SpellForce mở cửa thử nghiệm miễn phí sau 3 ngày ra mắt trên Steam

Một tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn mà game thủ không nên bỏ qua

Bản miễn phí này chỉ là bản beta với thời lượng chơi không dài. Nhiệm vụ chính của phần chơi này là giúp game thủ làm quen và có những trải nghiệm đầu tiên về trò chơi. 

SpellForce mở cửa thử nghiệm miễn phí sau 3 ngày ra mắt trên Steam

Được biết, SpellForce 3 là phiên bản mới nhất của dòng game chiến thuật thời gian thực (RTS) nổi tiếng cùng tên. Series game này được ra mắt lần đầu vào tháng 11/2003 với phiên bản SpellForce: The Order of Dawn. Tính đến nay, SpellForce đã có cả thảy 8 phiên bản (tính cả SpellForce 3).

Ba năm sau ngày ra mắt của Demons of the Past, SpellForce đã trở lại bằng một phiên bản mới toanh. Được xây dựng trong vũ trụ SpellForce nổi tiếng, phần 3 sẽ đưa người chơi trở lại quá khứ ở thời điểm trước phiên bản gốc The Order of Dawn. 

Với lối chơi có sự kiết hợp hoàn hảo giữa RTS (chiến thuật thời gian thực) và RPG (nhập vai), SpellForce 3 sẽ cho phép bạn hóa thân vào một người anh hùng đầy tiềm năng. Từ các phần chơi chiến dịch, bạn sẽ dần dần phát triển nhân vật của mình, kết hợp với việc khám phá thế giới game, thành lập liên minh, xây dựng quân đội và tham gia vào những trận chiến bi hùng nhất.

Theo tổng hợp trên Steam, SpellForce 3 đạt mức đánh giá 75%. Đây là một con số không quá cao tuy nhiên cũng là đủ đề đảo bảo chất lượng của trò chơi. Thêm vào nữa là thể loại RTS + RPG khá kén người chơi, chính vì thế, điểm đánh giá trung bình 7.5 là hoàn toàn chấp nhận được.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Heroes Of Dawn chính thức Open Beta ở Việt Nam và Thái Lan

Sau đúng 7 ngày thử nghiệm với server chung dành cho cả 02 quốc gia cùng múi giờ GMT+7, tựa game nhập vai đề tài phương Tây của nhà phát hành (NPH) SSO đã chính thức reset nhân vật để chuyển qua phiên bản chính thức.

3 game nhập vai đáng chơi của Gameloft dành cho Android, iOS

3 tựa game nhập vai trong bài do hãng game nổi tiếng Gameloft phát hành. Không chỉ sở hữu đồ họa chất lượng cao cùng nội dung hấp dẫn, bộ 3 game...

Final Order – Game chiến thuật MMO của 37Games ra mắt

QUỐC TẾ_ Hãng 37Games đã phát hành trò chơi Final Order cho nền tảng di động - một tựa game thể loại chiến thuật thời gian thực hành động hấp dẫn.

Sony đang tặng miễn phí tựa game Horizon Zero Dawn cho game thủ sở hữu PS4 lẫn PS5

Như chúng tôi đã đưa tin vào tháng 3, tại chương trình Play At Home, Sony đã tuyên bố rằng game thủ sở hữu hệ máy chơi game PS4 lẫn PS5 sẽ nhận được 10 tựa game miễn phí khác nhau bắt đầu vào tháng 3 và kéo dài đến tháng 6. Điều đặc biệt, trong số

Heroes Of Dawn hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 15/11/2016

Tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA này sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 15/11/2016, với phiên bản đặc biệt cho phép game thủ 02 nước Việt Nam - Thái Lan cùng chơi chung.

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Lost Order - Tuyệt phẩm xứ hoa anh đào cho các fan turn-based

Với góc nhìn từ trên xuống cùng nền đồ họa 3D kiểu vẽ tay độc đáo, Lost Order hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chất nhập vai chuẩn phong cách Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.