Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mới

Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mới

Cửu Âm Chân Kinh Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Gosu Xem chi tiết
NPH GOSU vừa chính thức xác nhận: 15h00 ngày 12/06 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được được trải nghiệm máy chủ thứ 9 của tựa game “hardcore” Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi có thể khởi tạo nhân vật từ ngày 05/06.

Ngay khi thông tin này vừa được hé lộ, cộng đồng game thủ tỏ ra rất phấn khích và bắt đầu đồn đoán xôn xao về những cập nhật “khủng” chưa từng có ở máy chủ mang tên Kiều Phong.


Đó không chỉ là Chưởng Rồng bá đạo, Tiềm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh còn hé lộ hàng loạt tính năng lớn khác...



Tiềm Long Loạn Thế ẩn chứa nhiều tính năng lớn

Biến thân theo phong cách lolli-shota


NPH vừa “thả thính” các hình ảnh về lolli-shota, không ít game thủ tỏ ra vô cùng phấn khích với vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu của dàn nhân vật Cửu Âm Chân Kinh thời niên thiếu. Và trong tháng 06 này, họ sẽ được chính thức chạm tay vào tính năng “cải lão hoàn đồng”, biến hình thành các lolli-shota tung hoành Cửu Âm.



Nhân vật Cửu Âm cute đến đâu trong phiên bản nhí?



Dự rằng, thế giới Cửu Âm trong phiên bản Tiềm Long Loạn Thế sẽ thêm phần tươi mới, trẻ trung khi hầu hết người chơi đều háo hức hướng về Bồng Lai Đảo chế bí dược để trở thành lolli. Hình hài nhỏ bé này không hề ảnh hưởng đến thể trạng, sức mạnh hay skill của nhân vật, có chăng, các thiếu niên này sẽ khiến các đối thủ lơ là cảnh giác bởi vẻ ngoài, trong sáng của mình.



Mỗi phiên bản lớn ra mắt, Cửu Âm Chân Kinh lại một lần nữa “lột xác”, rộng lớn hơn, đồ sộ hơn và cũng mới mẻ, tươi trẻ hơn rất nhiều. Ngoài “cải lão hoàn đồng”, cộng đồng game thủ những ngày này cũng không ngớt bàn luận về tuyệt kỹ võ học mới sắp ra mắt – Giáng Long Thập Bát Chưởng.


Chưởng Rồng tái hiện ra sao trong Cửu Âm Chân Kinh?


Từ lâu, Giáng Long Thập Bát Chưởng là một trong những bộ võ học nổi tiếng được nhiều game thủ săn lùng trong nhiều tựa game kiếm hiệp. Nhưng, đối với người chơi Cửu Âm Chân Kinh, đó còn là cảm giác hồi hộp, mong ngóng Chưởng Rồng sẽ được tái hiện sống động ra sao trong tựa game client 3D “hardcore” này.


Không ngoài dự đoán, Cửu Âm Chân Kinh đã không khiến họ thất vọng.


Chưởng Rồng được tái hiện hoành tráng trong Cửu Âm Chân Kinh


Với chiêu thức hoành tráng, đẹp mắt và uy lực khủng khiếp mà bộ tuyệt học này có thể tạo ra, nhiều game thủ dự đoán Cửu Âm Chân Kinh có thể dậy sóng bởi cuộc đua của các cao thủ xoay quanh “Chưởng Rồng.”


Kiều Phong mang Chưởng Rồng đến Cửu Âm Chân Kinh


Một trong những điều game thủ Cửu Âm Chân Kinh có thể tự hào về tựa game họ đang chơi, đó chính là hệ thống tính năng đồ sộ không ngừng mở rộng theo thời gian. Đến hẹn lại lên, với máy chủ mới Kiều Phong ra mắt vào 12/06 và phiên bản lớn Tiềm Long Loạn Thế, thế giới Cửu Âm Chân Kinh lại tiếp tục mở ra nhiều trải nghiệm mới cho người chơi. Đó là các bộ võ học mới, cổ phổ mới, hóa thân mới, hay các vùng đất mới để khám phá và chinh phục,... sẽ dần được hé lộ trong những ngày sắp tới.


Trang chủ game: http://cuuam.gosu.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.

S9 và chưởng rồng sắp xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh

Nhiều ngày qua, sau khi Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ hai chữ “S9”, dù có thể là thính của NPH GOSU nhưng cũng không ít bang đã bắt đầu chiêu mộ cho máy chủ mới.

PewPew “gạ” chơi Cửu Âm Chân Kinh và cái kết

Từng chia sẻ trên talkshow của mình, PewPew cho biết Cửu Âm Chân Kinh là tựa game đầu tiên anh “gạ” NPH để được chơi khi vừa bắt đầu sự nghiệm stream.

Cửu Âm Truyền Kỳ - Game mới nhà GOSU tái hiện thế giới Cửu Âm trên nền web

Cửu Âm Truyền Kỳ xuất hiện khiến game thủ không khỏi hoài nghi vì không ít tựa webgame khác cũng lấy đề tài Cửu Âm nhưng so với nguyên bản thì ít thấy sự tương đồng.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

Game thủ Cửu Âm Chân Kính tố NPH ‘hack tài khoản người chơi’

GOSU đã tự ý đăng nhập vào tài khoản của người chơi sau khi họ vừa thực hiện một giao dịch “hoàn toàn không có nghi vấn”.

Đi tìm chủ nhân Giáng long chưởng trong Cửu Âm Chân Kinh

Giáng Long Thập Bát Chưởng, tuyệt kỹ được nhiều game thủ mong chờ, vừa xuất hiện tại phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Ngay trong đêm Hoa Sơn Luận Kiếm diễn ra tuần qua, đã có 4 vị cao thủ nhanh chân sở hữu bộ võ học này.

Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ cho 100 người chơi chung một server

Cửu Âm Chân Kinh 2 như thường lệ thì trò chơi này khiến cho cộng đồng gamer phải bất ngờ, hết từ cái này tới cái khác bởi phong cách độc đáo của mình.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,