Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P1: Võ học môn phái)

Ngày 28/7, bên cạnh việc ra mắt tại triển lãm lớn ChinaJoy 2016, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile cũng trở thành tiêu điểm với đợt test không giới hạn trên nền tảng Android. Bên cạnh những thiết lập võ học phong phú trong game, bao gồm các loại vũ khí như đao, thương, kiếm, thích, ám khí; cùng với hệ thống võ học môn phái và võ học giang hồ, người chơi còn có thể tự do kết hợp 6 loại võ học phòng thân, thay đổi không ngừng trong chiến đấu. Trong đợt test này, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile sẽ cho người chơi được trải nghiệm 16 bộ võ học, ngoài những bộ võ học được khai mở từ đợt test đầu, sẽ có thêm 4 bộ võ học thần bí mỗi môn phái để người chơi tự do lựa chọn.
Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P1: Võ học môn phái)

Võ học môn phái
Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile lấy thời kỳ Vĩnh Lạc vương triều Đại Minh làm bối cảnh, cho thấy bối cảnh giang hồ loạn lạc khi các môn phái lớn xưng hùng cát cứ. Người chơi sẽ lấy thân phận đệ tử các môn phái xông pha giang hồ, võ học giang hồ chính là bộ võ học đầu tiên người chơi giành được trong game. Võ học của mỗi môn phái đều coi trọng những kĩ năng khác nhau, trong đoàn chiến và tổ đội cấm địa mới càng cho thấy vai trò địa vị khác nhau.

Thái Cực Kiếm Pháp – Võ Đang
Thái Cực Kiếm Pháp đại diện cho Võ Đang cũng giống như đặc sắc tự nhiên Đạo giáo của môn phái này. Thiên Mã Hành Không và Tam Hoàn Sáo Nguyệt Tập khống chế và khôi phục thành một thể, khả năng tấn công và hiệu ứng choáng váng của Thái Cực Kiếm Vũ càng là lợi thế lớn của đoàn chiến và đánh tỉa.

Song Thích Ly Biệt – Nga My
Ly Biệt Thích thoạt nhìn uyển chuyển nhẹ nhàng nhưng nó sở hữu khả năng phòng thủ phản kích mạnh nhất và khả năng chịu đựng dai dẳng nhất trong các môn phái của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile. Tính gắn kết các chiêu thức và hiệu quả khống chế cực tốt của nó giúp người chơi chỉ cần nắm được cơ hội là có thể gây đả kích liên hoàn. Đồng thời tỷ lệ bạo kích và hiệu quả khôi phục khí huyết quần thể được thêm vào càng giúp Nga My giữ vững ngôi trong hoạt động PVE đoàn đội.

Tuyết Ảnh Cuồng Đao – Lăng Tiêu Thành
Lăng Tiêu Thành được định vị là môn phái có sát thương cao nhất trong bốn môn phái của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile trên nền tảng Android. Tuyết Ảnh Đao Pháp đao nào đao nấy đều có “tuyết” mang đặc sắc của “căn cứ địa”, đao pháp liên miên bất tuyệt khiến kẻ địch không còn thời gian mà thở. Bất kể trong PVP hay PVE, sự tồn tại của Lăng Tiêu Thành đều khiến người ta lo ngại.

Đoạt Phách Mê Hồn – Đường Môn
Đường Môn trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile sở hữu thủ pháp ám khí khiến thế nhân kinh hãi, cũng sở hữu võ học đánh tầm xa duy nhất trong bốn môn phái. Mê Hồn Phiêu sở hữu khả năng đả kích tầm xa, kết hợp với cự ly khống chế khinh công thực chiến, khiến đối phương ngã xuống trong lúc đuổi theo, giết người trong vô hình.

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xác định sẽ cập bến ChinaJoy 2016

Snail Games chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi đam mê game mobile kiếm hiệp võ thuật tại ChinaJoy năm nay.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile bùng nổ Open Beta trên cả 2 nền tảng

Đợt Open Beta tới của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm bùng nổ và cực kỳ chân thực.

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P2: Võ học giang hồ)

Sự xuất hiện của võ học giang hồ đã phá vỡ giới hạn chỉ có thể sử dụng những kĩ năng môn phái nhàm chán trong các game truyền thống, đem lại trải nghiệm cực kỳ đa dạng trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile.

Trải nghiệm giang hồ mới mẻ với đợt test thứ 2 của Cửu Dương Khởi Nguyên

Những gameplay mới mẻ và sự chăm chút hơn nữa về đồ họa hứa hẹn sẽ đem đến cái nhìn mới mẻ hơn về thế giới giang hồ của Cửu Dương Khởi Nguyên.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

8 lệnh chết người nhất định không bao giờ được chạy trên Linux

Việc tìm hiểu các lệnh không nên chạy trên Linux giúp bảo vệ hệ thống của bạn khi làm việc trên Linux. Dưới đây là 8 lệnh chết người nhất định bạn không bao giờ được chạy trên Linux

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời Solar System 3D Simulator

Với dung lượng chỉ 5 MB bạn sẽ nhanh chóng tải Solar System 3D Simulator về máy và tiến hành cài đặt Solar System 3D Simulator theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn sẽ có ngay cho mình 1 hệ thống mô phỏng chuyển

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.