Gameplay đẹp ngất ngây của bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã tung gameplay cho mọi người thưởng thức.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã được NetEase tiến hành ngày thử nghiệm lần đầu vào cuối tháng 7 vừa rồi tại Trung Quốc và quả thực đây là một trò chơi có đồ hoạ cực đẹp mắt.

Được biết, Nghịch Thuỷ Hàn chính là sản phẩm game online kế thừa của Thiên Dụ (Revelation) và được NetEase phát triển trong suốt 4 năm trời mới hé lộ trên thị trường. Trò chơi có nội dung được cải biên theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm “Tứ Đại Danh Bổ” của nhà văn Ôn Thụy An.
http://gamek. vn/gameplay-dep-ngat-ngay-cua-bom-tan-kiem-hiep-nghich-thuy-han-20170803153124672.chn

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Những dự án game bom tấn mà bạn phải hóng từ bây giờ

Tổng hợp những dự án game online nhập vai cuốn hút người chơi nhất.

Top game online bom tấn sắp ra mắt toàn cầu

Tổng hợp những game online cực hay đang khiến hàng triệu game thủ trên toàn thế giới chờ đợi ngày ra mắt

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Top 5 MMORPG đáng chú ý nhất trong nửa đầu năm 2018

Là tựa game hot nhất tại Trung Quốc trong năm 2018 này, tất nhiên, Nghịch Thủy Hàn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Mức độ quan tâm đến Nghịch Thủy Hàn không chỉ đến từ các game thủ nước nhà, mà ngay cả tại Việt Nam, số lượng

Xuất hiện tựa game PUBG phiên bản kiếm hiệp cực chất: Swordsman X

Swordsman X được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp với lối chơi giống hệt game gốc nhưng mà khó hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận biết pin dự phòng Xiaomi chính hãng và nhái

Pin dự phòng Xiaomi đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua và sử dụng. Tuy nhiên, nếu như bạn không tìm hiểu kỹ sẽ dẫn đến việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng và ảnh hưởng đến thiết bị. Vậy hãy theo dõi bài

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Trong những ứng dụng được sử dụng nhiều hiện nay thì Zalo rất quan trọng. Phần mềm này cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện bí mật với nhiều người. Chính vì thế bạn nên đổi mật khẩu zalo thường xuyên để

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...