10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test



Có thể nói, webgame Nghịch Thủy Hàn bất ngờ Alpha Test ngày 18/9 là thông tin khiến cộng đồng game thủ chú ý nhất trong những ngày qua. Trước đó, các thông tin liên quan đến tựa game này khá ít ỏi, trò chơi vẫn còn là một ẩn số đối với làng game Việt. Ngay cả khi đưa thông tin thử nghiệm, Nghịch Thủy Hàn vẫn khiến game thủ tò mò tìm hiểu, tựa game này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ game thủ Việt.



10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test
Nghịch Thủy Hàn là webgame nhập vai kiếm hiệp dựa theo tác phẩm nổi tiếng cùng tên của tác giả Ôn Thụy An. Đó là câu chuyện của Thích Thiếu Thương – vị anh hùng chính nghĩa, cương trực, võ công cao cường, được người người kính nể cùng với thanh thượng cổ thần binh Nghịch Thủy Hàn uy chấn thiên hạ. Câu chuyện này hứa hẹn sẽ đưa người chơi đến với thế giới giang hồ tranh đấu đầy bất ngờ và li kỳ.

Thỏa sức trải nghiệm với quà tặng lên đến 5.000.000 VND


Phiên bản thử nghiệm của Nghịch Thủy Hàn sẽ là câu trả lời cho những quan tâm của game thủ về những bí ẩn trong tựa game gây xôn xao này. Sự đặc sắc về đồ họa, tính năng, trang bị, chiến trường sẽ do game thủ tự do trải nghiệm và tìm đáp án ngay trong giai đoạn Alpha Test.


Nhằm giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất trong 02 ngày thử nghiệm, Nghịch Thủy Hàn sẽ dành tặng game thủ mức hỗ trợ 50.000 Vàng (tương đương 5.000.000 VND). Ngoài ra, người chơi tham gia trải nghiệm sớm còn được tặng thêm 8.000 điểm VIP. Số lượng Vàng và điểm VIP này sẽ được gửi vào hộp thư theo các mốc thời gian như sau:


Ngày 18/09:
11h00: 2.000 điểm VIP + 10.000 Vàng
15h00: 2.000 điểm VIP + 10.000 Vàng
20h00: 2.000 điểm VIP + 10.000 Vàng
Ngày 19/09:
.000 điểm VIP + 20.000 Vàng

Đặc biệt, khi game chính thức ra mắt, game thủ đã tham gia Alpha Test và toàn bộ người chơi trên cổng 360Game sẽ nhận được ưu đãi khủng từ Nghịch Thủy Hàn. Như vậy, với các hỗ trợ như trên, chắc chắn người chơi sẽ được thỏa sức chinh phục webgame kiếm hiệp này.


Các “điểm sáng” khó bỏ qua của Nghịch Thủy Hàn


Thuộc dòng webgame nhập vai kiếm hiệp nên Nghịch Thủy Hàn cũng không thể thiếu những trang bị đặc thù như thần binh, thú cưỡi, thú cưng,… Tuy nhiên, tựa game này lại tạo điểm nhấn bởi những nét độc đáo, mới lạ, đem đến sự trải nghiệm đa dạng, thú vị hơn so với một số webgame cùng dòng.



Nghịch Thủy Hàn sở hữu hệ thống 04 cây thần binh vô cùng uy lực, với các thuộc tính đặc biệt, bao gồm Băng, Hỏa, Lôi và Độc. Nếu Băng Kiếm có xác xuất đóng băng mục tiêu trong 02 giây thì mỗi đòn tấn công của Hỏa Kiếm lại có khả năng tăng thêm 15% gây sát thương cho mục tiêu. Với Điện Kiếm, thanh thần binh này khiến đối phương mất khả năng tấn công và giảm tốc độ di chuyển. Còn Độc Kiếm lại gây ra sát thương theo thời gian, khiến mục tiêu mất máu từ từ.


Bên cạnh đó, tựa game này còn tạo được điểm nhấn nhờ hệ thống Khinh công 4 bước với hàng loạt hiệu ứng khác nhau, tạo ra trải nghiệm mới mẻ cho nhân vật khi khinh công vượt địa hình.


Một điểm sáng khác không thể bỏ qua trong tựa game này là hệ thống Hiệp khách và Mỹ nữ đồng hành ra trận. Với 36 Hiệp khách cùng 06 Mỹ nữ sở hữu những kỹ năng chiến đấu đặc trưng, sẽ cùng người chơi “đồng sinh cộng tử” trên chiến trường.

Theo chia sẻ từ BĐH thì Nghịch Thủy Hàn Alpha Test hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ dành cho game thủ Việt trong thời gian tới.


Trang chủ: https://nth.360game.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/nth.360game.vn/


Group: https://www.facebook.com/groups/nth.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Gameplay đẹp ngất ngây của bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã tung gameplay cho mọi người thưởng thức.

Những dự án game bom tấn mà bạn phải hóng từ bây giờ

Tổng hợp những dự án game online nhập vai cuốn hút người chơi nhất.

Top game online bom tấn sắp ra mắt toàn cầu

Tổng hợp những game online cực hay đang khiến hàng triệu game thủ trên toàn thế giới chờ đợi ngày ra mắt

Top 5 MMORPG đáng chú ý nhất trong nửa đầu năm 2018

Là tựa game hot nhất tại Trung Quốc trong năm 2018 này, tất nhiên, Nghịch Thủy Hàn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Mức độ quan tâm đến Nghịch Thủy Hàn không chỉ đến từ các game thủ nước nhà, mà ngay cả tại Việt Nam, số lượng

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Huyết Kiếm hé lộ hình ảnh Việt hóa, Alpha Test ngày 04/07

Dự kiến đợt Alpha Test sẽ kéo dài đến 23h59 ngày 05/07.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”