Những game miễn phí tuyệt hay dành cho tháng 6 chảo lửa

Tổng hợp những tựa game online miễn phí 100% cực hot thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ

Awesomenauts


Mới đây, tựa game online siêu vui nhộn có đồ hoạ 2D kiểu cổ hết sức thú vị là Awesomenauts đã chính thức mở cửa kinh doanh hoàn toàn miễn phí trên hệ thống Steam. Thực sự thì đây là một cơ hội cực tốt cho game thủ Việt tham gia chơi, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/204300/Awesomenauts/.


Những game miễn phí tuyệt hay dành cho tháng 6 chảo lửa

Có thể nói ấn tượng đầu tiên về Awesomenauts là một trò chơi hết sức phá cách, vui nhộn! Trên một nền đồ họa 2D mang hơi hướng Comic, bạn sẽ nhập vai những nhân vật được thiết kế hết sức ngỗ nghĩnh,đẹp mắt và cũng khá là... ngớ ngẩn như là: một chú khỉ mang súng laze trên lưng,thằn lằn ninja, cảnh sát không gian...


Gameplay khá là hấp dẫn khi cho ta cảm giác bắn súng quen thuộc. Bắn súng, cận chiến thoải mái trong môi trường 2D như là Metal Slug. Nhưng lại đưa những điều tưởng chừng như kinh điển, đơn giản đấy lên chiến trường... online tân tiến trên console. Tương tự như custom map nổi tiếng DotA, bạn sẽ chia làm 2 đội, nhập vai các nhân vật khác nhau, đẩy lùi các đợt tấn công của các nhân vật cùng như các AI đồng hành của đối thủ.



Ngoài ra bạn cũng có nâng cấp các tháp pháo, thiết lập các điểm summon, đường ngầm để đồng đội cùng đột kích vào căn cứ đối phương. Những việc đó là rất thú vị bởi các màn chơi tuy được thiết kế 2D nhưng rất chi tiết và lắt léo. Gíúp bạn tạo ra những chiến thuật phong phú khác nhau dù với ván đấu quy mô lớn hay nhỏ.


Long Hồn Thời Khắc


Tựa game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) đã chính thức ấn định sẽ mở cửa open beta cho tất cả mọi người vào chơi cuối tháng 6 này, cụ thể là ngày 29/6. Hiện tại game thủ có thể tìm hiểu thêm hay đăng ký tài khoản tại địa chỉ trang chủ: http://long.163.com/.



Long Hồn Thời Khắc là một game online 3D đặc sắc với nhiều điểm sáng tạo mới lạ. Trò chơi có chất lượng đồ họa đẹp, thuộc top đầu ở Trung Quốc và đương nhiên là có yêu cầu cấu hình PC cao một chút để trải nghiệm tối đa, đồng thời có cơ chế gameplay thiên về hướng hành động thuần chất với cơ chế “né hoàn hảo” hấp dẫn.



Trong vài năm gần đây, NetEase rất chú trọng phát triển các game online 3D bom tấn, khởi điểm từ Long Kiếm rồi tới Thiên Dụ , dần dần sáng tạo ra một phong cách mỹ thuật Đông – Tây độc đáo rất riêng, khiến người chơi nhìn là biết ngay “À, đây là game của NetEase”. Ở Long Hồn Thời Khắc, đội ngũ phát triển đã tiếp tục triển khai ưu điểm này, mang tới một nền tảng đồ họa vô cùng mãn nhãn, đạt tiêu chuẩn cao để vừa lòng người chơi thế hệ mới.


Master X Master


Sau một thời gian thử nghiệm hết sức thành công thì game online MOBA bom tấn Master X Master đã ấn định ngày mở cửa chính thức cho phiên bản tiếng Anh là 21/6 tới. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ: http://www.playmxm.com/.



Master X Master vốn là MOBA có lối chơi khá 'dị' đang khá được ưa chuộng hiện nay. Điểm thu hút của trò chơi này đến từ thiết kế nhân vật, bối cảnh, cốt truyện dựa trên MMORPG nổi tiếng Blade & Soul cùng cả loạt game hot do NCSoft từng sản xuất.



Về cơ chế gameplay, Master X Master có thể khiến bạn gợi nhớ phần nào đến tựa game nhập vai đình đám Diablo III, với cách thiết kế góc nhìn thứ 3 cố định từ trên cao, bên cạnh cách điều khiển nhân vật di chuyển bằng chuột phải, tung đòn bằng chuột trái và hot key khá quen thuộc. Điểm khác biệt trong Master X Master là người chơi có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa 2 nhân vật với nhau và điều này sẽ khiến cho họ có thể thực hiện các combo đòn đánh theo ý của riêng mình.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Những tựa game cực đỉnh đang mở cửa miễn phí cuối tuần này

Bạn đang tìm một game đỉnh để giải trí cuối tuần này ư? Tham khảo dưới đây nhé.

Game bắn súng không trọng lực LawBreakers đã mở cửa miễn phí trên Steam

Tựa game online LawBreakers đã tiến quân lên hệ thống Steam cho tất cả mọi người đều có thể chơi được.

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc trưng của những năm 1980 mang tên Dusk đã được giới thiệu, đảm bảo khiến game thủ thích mê.

Argo - Hậu duệ của Arma 3 đã mở cửa miễn phí

Game online bắn súng chiến thuật siêu khó Argo đã chính thức mở cửa miễn phí cho game thủ toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng