Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

Chỉ sau 10h kể từ khi MU Legend mở cửa, đã xuất hiện một game thủ Việt đạt mốc level tối đa 65. Đây có thể coi là một ví dụ điển hình về khả năng “cày kéo” vô cùng khủng khiếp của game thủ Việt.

Với thành tích đó, những tưởng các game thủ Việt sẽ thống trị cụm máy chủ Đông Nam Á của MU Legend. Nhưng nào ngờ, nếu so sánh với game thủ thế giới, “trâu cày Việt Nam” vẫn chưa ăn thua. Theo bảng xếp hạng điểm lực chiến mới cập nhật sáng ngày 10/11, top 30 hầu như vắng bòng hoàn toàn các game thủ Việt. Thậm chí, game thủ VN_AtpR (người max level trong 10h) đã nằm ngoài top 300. 

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Game thủ đừng đầu Đông Nam Á hiện nay có điểm lực chiến siêu khủng 151.373 (số điểm 147.348 là cập nhật lúc 5h sáng). 

Theo ghi nhận của chúng tôi, game thủ Việt khủng nhất hiện nay trong MU Legend là Jasa. Điểm lực chiến của anh là 117.212 với Dark Lord. Tuy nhiên, thứ hạng của Jasa vẫn chỉ là 31.

Được biết, MU Legend là phần 2 cùa dòng game nhập vai trực tuyến nổi tiếng Mu Online của hãng Webzen. Phần đầu của dòng game này được phát hành vào năm 2003 và đã gây tiếng vang rất lớn trên thị trường quốc tế.

Ở thị trường game Việt Nam, Mu Online là cái tên huyền thoại có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Hầu hết thế hệ game thủ 8x, 9x đều biết và yêu thích trò chơi này. Với sự ra mắt của MU Legend, đây hứa hẹn sẽ là trò chơi mà game thủ Việt không thể bỏ qua trong thời gian tới đây.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

MU Legend đã mở cửa miễn phí chào đón game thủ trên toàn thế giới

Sau bao ngày trông chờ thì MU Legend đã mở cửa chào đón người chơi trên toàn thế giới

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Các game thủ Mu Legend sắp có cơ hội được PvP xuyên lục địa vào tuần sau

Thậm chí ngay cả những game thủ ở server khác cũng có thể tham gia giao lưu choảng nhau, nghĩa là người chơi MU Legend thậm chí còn PvP được... xuyên lục địa, quả là điều hết sức thú vị.

Với 9 Vietnam Legend mới, game thủ FO3 đã có thể xây đội hình ‘made in Việt Nam’ bá đạo

Bản cập nhật 24.10 đã hoàn thành giấc mơ của các game thủ FIFA Online 3 Việt Nam.

MU Legend chuẩn bị mở cửa Open Beta cho cả người Việt vào chơi

Phiên bản quốc tế của game online hành động cực hot MU Legend sẽ chính thức mở cửa open beta vào tháng 9/2017 tới.

Nhân vật bí ẩn nhất trong MU Legend chuẩn bị xuất hiện

Nhân vật bí ẩn sắp xuất hiện trong MU Legend là nhân vật nào mà khiến cộng đồng game thủ sôi sục đến vậy?

MU Legend đồng loạt khóa hàng trăm tài khoản sử dụng hack chỉ sau 10 ngày ra mắt

MU Legend đã mạnh tay khóa tài khoản của hàng trăm người chơi sử dụng hack cheat nhằm đem lại môi trường game trong sạch cho game thủ

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.