CACK Mobile update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên Android

Với sự xuất hiện đầy ấn tượng của môn phái Cực Lạc Cốc, Cửu Âm Chân Kinh Mobile đang ấp ủ phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên nền tảng Android vào ngày 7/9. Bên cạnh việc được diện kiến đại phái tà đạo “Cực Lạc Cốc” truy phong đoạt mệnh, người chơi còn được mở rộng tầm mắt với việc khai mở “Kim Đoàn Cấm Địa”, các hiệp khách tuyệt thế nội công độc bộ võ lâm.
CACK Mobile update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên Android

Cực Lạc Cốc nổi danh giang hồ đã lâu cuối cùng cũng xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh Mobile sau một thời gian dài được mong chờ. Căn cứ địa của môn phái này nằm trên hòn đảo nhỏ thần bó ở Vân Mộng Trạch, bốn bề núi non trùng điệp, địa hình hiểm trở, dễ thủ khó công, được liệt là một trong những hung địa của hắc đạo võ lâm. Thế lực của Cực Lạc Cốc trải khắp thiên hạ, số người khống chế gần như vượt quá vạn, tuy bị thế nhân hiểu lầm nhưng người trong môn phái này chưa bao giờ tự giải thích, cam nguyện xuất hiện trước mặt mọi người với cái danh tà ác.

Môn phái Cực Lạc Cốc do một nhóm nhân sĩ có ác danh nổi tiếng trên giang hồ dựng nên, đồng thời các môn đồ đại đa số tính tình quái dị, âm hiểm ác độc, giỏi dùng kỳ độc và nội thương quỷ dị, khiến kẻ địch bị thương trong vô hình, ra tay nhanh nhẹn mà tàn nhẫn, hoành hành giang hồ nhờ Truy Phong Đao Pháp quỷ bí tàn độc, giết người như cỏ rác. Cực Lạc Cốc không chịu sự bó buộc của đạo nghĩa giang hồ, đến vô ảnh đi vô tung.

Kim Đoàn Cấm Địa là gameplay cấm địa phối hợp đa nhân quy mô lớn sẽ xuất hiện trong phiên bản mới này, giúp người chơi có thể mời các thành viên kết bái hay thành viên bang hội, bạn bè cùng tham gia khiêu chiến Boss. Đợt đầu tiên gameplay sẽ mở 3 cửa ải là thôn Mộ Sắc, Thanh Vân Bảo, Phượng Hoàng sơn trang, người chơi có thể tự do lựa chọn chiến đấu ở thôn Mộ Sắc hoặc Phượng Hoàng sơn trang, thông qua sự ăn ý khi ở bên nhau mà phối hợp đánh bại kẻ địch, nếu chiến thắng sẽ giành được áo choàng, cổ phổ võ học quý hiếm, tăng thêm thực lực tổng hợp của bản thân.

Sau khi Cực Lạc Cốc xuất hiện, thế cục giang hồ đã định sẽ lại lần nữa xáo trộn, 7 đại tông môn lại lần nữa phân tranh. Đúng lúc này tuyệt thế nội công Cửu Dương Thần Công tái xuất giang hồ, chính tà lưỡng đạo tranh đấu không ngừng, cùng với sự ra tay của các cao thủ Cực Lạc Cốc, thế lực tà đạo trên giang hồ tăng mạnh, tranh đấu ngày càng mạnh mẽ, thậm chí gây nên những trận chém giết kinh người. Người có duyên trong chính tà lưỡng đạo nếu như may mắn khai mở được nhiệm vụ kì ngộ sẽ tu được tuyệt thế thần công này, mở được những tuyệt kĩ võ học khác, từ đó xưng bá giang hồ.



Mỹ cảnh đi trưởng, giang hồ theo sau, các hiệp khách hành tẩu giang hồ sao có thể thiếu được một bộ cẩm la ngọc y kèm theo. Phiên bản mới này sẽ có thêm những phong vật chí cực kỳ mới lạ và bắt mắt, đem lại vẻ ngoài theo những phong cách khác nhau cho người chơi.


Phiên bản mới ra mắt thì đương nhiên không thể thiếu các gameplay mới mẻ, giúp người chơi trải nghiệm được những phong phú đặc sắc của hành trình giang hồ. Ví dụ như người chơi có thể thoải mái ứng dụng các loại võ học hành tẩu giang hồ với gameplay thay đổi vũ khí tự do. Ngoài ra còn có rất nhiều nâng cấp như đánh thức võ học, đấu giá võ học, vật cưỡi, linh sủng...



Có thể nói Cực Lạc Cốc là một trong những tà phái được mong chờ nhất trong Cửu Âm Chân Kinh Mobile, song song với sự xuất hiện của môn phái này, phiên bản mới của tựa game sẽ là những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị đối với người chơi.
Fanpage:https://www.facebook.com/cack3d/?fref=ts

Group tải game và thảo luận: https://www.facebook.com/groups/CACKmobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ những bí ẩn về Minh giáo – môn phái mới của CACK 2 Mobile

Sự xuất hiện của Minh giáo chắc chắn sẽ lần nữa làm náo loạn giang hồ vốn đã nổi sóng ngầm từ lâu.

Ỷ Thiên 3D tung ảnh Việt hóa đậm chất võ học, khuynh đảo giang hồ!

Sau khi “thả thính” toàn bộ cộng đồng fan kiếm hiệp Kim Dung cùng landing page cũng như trailer cực chất, hôm nay Ỷ Thiên 3D tiếp tục khuấy đảo làng game cùng những hình ảnh Việt hóa hoành tráng không kém.

Vi Vi Nhất Tiếu Ngận Khuynh Thành – “Hai thế giới” phiên bản game

Vi Vi Nhất Tiếu Ngận Khuynh Thành sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm đan xen hoàn hảo giữa thực và ảo, giữa quá khứ và hiện tại.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Cửu Âm VNG đã “chiều lòng” game thủ hết mình khi liên tiếp tung ra nhiều bản Update tính năng đặc sắc

Vượt qua hàng trăm cao thủ khác, họ đã được xướng tên trên bảng vàng trước sự ngưỡng mộ của cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG. Chưa đầy một năm kể từ ngày ra mắt, Cửu Âm VNG đã “chiều lòng” game thủ hết mình khi liên tiếp tung ra nhiều bản Update tính

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới đầy hấp dẫn

Những điều đặc sắc mới mẻ được tung ra khiến phiên bản mới “Hiệp Khách Hành” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile được đón nhận nhiệt tình.

Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P1: Võ học môn phái)

Bốn môn phái được ra mắt trong đợt test sắp tới trên nền tảng Android đều sở hữu những bộ võ học khiến giang hồ nghe danh mà khiếp sợ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ