm

Đây đều là những game online bom tấn trên thị trường và game thủ Việt không thể nào bỏ qua được!

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

Lộ diện game online yêu cầu cấu hình cực cao, máy tính Core i5 Ram 8GB khóc thét

Dark and Light chắc chắn là một trong những game online khủng nhất hiện nay và bạn sẽ phải có bộ máy tính cực mạnh mới có thể chiến mượt được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở các emotion dễ thương bị ẩn trong Android Messages

Google đã triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên ứng dụng Android Messages cho trình duyệt Chrome và Android, có khá nhiều người dùng thích sử dụng tính năng mới này. Tuy nhiên, Android Messages sẽ tuyệt vời

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Hướng dẫn cách phục hồi Files đã xóa trên Android

Ứng dụng cho phép bạn tạo Thùng Rác trên điện thoại hệt như Recycle Bin trên máy tính. Nó có khả năng phục hồi những file vô tình xóa nhầm, nhất là khi điện thoại của bạn chứa nhiều thông tin quan trọng.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

Có nên mua điện thoại 2 sim không?

Điện thoại 2 sim có gì hấp dẫn hơn các loại điện thoại 1 sim thông thường hay không, bạn biết gì về điện thoại 2 sim hiện nay và có nên mua điện thoại 2 sim hay không? có quá nhiều câu hỏi khiến bạn không thể trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9