Những bom tấn cài đặt đáng chú ý nhất những ngày cuối tháng 7 này

Toàn game online đã lâu mà giới thiệu đi giới thiệu lại, đến quỳ.
- Nguồn Trí Thức Trẻ-
Citadel: Forged With Fire
Mới đây đội ngũ phát triển độc lập Blue Isle Studios - từng nổi tiếng với với tựa game Slender: The Arrival and Valley đã giới thiệu một tựa game online cực khủng cực đẹp mang tên Citadel: Forged With Fire. Trò chơi nhập vai thế giới mở toàn phép thuật kinh điển này sẽ chạy trên cả PS 4, Xbox One lẫn Windows PC, phiên bản thử nghiệm đầu tiên ra mắt vào ngày 26/7 tới đây.
Những bom tấn cài đặt đáng chú ý nhất những ngày cuối tháng 7 này

Được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 nên Citadel: Forged With Fire có đồ hoạ tuyệt đẹp với hình ảnh nhân vật vô cùng ấn tượng, bên cạnh những loại skill đầy uy lực. Game thủ có thể làm được cả loạt các nhiệm vụ như khá phá, săn thú và chế đồ...

Citadel: Forged With Fire sẽ đem tới cho game thủ sự tự do tự tại hoàn toàn và trở thành một người tốt hay kẻ xấu tuỳ thích với cả loạt nghề nghiệp như pháp sư phù thuỷ, thợ săn hay thuần hoá thú nuôi. Thậm chí bạn cũng có thể kết hợp với người khác tạo thành một quốc gia riêng, xây hẳn lâu đài, thành trì vững mạnh tất nhiên là cũng được luôn!
Dark and Light
Dark and Light là một game thuộc thể loại sandbox với thế giới ảo siêu thực có nhiều tính năng hết sức phức tạp, được bê nguyên từ thực tế vào như thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp, cuộc sống của muông thú, các loài cây và cả luật pháp nữa. Tất cả mọi thứ đều được liên hệ với nhau, điều đó có nghĩa rằng chỉ một thứ thay đổi thì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tất cả những sự kiện khác, đôi khi là cả thế giới.

Điều này cũng có nghĩa là trò chơi sẽ rất khó để nắm bắt bởi mọi thứ có thể thay đổi nhanh tới chóng mặt khi có quá nhiều người cùng tác động. Dark and Light hứa hẹn sẽ đem tới một thế giới mở rộng lớn và tuyệt đẹp, nới game thủ có thể ẩn cư ngắm phong cảnh hoặc trở thành vua, cai trị một cõi. Tất cả đều do bạn tự quyết định.

Dark and Light là dự án được Snail Games chăm sóc phát triển trong suốt 12 năm trời với rất nhiều cố gắng. Trò chơi bắt đầu được phát triển từ năm 2004 và qua nhiều lần thay đổi, nhất là ở mặt đồ hoạ với nền tảng Unreal Engine 4 mới.
http://gamek. vn/diem-danh-nhung-game-online-dang-choi-thu-nhat-nhung-ngay-cuoi-thang-07-20170722215512126.chn

TIN LIÊN QUAN

Citadel: Forged with Fire - Game online phép thuật đẹp tuyệt vời

Gameplay thú vị của game online phép thuật tuyệt sắc Citadel: Forged with Fire cho game thủ tham khảo.

Cuối tuần chọn game online nào để chơi?

Tổng hợp những game online hành động ấn tượng, vui nhộn mà sẽ thật phí nếu không thử qua cùng bạn bè.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

Loạt game online tuyệt đỉnh mới mở cửa thử nghiệm

Đây đều là những game online bom tấn trên thị trường và game thủ Việt không thể nào bỏ qua được!

Free Fire: Battlegrounds chính thức Open Beta cùng hàng loạt cập nhật mới

Giai đoạn Open Beta của Free Fire: Battlegrounds sẽ chính thức trình làng vào hôm nay (4/12) với khoảng 10 hạng mục update mới cho game thủ thỏa sức trải nghiệm.

Xuất hiện một loạt các tựa game ‘ăn theo’ PUBG trên Steam

Sức hút của tựa game thành công nhất lịch sử Steam khiến cho PUBG không thiếu những phiên bản “fake” lỗi.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Fractured - Game nói không với cày cuốc cực hứa hẹn

Game đến từ Italia là Dynamight Studios mới đây đã giới thiệu tựa game online nhập vai thể loại sandbox vô cùng ấn tượng mang tên Fractured.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan