Cửu Âm Chân Kinh Tùy Bút – Kỳ 2: Xin vào bang mà cứ ngỡ đi “xin việc”

Tiếp nối sự hưởng ứng nồng nhiệt của đọc giả tại kỳ 1, Cửu Âm Tùy Bút tiếp tục giới thiệu cho bạn đọc độ khó khăn trong quá trình tuyển dụng nhân tài tại Cửu Âm Chân Kinh.

Có lẽ các bạn chưa bao giờ thấy “nhà tuyển dụng” nào gắt như các bang hội trong thế giới Cửu Âm. 

Ngoài việc phải đảm bảo thời lượng online để tham gia vào các hoạt động bang hội đối chiến, thì những gamer hardcore này phải đảm bảo các tiêu chuẩn xứng tầm “quốc tế” mà mỗi bang hội đưa ra.

Biết chơi thôi là chưa đủ…

Mỗi ngày trôi qua, cộng đồng Cửu Âm Động lại một phen náo loạn bởi hằng hà xa số post “tuyển dụng” từ các bang hội. Từ các tiêu chuẩn hạng “củ khoai” đến “củ chuối” nhất. Các điều kiện đi kèm đôi khi làm chùn bước những gamer có tố chất nhất. 

Như có bang hội chỉ tuyển nữ thôi và bắt buộc phải kiểm tra…giọng nói trên kênh nói chuyện nhóm. Có bang hội thì điều tra gốc gác xuất sứ từ các server trước, xem có dính “phốt” nào không. Hay có bang hội dở hơi hơn là bắt buộc phải hát một bài/ngày… Khó như thế, mệt như thế, vậy mà hầu hết các ứng viên đều thực hiện được, còn đạt kết quả cực kỳ xuất sắc nữa chứ. 

Tuy nhiên điều đó vẫn chưa thể khiến nhiều cộng đồng gamer khác phải mắt chữ O mồm chữ A mà thốt lên Oh My God bẳng các tài lẻ của hội chơi game 3D client này.

Gamer Cửu Âm Chân Kinh có thể nói là ẩn thế cao thủ có tài “kinh bang tế thế”, trên thông thơ văn, dưới tường hội họa photoshop. Và sự thật này chỉ có thể được phơi bày trong các event Luận Thơ Cửu Âm, Giang Hồ Trong Tay Bạn hay Lần đầu với Cửu Âm. Từ những bài thơ trữ tình mang thương nhớ bằng hữu, đến nhiệt huyết hoài bão thời trai. 

Cửu Âm Chân Kinh Tùy Bút – Kỳ 2: Xin vào bang mà cứ ngỡ đi “xin việc”

Từ những bức vẽ nguệch ngoạt đong đầy cảm xúc lần đầu chơi Cửu Âm, đến bày tỏ ơn sâu đối với người đã dẫn dắt mình vào thế giới chân thật này. Rồi đến những thước quay ingame nhìn rất “nghệ”, mang màu phiêu bồng, lãng khách đến những trận chiến sinh tử giải quyết ân oán giang hồ.

Đúng thế! Cửu Âm Chân Kinh hiện tại đang sở hữu một cộng đồng gamer không chỉ yêu game, giỏi chơi game, mà còn có đủ sự cá tính và tài năng để làm hài lòng tất cả các bậc đứng đầu bang hội. Điều này cũng làm cho bất cứ cộng đồng game nào khác cảm thấy ganh tị.

Phải tìm đủ mọi cách để gây chú ý

Tuy nhiên, giữa lượng lớn nhân tài đạt chuẩn ISO, việc mỗi cá nhân cố gắng thu hút ánh mắt của các bang hội chưa bao giờ khó khăn đến thế. Mới đây, một anh chàng đã nghĩ ra một cách gây ấn tượng mạnh mẽ với các “nhà tuyển dụng” khó tính bằng một “hồ sơ xin việc” cực kỳ hài hước. 

Cảm nhận đầu tiên khi đọc cái tút này chắc phải là Ối, thằng này điên rồi. Những việc cần tránh nhất trong cộng đồng Cửu Âm thì gamer này đều có hết. May mắn, ở cuối cùng anh chàng có câu cam kết Em hay nói ngược.

Chưa biết rõ tương lai người chơi này sẽ đi về đâu, nhưng chắc chắn chiến thuật nói ngược rất sáng tạo này đã thu hút được một lượng lớn “nhà tuyển dụng”, cũng như có không ít các đối thủ cạnh học hỏi.

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/cuu-am-chan-kinh-tuy-but-ky-2-xin-vao-bang-ma-cu-ngo-di-xin-30870.html

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.

PewPew “gạ” chơi Cửu Âm Chân Kinh và cái kết

Từng chia sẻ trên talkshow của mình, PewPew cho biết Cửu Âm Chân Kinh là tựa game đầu tiên anh “gạ” NPH để được chơi khi vừa bắt đầu sự nghiệm stream.

Dr. Disrespect - Gamer mới nổi danh tiếng nhất năm 2017 tuyên bố dừng stream sau khi thú nhận mình đã ngoại tình

Trong video thú nhận, anh run rẩy thông báo về việc mình sẽ không stream game nữa.

Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ cho 100 người chơi chung một server

Cửu Âm Chân Kinh 2 như thường lệ thì trò chơi này khiến cho cộng đồng gamer phải bất ngờ, hết từ cái này tới cái khác bởi phong cách độc đáo của mình.

5 phút lên thẳng cấp 89, siêu code Kim Bài làm náo loạn cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song

Ngày 25/10 vừa qua, NPH GOSU đã tung hàng loạt siêu code Kim Bài mừng ra mắt Máy chủ mới Thiên Vương gây náo loạn cộng đồng gamer của Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Ngày 4/11 Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline và tuyển chọn tuyển thủ sang Malaysia tham gia giải đấu SEA 2018

Ơn giời, cuối cùng NPH GOSU cũng đã tổ chức Offline cho cộng đồng game Cửu Âm Chân Kinh sau bao ngày chờ đợi. Lần này Fan Cửu Âm Chân Kinh có dịp hội tụ cùng nhau đàm đạo, chia sẻ về chặng đường 5 năm ghi dấu ấn trong lòng game thủ.

Game PC nhập vai Tiên Kiếm Online chính thức Close beta vào ngày 16/10

Tiên Kiếm Online là game MMORPG 3D xây dựng nên một thế giới tiên kiếm hiệp vô cùng rộng lớn với những địa danh quen thuộc theo cách gọi cũ như Lan Châu, Tô Châu,…cùng với đó là các map được chia theo từng khu vực riêng biệt tương ứng với cấp độ,

Fifa Online 4: Game thủ, khi bóng đá là tất cả

Tại Việt Nam, khi đội bóng chiến thắng dù là cấp độ nào, thời điểm khác nhau thì cảm xúc từ người hâm mộ cũng chân thành, nồng nàn, hồn nhiên như vừa vô địch World Cup, Euro, hay cúp C1 - tất nhiên là với nghĩa bóng.

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay

Cách sao lưu danh bạ từ SIM trên iPhone sang tài khoản Google

Thực hiện sao lưu danh bạ điện thoại thường xuyên là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể bảo vệ địa chỉ liên lạc của mình một cách tối ưu, nhất là trong trường hợp bị mất máy. Vậy có khi nào bạn nghĩ đến việc sao

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

Tham khảo ngay bí quyết cắt bad sector ổ cứng nếu bạn gặp phải tình trạng này

Như chúng ta đã biết, sector là khu vực lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng. Trong số các lỗi ổ cứng thường gặp, lỗi bad sector là lỗi khó chịu nhất vì người dùng có thể mất trắng dữ liệu. Vậy thì cắt bad sector ổ cứng như thế

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.