Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Cách đây không lâu, tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố tên tiếng Anh là Justice và hứa hẹn sẽ ra mắt phiên bản quốc tế trong thời gian tới. Đến nay thì NetEase đã công bố ngày mở cửa thử nghiệm đầu tiên của trò chơi (bản gốc tiếng Trung) vào tháng 7 tới. Đây là lần đầu tiên mở test của tựa game đã tốn tới hơn 4 năm phát triển này. Tham khảo thêm tại trang chủ: http://n.163.com/.

 

Đồ hoạ tuyệt đẹp in-game của Nghịch Thuỷ Hàn.

 

Trong đợt closed beta này, game thủ sẽ được tiếp cận 7 class nhân vật trong trò chơi với cốt truyện hoàn chỉnh tới level 60. Ngoài ra bạn cũng có thể quản lý cả một thành phố cũng như nền công nghiệp trong thế giới ảo. Như đã biết trước đây Nghịch Thuỷ Hàn sẽ không hề có địa điểm nào được coi là an toàn, game thủ có thể tận hưởng các màn đấu PvP tại bất kỳ nơi đâu, ngoài ra thì còn có cả loạt NPC đẹp mắt và các màn đối thoại ấn tượng.

 

 

Trò chơi bám sát theo một tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Ôn Thụy An, có bối cảnh cùng các nhân vật được lồng ghép cùng thời gian với 'Tứ Đại Danh Bổ'. Nhân vật chính trong Nghịch Thủy Hàn là Thích Thiếu Thương, trại chủ Liên Vân Trại, bị truy sát vì sở hữu thanh kiếm Nghịch Thuỷ Hàn có liên quan tới thân thế của nhà vua.

 

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

 

Cả câu truyện Nghịch Thuỷ Hàn xoay quanh quá trình trốn chạy của Thích Thiếu Thương, từ khi bị Cố Tích Triều ám toán cho tới lúc đòi lại được công bằng cho mình với sự trợ giúp của Tứ Đại Danh Bổ, đặc biệt là Thiết Thủ. Sau này, Thiết Thủ tạm rời khỏi Tứ Đại Danh Bổ, Thích Thiếu Thương được Gia Cát Chính Ngã mời vào tạm thay thế Thiết Thủ trong Tứ Đại Danh Bổ.

 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Gameplay đẹp ngất ngây của bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã tung gameplay cho mọi người thưởng thức.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Có thể thấy, cốt truyện của Nghịch Thủy Hàn khá đặc sắc khi xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, một tác phẩm không chỉ trên phim mà ngay cả trong game cũng gây được nhiều hiệu ứng lớn. Với việc xây dựng hình tượng của anh

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Khởi tạo thế giới tiên hiệp với gMO Nghịch Càn Khôn

Cùng khám phá một thế giới tiên hiệp rộng mở nhiều màu sắc trong gMO Nghịch Càn Khôn.

Top game online bom tấn sắp ra mắt toàn cầu

Tổng hợp những game online cực hay đang khiến hàng triệu game thủ trên toàn thế giới chờ đợi ngày ra mắt

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ