PewPew “gạ” chơi Cửu Âm Chân Kinh và cái kết

PewPew “gạ” chơi Cửu Âm Chân Kinh và cái kết

Cửu Âm Chân Kinh Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Gosu Xem chi tiết
Từng chia sẻ trên talkshow của mình, PewPew cho biết Cửu Âm Chân Kinh là tựa game đầu tiên anh “gạ” NPH để được chơi khi vừa bắt đầu sự nghiệm stream.
Cửu Âm Chân Kinh vừa đủ độ hay và khó, dễ thu hút những người chơi “hardcore” thích chinh phục cũng như là “đất” để các game thủ chuyên nghiệp thể hiện kỹ năng chơi game của mình. Đó cũng chính là lý do khiến Pew “gạ” NPH GOSU để stream tựa game này nhiều năm trước.

PewPew sẽ được cộng đồng Cửu Âm tiếp đón ra sao khi đặt chân vào trải nghiệm?
Những ngày này, máy chủ mới Kiều Phong của Cửu Âm Chân Kinh đang là tâm điểm của làng game Việt. Hiện đã có hơn 10,000 nhân vật đã được tạo ra trong vòng 2 ngày trước giờ server mới mở cửa vào lúc 15h 29/06. Và PewPew, cùng MsThy cũng không ngoại lệ...
Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh lập team “đồ sát” PewPew và MisThy
“Pew sẽ ăn hành ngập mặt tại máy chủ mới.” – Phần lớn game thủ mạnh dạn tuyên bố “thánh” Pew cùng MisThy sẽ “tơi tả” khi đặt chân vào Cửu Âm Chân Kinh vào ngày mai.

Nhiều game thủ lên kế hoạch “săn” PewPew và MisThy
Đằng sau một tựa game có đồ họa sắc nét, chân thực và trải nghiệm không giới hạn là hàng loạt thử thách khó khăn đặt ra đối với người chơi, kể cả những game thủ chuyên nghiệp như PewPew, QTV, Viruss hay MisThy. Không những đòi hỏi họ di chuyển, xoay xở linh hoạt trong không gian 3D rộng lớn và sống động, tựa game này còn bắt buộc người chơi phải thông thạo và khéo léo sắp xếp và sử dụng các chiêu thức võ học nếu không muốn bị “sấp mặt lợn” trong vòng một nốt nhạc, như QTV và Viruss đã từng.
Vậy nên, không lạ khi nhiều game thủ nghi ngờ rằng, mặc dù có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, “thánh” PewPew và cô nàng lắm chiêu MisThy khó có thể đối phó được với tựa game “hardcore” này trong lần đầu trải nghiệm. Đặc biệt khi cộng đồng Cửu Âm đang âm mưu đồ sát hai người...

Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh đã sẵn sàng cho PewPew “sml”
Cửu Âm Chân Kinh sẵn sàng bùng nổ vào ngày 29/06
Không chỉ PewPew và MisThy, rất đông các tân thủ cũng đang hướng về máy chủ mới của Cửu Âm Chân Kinh sau gần 1 năm trời chờ đợi.

Người chơi mới, người chơi cũ cùng hướng về máy chủ mới Kiều Phong
Dạo quanh các diễn đàn, hội nhóm, có thể bắt gặp muôn kiểu cảm xúc của người chơi trước giờ G. Đó là cảm giác “phẫn nộ” khi bị KS mất tên đẹp hay vừa háo hức vừa căng thẳng khi ngồi hàng giờ “vẽ mặt” cho nhân vật của mình sao cho giống soái ca, thánh nữ nhất có thể.

Không ít game thủ chật vật trong việc “tạo mặt” cho nhân vật
Đó cũng là cảm giác lo lắng, hoang mang của rất nhiều newbie trong việc build nhân vật, gia nhập môn phái, luyện nội công kinh mạch, võ học,... và hàng loạt tính năng, hoạt động mới mẻ trong Cửu Âm Chân Kinh. Tuy nhiên, đây cũng là lúc các Bang Hội cạnh tranh dữ dội để tuyển mem về chung một nhà ở máy chủ mới với cam kết “bảo kê” và hướng dẫn tận tình cho newbie từ a đến z.

Bang Hội tuyển mem gắt gao trên các hội nhóm
Mặc dù mùa hè là thời điểm lý tưởng để hàng loạt tựa game mới ra mắt, Cửu Âm Chân Kinh vẫn không hề bị lấn át và giảm sức hút đối với cộng đồng. Hàng ngàn người đang đổ về S9 Kiều Phong của Cửu Âm Chân Kinh và đếm ngược đến 15h00 ngày 29/06.
Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn
Bạn nên đọc: [/b]
Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nayNhững ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định...
Bom tấn mới của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mở đăng ký, tiến hành Closed Beta vào tuần sauGame online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử qua một đoạn trailer hết sức hào hứng.

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.

Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mới

NPH GOSU vừa chính thức xác nhận: 15h00 ngày 12/06 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được được trải nghiệm máy chủ thứ 9 của tựa game “hardcore” Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi có thể khởi tạo nhân vật từ ngày 05/06.

Cửu Âm Truyền Kỳ - Game mới nhà GOSU tái hiện thế giới Cửu Âm trên nền web

Cửu Âm Truyền Kỳ xuất hiện khiến game thủ không khỏi hoài nghi vì không ít tựa webgame khác cũng lấy đề tài Cửu Âm nhưng so với nguyên bản thì ít thấy sự tương đồng.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

S9 và chưởng rồng sắp xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh

Nhiều ngày qua, sau khi Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ hai chữ “S9”, dù có thể là thính của NPH GOSU nhưng cũng không ít bang đã bắt đầu chiêu mộ cho máy chủ mới.

Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ cho 100 người chơi chung một server

Cửu Âm Chân Kinh 2 như thường lệ thì trò chơi này khiến cho cộng đồng gamer phải bất ngờ, hết từ cái này tới cái khác bởi phong cách độc đáo của mình.

Game thủ Cửu Âm Chân Kính tố NPH ‘hack tài khoản người chơi’

GOSU đã tự ý đăng nhập vào tài khoản của người chơi sau khi họ vừa thực hiện một giao dịch “hoàn toàn không có nghi vấn”.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.