Đi tìm chủ nhân Giáng long chưởng trong Cửu Âm Chân Kinh

Đi tìm chủ nhân Giáng long chưởng trong Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Gosu Xem chi tiết
Giáng Long Thập Bát Chưởng, tuyệt kỹ được nhiều game thủ mong chờ, vừa xuất hiện tại phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Ngay trong đêm Hoa Sơn Luận Kiếm diễn ra tuần qua, đã có 4 vị cao thủ nhanh chân sở hữu bộ võ học này.
Những nhân vật này là ai, bá đạo như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Bá đạo trong Hoa Sơn Luận Kiếm
Được biết, 4 nhân vật đầu tiên sở hữu tuyệt học Cái Bang đều là những cái tên nổi danh, “thét ra lửa” tại sever của mình. Đó là LiệtHỏaChiếnLang của Liên thông 1, Duy.Ngã.Độc.Tôn, TiêuNhânPhụng của Liên Thông 2, 2linh của Lệnh Hồ Xung.
Để có được Chưởng Rồng, họ đã phải trải qua kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm khắc nghiệt để đạt được danh phận Ngũ Tuyệt. Điều này thật không đơn giản khi phải đối đấu với nhiều cao thủ có máu mặt trong sever.

Các cao thủ so kè nhau trong Hoa Sơn Luận Kiếm
Hầu hết 4 game thủ này đều đạt được toàn thắng trong kì Hoa Sơn Luận Kiếm mới đây. Qua những trận đấu, họ phải phô diễn khả năng PvP bá đạo khi đối mặt với rất nhiều đối thủ nặng ký khác. Điển hình như LiệtHỏaChiếnLang tại sever Liên thông 1 - một “bố già” gạo cội với tính cách bền bỉ kiên trì, đã khiến nhiều anh hào ăn hành “sấp mặt” với lối đánh cực kì khó chịu của mình.
Sau khi đạt được danh hiệu Ngũ Tuyệt, 4 game thủ này cùng 21 vị cao thủ khác tại 5 sever đi đến một thử thách khó khăn hơn. Đó là thử thách về sự quyết tâm.

Người chơi phải có quyết tâm sỡ hữu Chưởng Rồng
Đứng trước NPC truyền thụ, 25 game thủ đứng trước 2 sự lựa chọn: dồn hết tâm huyết để đạt được bộ tuyệt kỹ này hoặc để dành sức build các bộ võ học, trang bị khác. Và chỉ có duy nhất 4 game thủ kể trên kiên quyết với lựa chọn Giáng Long Thập Bát Chưởng.
Vậy sự lựa chọn của họ đem lại thành quả gì?
Bá đạo sau khi sỡ hữu tuyệt kỹ
Theo thông tin chúng tôi thu thập được, chỉ một chốc sau khi trải nghiệm Chưởng Rồng, 4 người chơi này cảm thấy rất may mắn khi đã quyết đoán hơn nhiều game thủ khác. Và lí do nằm ở video được chia sẻ dưới đây của game thủ LiệtHỏaChiếnLang.

Đối thủ của Chưởng Rồng đa phần đều bị đánh “sấp mặt”
Theo ước tính, lượng sát thương tầng 1 của tuyệt kỹ này còn cao hơn so với nhiều bộ võ học khác đã luyện lên đỉnh. Ngoài ra, với hiệu ứng gây choáng, tốc độ xuất chiêu cực nhanh, Giáng Long Thập Bát Chưởng hoàn toàn có thể hạ đo ván các cao thủ nổi danh về tốc độ và sự lì đòn như Đường Môn, Cẩm Y Vệ, Võ Đang...
Được biết, sát thương lớn, tốc độ xuất chiêu và hiệu ứng gây choáng là những yếu tố quan trọng làm nên chiến thắng trong một trận PvP. Như vậy có thể dễ dàng thấy được 4 nhân vật kể trên sẽ ngày càng bá đạo ra sao sau khi độc quyền sỡ hữu tuyệt kỹ thành danh của Kiều Phong.

Trong kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm sắp tới, liệu 4 vị cao thủ này có giữ vững thế độc quyền và luyện Chưởng Rồng lên đỉnh khi ngày càng xuất hiện nhiều người chơi nhăm nhe muốn sở hữu tuyệt kỹ võ học này?
Hãy cập nhật thông tin và đón xem tại:
Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mới

NPH GOSU vừa chính thức xác nhận: 15h00 ngày 12/06 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được được trải nghiệm máy chủ thứ 9 của tựa game “hardcore” Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi có thể khởi tạo nhân vật từ ngày 05/06.

S9 và chưởng rồng sắp xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh

Nhiều ngày qua, sau khi Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ hai chữ “S9”, dù có thể là thính của NPH GOSU nhưng cũng không ít bang đã bắt đầu chiêu mộ cho máy chủ mới.

Trong Cửu Âm 3D VNG có đến 22 tuyệt kỹ võ học cùng 18 nội công kinh điển được lấy từ tiểu thuyết Kim Dung

Là fan kiếm hiệp, chắc chắn game thủ Việt không thể không biết đến kho võ công kinh điển trong tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung Cửu Âm 3D VNG

Kiếm Vũ chính thức ra mắt sever mới cùng chuỗi hoạt động hấp dẫn

Vào lúc 10'h hôm nay 7/4/2017, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải rạo rực khi chính thức khai mở sever mới - Tuyết Sơn cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D ra mắt phiên bản thử nghiệm Việt Nam

Mới đây, tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam thành công.

Game thủ Cửu Âm Chân Kính tố NPH ‘hack tài khoản người chơi’

GOSU đã tự ý đăng nhập vào tài khoản của người chơi sau khi họ vừa thực hiện một giao dịch “hoàn toàn không có nghi vấn”.

CACK Mobile update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên Android

Tựa game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cực thú vị và mới mẻ trong đợt update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên nền tảng Android.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào