Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Cửu Âm Chân Kinh 2 Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Đang cập nhật Xem chi tiết
Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.
Ngày nay, có một nghịch lý thường xảy ra ở nhiều tựa game phát hành ở Việt Nam, đó chính là tình trạng ra mắt server ồ ạt để “hốt” nhiều người chơi nhất có thể. Và rồi, các máy chủ đó nhanh chóng lụi tàn bởi thiếu đi sự gắn kết của cộng đồng trong đó. Biết là vậy, nhưng không có nhiều tựa game dám liều lĩnh hạn chế số lượng máy chủ, ngoại trừ một vài sản phẩm “hardcore”.
Những ngày qua, ngoài thông tin về các siêu phẩm đình đám mang tầm quốc tế sắp cập bến Việt Nam, Cửu Âm Chân Kinh đã ấn định ngày 26/9 cho ra mắt máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Sau 4 năm ra mắt, Cửu Âm Chân Kinh chỉ mới sắp sửa đạt 9 máy chủ - con số khá khiêm tốn của một game kiếm hiệp tại thị trường Việt Nam. Việc cân nhắc kĩ lưỡng và “dè xẻn” trong việc ra mắt máy chủ mới của NPH đến mức cộng đồng game thủ phải “kêu gào” lại chính là yếu tố tạo nên một cộng đồng vững mạnh và trải nghiệm trọn vẹn của người chơi.

Người chơi tạo áp lực lên NPH khi không thấy tăm hơi S9 đâu
Máy chủ mới ra mắt, có không ít khó khăn đặt ra cho các tân thủ khi bước đầu gia nhập tựa game kiếm hiệp “hardcore” này. Nhưng, họ không cần quá lo lắng...
Tại sao newbie không nên lo lắng khi vào server mới Cửu Âm Chân Kinh?
Được đánh giá là một tựa game 3D “khó nhằn” với hệ thống tính năng đồ sộ, Cửu Âm Chân Kinh đòi hỏi game thủ nhiều kĩ năng và sự tâm huyết thực sự khi chơi game. Đặc biệt đối với người chơi mới, bạn khó có thể xoay xở khi làm nhiệm vụ, học skill, luyện công, học nghề, đi cấm địa... nếu không có hảo hữu, bang hội đồng hành.

Rất may, cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh “rất đông và nguy hiểm” sẽ không bao giờ để newbie lẻ loi. Không khó để bắt gặp các Bang Hội đang tuyển quân trên khắp các diễn đàn, hội nhóm với cam kết giúp đỡ người mới, hỗ trợ lẫn nhau cùng khám phá và tham gia các hoạt động lớn nhỏ của game. Đó là một trong những bản sắc thú vị của cộng đồng Cửu Âm.

Hàng trăm thông báo hướng dẫn tân thủ, tuyển mem của các Bang Hội được đăng đàn
Bất chấp rào cản của một tựa game khó chơi với dung lượng download lên đến 16GB, Cửu Âm Chân Kinh mỗi mùa máy chủ mới đều được đông đảo game thủ đón nhận. Đó là nhờ sức hút từ một tựa game hay và sự hỗ trợ nhiệt tình từ cộng đồng đối với các game thủ “chân ướt chân ráo” bước vào thế giới Cửu Âm. Vậy nên, ngay khi khởi tạo nhân vật xong, người chơi nên nên tìm đến sự hỗ trợ từ các Bang Hội
Không chỉ là máy chủ mới, đó còn là phiên bản mới
Dự đoán, một lượng game thủ lớn sẽ ồ ạt đổ về S9 Kiều Phong vào ngày 29/06 sau gần 1 năm trời chờ đợi. Đặc biệt, các máy chủ mới ở Cửu Âm Chân Kinh thường đi kèm với sự ra mắt của phiên bản lớn với hàng loạt cập nhật “khủng”. Khởi động với máy chủ Kiều Phong, các game thủ sẽ được làm quen với các tính năng, hoạt động và cộng đồng trong game trước khi bước vào một phiên bản lớn. Lần này là Tiềm Long Loạn Thế với sự xuất hiện lần đầu tiên của Chưởng Rồng, “cải lão hoàn đồng” trở thành Lolli-Shota, mở rộng các bộ võ học bát phái,...

Thế giới Cửu Âm nay cũng rộng lớn hơn với các map mới được khai phá, đó là Bồng Lai Đảo, Hiệp Khách Đảo, Vô Cực Đảo – vùng “Tam Đảo” mới của Cửu Âm Chân Kinh, ẩn chứa nhiều kho tàng võ học và thế lực giang hồ...

Nếu bạn đã từ chối đến với Cửu Âm Chân Kinh vì nhiều lí do trước đó, có lẽ bạn không nên bỏ lỡ máy chủ mới thứ 9 sắp ra mắt vào 29/06 này. Bởi lẽ, Cửu Âm Chân Kinh sẽ cho bạn cảm giác mà một tựa game kiếm hiệp “hardcore” mang lại – đó là sự chinh phục, là chiều sâu trải nghiệm và cảm giác được gắn kết cùng một cộng đồng lớn mạnh từ nam ra bắc.
Trang chủ game: http://cuuam.gosu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn
Bạn nên đọc: [/b]
Bom tấn mới của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mở đăng ký, tiến hành Closed Beta vào tuần sauGame online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử qua một đoạn trailer hết sức hào hứng.
Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mớiNPH GOSU vừa chính thức xác nhận: 15h00 ngày 12/06 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được được trải nghiệm máy chủ thứ 9 của tựa game “hardcore” Cửu Âm Chân...

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mới

NPH GOSU vừa chính thức xác nhận: 15h00 ngày 12/06 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được được trải nghiệm máy chủ thứ 9 của tựa game “hardcore” Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi có thể khởi tạo nhân vật từ ngày 05/06.

PewPew “gạ” chơi Cửu Âm Chân Kinh và cái kết

Từng chia sẻ trên talkshow của mình, PewPew cho biết Cửu Âm Chân Kinh là tựa game đầu tiên anh “gạ” NPH để được chơi khi vừa bắt đầu sự nghiệm stream.

Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ cho 100 người chơi chung một server

Cửu Âm Chân Kinh 2 như thường lệ thì trò chơi này khiến cho cộng đồng gamer phải bất ngờ, hết từ cái này tới cái khác bởi phong cách độc đáo của mình.

S9 và chưởng rồng sắp xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh

Nhiều ngày qua, sau khi Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ hai chữ “S9”, dù có thể là thính của NPH GOSU nhưng cũng không ít bang đã bắt đầu chiêu mộ cho máy chủ mới.

Black Desert đã ở rất gần Việt Nam, game thủ không lo bị chặn IP nữa rồi

Thật vậy, theo đó thì phiên bản Closed Beta của Black Desert dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào cuối năm 2017 này. Phiên bản Đông Nam Á của Black Desert sẽ hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Cửu Âm Chân Kinh Tùy Bút – Kỳ 2: Xin vào bang mà cứ ngỡ đi “xin việc”

Ngoài việc phải đảm bảo thời lượng online để tham gia vào các hoạt động bang hội đối chiến, thì những gamer hardcore này phải đảm bảo các tiêu chuẩn xứng tầm “quốc tế” mà mỗi bang hội đưa ra.

THỦ THUẬT HAY

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn kích hoạt/vô hiệu hóa chế độ Hibernate trên Windows 10

Chế độ Hibernate hay còn gọi là chế độ ngủ đông là tính năng hữu ích trên Windows 10. Chế độ ngủ đông không được bật mặc định, vậy làm sao để bật Hibernate hay kích hoạt chế độ ngủ đông trên Windows 10?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.