Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Nay game thủ Việt đã có thể tiếp cận với tựa game bắn xe tank cực kì hay này một cách miễn phí trên Steam

Sau một thời gian tự thân vận hành khá thành công thì mới đây tựa game online bắn tank hết sức thú vị là Armored Warfare đã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam và trở nên hết sức dễ dàng cho game thủ Việt Nam tiếp cận cũng như vào chơi. 

Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Armored Warfare có lối chơi bắn tăng với góc nhìn thứ ba quen thuộc, nhưng tựa game này sẽ đem tới rất nhiều điều thú vị, cụ thể, người chơi sẽ còn được chỉ huy cả một đội quân trong trận đấu.

Không chỉ điều khiển duy nhất một xe tăng trong trận đấu, người chơi còn có thể phân bố lực lượng của mình trong chiến trường. Các xe tăng được phân bố sẽ tự động tác chiến, và người chơi sẽ có thể tự do chuyển đổi giữa mỗi chiếc xe tăng trong trận đấu. 

Armored Warfare không thực sự có nhiều khác biệt khi vẫn dựa trên lối chơi 'đua xe bắn súng' như nhiều tựa game khác. Các loại tăng trongArmored Warfare được chia thành nhiều loại, và tất nhiên là sở hữu những kiểu bắn khác nhau ở tầm khá xa.

Deathmatch là chế độ chơi khá được yêu thích khi cho phép tới 64 game thủ cùng lúc tham gia trên một bản đồ. Điều đáng chú ý rằng bên cạnh việc chơi online cùng với người chơi khác, game thủ cũng có thể chơi offline với bot. 

Các bản đồ trong Armored Warfare được xây dựng khá rộng và chi tiết, khiến cho việc lựa chọn các loại xe tăng có khả năng di chuyển nhanh được ưa chuộng. Ngoài việc tiêu diệt các kẻ địch, người chơi còn có thể phá hủy môi trường, các công trình khi di chuyển để tự thiết kế đường đi cho mình. 

 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Steam đang miễn phí 2 game đỉnh AAA, không chơi thì quá phí

Cuối tuần đến rồi. Hãy cùng giải trí với những tựa game tuyệt đỉnh đang được miễn phí hoàn toàn trên Steam.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

SpellForce mở cửa thử nghiệm miễn phí sau 3 ngày ra mắt trên Steam

Bản miễn phí này chỉ là bản beta với thời lượng chơi không dài. Nhiệm vụ chính của phần chơi này là giúp game thủ làm quen và có những trải nghiệm đầu tiên về trò chơi.

Game bắn súng không trọng lực LawBreakers đã mở cửa miễn phí trên Steam

Tựa game online LawBreakers đã tiến quân lên hệ thống Steam cho tất cả mọi người đều có thể chơi được.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /