Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Mới đây tựa game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc trưng của những năm 1980 mang tên Dusk đã được giới thiệu. Trò chơi có rất nhiều điểm chung với các game FPS nổi tiếng một thời như Doom hay Quake vậy, tất nhiên là cách chơi cũng vô cùng tốc độ, đem tới cảm giác hết sức vui nhộn cho game thủ.

Hiện tại Dusk đang chuẩn bị mở cửa thử nghiệm trên hệ thống Steam và hiện tại những game thủ quan tâm có thể mua sẵn game tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/519860/DUSK/.

Game thủ có thể theo dõi gameplay của Dusk trong đoạn clip phía trên đây, cơ bản thì chế độ chơi sẽ là Deathmatch, mọi người sẽ đi bắn giết tất cả, liên tục đối mặt với kẻ thù ở khắp nơi và rèn luyện phản xạ bản thân trở thành 'thánh thần'. Đây là một trong những mode chơi rất quen thuộc trong các game FPS thế hệ cũ. 

Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Theo đơn vị quản lý thì có thể Dusk sẽ có thêm nhiều chế độ chơi khác mang tính đồng đội nhiều hơn, nhưng chưa rõ là sẽ được làm gì. Hiện tại trò chơi đã có 5 map để khám phá và nhiều khả năng có cập nhật trong tương lai khi chính thức ra mắt.

Hiện tại vẫn chưa rõ bao giờ Dusk mới chính thức ra mắt game thủ toàn thế giới và chắc chắn những game thủ yêu thích thể loại FPS đời cổ sẽ phải mong ngóng trò chơi này dài cổ, đơn giản vì nó quá hay và không thể bỏ qua được! 

 
 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Cận cảnh Battalion 1944 - Game bắn súng đậm chất cổ điển từ hình ảnh tới gameplay

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách chơi vừa nhanh vừa mạnh mẽ của Battalion 1944 với các pha đấu súng diễn ra liên tục đầy lôi cuốn.

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

Game khủng long đồ chơi PixARK chính thức thử nghiệm, đang giảm giá còn 180k

Thực tế thì tựa game online này có điểm hấp dẫn nhất chính là gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, cộng vời nền tảng đồ hoạ như là đồ chơi xếp hình

Game bắn súng không trọng lực LawBreakers đã mở cửa miễn phí trên Steam

Tựa game online LawBreakers đã tiến quân lên hệ thống Steam cho tất cả mọi người đều có thể chơi được.

Game bắn súng bay lượn Skyfront VR chuẩn bị mở cửa đầu tháng 11

Với đồ họa vô cùng chân thực, Skyfront VR hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hoành tráng cho người chơi

Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Sau một thời gian tự thân vận hành khá thành công thì mới đây tựa game online bắn tank hết sức thú vị là Armored Warfare đã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam và trở nên hết sức dễ dàng cho game thủ Việt Nam tiếp cận cũng như vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,