Top game online bom tấn sắp ra mắt toàn cầu

Toàn game hay nhưng máy không đủ cấu hình để chơi.
-Nguồn Trí Thức Trẻ-
MU: Legend
Chắc chắn game thủ sẽ nhận ra một điều rằng bản open beta này của MU Legend sẽ chưa có nhân vật Emphasizer mới mà chỉ có 4 cái tên quen thuộc là Dark Lord, Blader, Warmage và Whisperer mà thôi. Tuy vậy vào ngày 10/8 tới thì phiên bản Hàn Quốc sẽ cập nhật thêm nên nhiều khả năng là bản quốc tế cũng sẽ sớm cập nhật thôi.
Top game online bom tấn sắp ra mắt toàn cầu

Được biết, Emphasizer có khả năng vận dụng vũ khí và điều khiển cả tâm trí của kẻ địch, cụ thể thì bạn điều khiển được cả một nhóm đi làm 'đánh thuê' cho mình trong một khoảng thời gian chứ không cần phải tự tay đánh đấm.
Nếu như bạn chưa biết, MU Legend là tựa game kế thừa thành công của MU Online, cốt truyện của game được đặt về trước khi các sự kiện trong MU Online xảy ra, người chơi buộc phải 'du hành thời gian' về quá khứ để ngăn chặn thảm họa diệt vong của thế giới.

Cơ chế chiến đấu của MU Legend khá giống với Diablo III, đăc biệt là ở việc khóa góc nhìn từ trên xuống. Điều đáng chú ý rằng hệ thống skill của nhân vật có thời gian hồi rất nhanh, và đặc biệt là không bị hạn chế số đòn đánh bởi thể lực. Nhân vật có thể spam skill một cách liên tục.
Valnir Rok
Valnir Rok được sản xuất dựa trên cảm hứng về các chiến binh Viking dũng mãnh thời cổ với sức mạnh tuyệt vời và tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. Game thủ sẽ được hoá thân thành một đấu sĩ đi khắp nơi, đối mặt với kẻ thù liên tục nhằm bảo vệ các thành quả của bản thân cũng như kiếm đồ đạc để duy trì cuộc sống.

Bối cảnh của Valnir Rok đặt trên một hòn đảo kỳ lạ mang tên Valnir nơi mà không chỉ có người Vikings tồn tại mà còn xuất hiện cả loạt những sinh vật huyền bí thời cổ đại như Rồng hay các con quái vật thần thoại vô cùng kinh hãi khác nữa.

Bên cạnh những màn giao tranh đậm chất hành động bằng kiếm, khiên đem đến trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời thì Valnir Rok còn là một game sandbox nữa. Trải nghiệm thế giới mở chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng mỗi lúc đăng nhập bởi có cả một cơ ngơi đang chờ game thủ chăm sóc, phát triển, thay vì chỉ một nhân vật đơn giản mà thôi.
Nghịch Thủy Hàn
Nghịch Thuỷ Hàn chính là sản phẩm game online kế thừa của Thiên Dụ (Revelation) và được NetEase phát triển trong suốt 4 năm trời mới hé lộ trên thị trường. Trò chơi có nội dung được cải biên theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm “Tứ Đại Danh Bổ” của nhà văn Ôn Thụy An.

Vốn gây được tiếng vang rất lớn trên toàn thế giới với nền tảng đồ hoạ chân thực và đẹp ngất ngây, Nghịch Thuỷ Hàn chính là tựa game đầu tiên áp dụng cơ chế 'ánh sáng thời gian thực' vào hiệu ứng, khiến cho game thủ phải giật mình vì quá tuyệt vời.

Ngoài ra, trong Nghịch Thuỷ Hàn, game thủ sẽ được cung cấp sự 'tự do' tuyệt đối. Người chơi có thể giao tiếp với NPC, game thủ khác để tạo ra liên minh, trở thành bạn bè... Thậm chí là tạo quan hệ với một thế lực khác cũng được, chứ không đơn thuần là vào chém giết.
http://gamek. vn/top-game-online-tuyet-hay-se-chinh-thuc-ra-mat-game-thu-toan-cau-cuoi-quy-iii-20170804225751094.chn

TIN LIÊN QUAN

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

Nhân vật bí ẩn nhất trong MU Legend chuẩn bị xuất hiện

Nhân vật bí ẩn sắp xuất hiện trong MU Legend là nhân vật nào mà khiến cộng đồng game thủ sôi sục đến vậy?

MU Legend đã mở cửa miễn phí chào đón game thủ trên toàn thế giới

Sau bao ngày trông chờ thì MU Legend đã mở cửa chào đón người chơi trên toàn thế giới

MU Legend chuẩn bị mở cửa Open Beta cho cả người Việt vào chơi

Phiên bản quốc tế của game online hành động cực hot MU Legend sẽ chính thức mở cửa open beta vào tháng 9/2017 tới.

Các game thủ Mu Legend sắp có cơ hội được PvP xuyên lục địa vào tuần sau

Thậm chí ngay cả những game thủ ở server khác cũng có thể tham gia giao lưu choảng nhau, nghĩa là người chơi MU Legend thậm chí còn PvP được... xuyên lục địa, quả là điều hết sức thú vị.

MU Legend chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào ngay hôm nay 07/11

Hơn 1 năm chờ đợi kể từ ngày mở cửa Closed Beta, giai đoạn Open Beta của MU Legend sẽ chính thức được mở vào ngày 07/11 hôm nay, đặc biệt là giai đoạn này chắc chắn sẽ không xóa nhân vật nữa!

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế