Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P2: Võ học giang hồ)

Võ học giang hồ chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong hệ thống võ học của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile, sự xuất hiện của nó đã phá vỡ giới hạn chỉ có thể sử dụng những kĩ năng môn phái nhàm chán y hệt trong các game truyền thống khác, giúp những trải nghiệm chiến đấu đa nguyên hóa võ học trong Cửu Âm Chân Kinh 2 trở nên mới mẻ hơn. Võ học giang hồ có uy lực cường đại, người chơi khi tham gia vào các gameplay đặc sắc sẽ giành được những bộ võ học khác nhau, đồng thời thông qua hệ thống giao dịch để mua bán, thu được những võ học hoàn toàn mới phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P2: Võ học giang hồ)

Hoa Sơn Kiếm Pháp
Kiếm thuật kiếm ý của Hoa Sơn Kiếm Pháp lấy từ hai chữ “kỳ, hiểm” của Tây Nhạc Hoa Sơn, kinh diễm tuyệt luân, hào khí ngất trời, chiêu nào chiêu nấy đều “cầu thắng trong hiểm nguy”.

Hoa Sơn Kiếm Pháp gồm 6 chiêu là Hữu Phượng Lai Nghi, Thiên Thân Đảo Huyền, Thương Tùng Nghênh Khách, Bạch Hồng Quán Nhật, Bạch Vân Xuất Tụ, Vô Biên Lạc Mộc, sở hữu năng lực giảm phòng ngự kẻ địch và nâng cao công kích đồng đội, là sáo lộ võ học loại phụ trợ hoàn toàn mới.
Huyết Nguyệt Đao Pháp
Huyết Nguyệt Đao Pháp tương truyền từ ngoại vực lưu truyền vào Trung Nguyên, người luyện sáo lộ này, chưa rút đao đã có thể tỏa ra sát khí bức người. Vì vậy chỉ có người có trí tuệ lớn và chí tình chí tính mới có thể khống chế hoàn toàn, người phàm mà cố tình luyện sẽ chỉ dẫn đến tai ương.

Huyết Nguyệt Đao Pháp gồm 6 chiêu là Hạo Nguyệt Thiên Lí, Phong Nguyệt Vô Nhai, Nhật Thăng Nguyệt Hằng, Nguyệt Hắc Phong Cao, Bộ Nguyệt Đăng Vân, Băng Hồ Thu Nguyệt. Năng lực bạo phát mạnh mẽ của bộ võ học này sẽ gây áp chế cực lớn đối với kẻ địch, là lựa chọn tuyệt hảo để khắc chế kẻ địch và giành chiến thắng trong PVP đơn nhân.
Hầu Quyền
Hầu Quyền là quyền thuật thần bí được lưu truyền từ xưa, do mô phỏng các hành động của con khỉ mà được đặt tên như vậy. Các động tác của nó vừa mô phỏng hình tượng nhanh nhẹn, linh hoạt của con khỉ, dung hợp kĩ pháp tấn công phòng ngự, lại vừa phù hợp với đặc điểm đánh đấm của võ thuật.

Hầu Quyền gồm 6 chiêu là Tiên Hầu Trích Đào, Linh Hầu Dược Giản, Thần Hầu Bách Biến, Túy Hầu Hí Tiên, Thạch Hầu Xuất Thế, Phong Hầu Thoán Lâm, Đại Thánh Đạo Đan, là một bộ võ học chủ yếu là đánh và khống chế, hiệu ứng kích bay và làm rối loạn của nó luôn là thế lợi trong đoàn chiến.
Long Trảo Thủ
Trong giang hồ thỉnh thoảng lại lưu truyền những tin tức về các mật tịch vô thượng, kẻ nào có được sẽ độc bá giang hồ, thiên hạ vô song. Võ học cổ phổ trong Cửu Âm Chân Kinh 2 mobile cũng được sinh ra trong bối cảnh đó. Cổ phổ vẫn luôn là võ học cao thâm nhất trong giang hồ, có uy lực kinh người, nhưng phương thức có được nó cũng vô cùng gian nan, vì vậy hào kiệt khắp chốn đều thèm muốn đã lâu. Trong đợt test vào ngày 28/7 tới, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile sẽ khai mở võ học cổ phổ Long Trảo Thủ, tương truyền là một trong những tuyệt kỹ võ lâm, nổi danh giang hồ nhờ sự cương mãnh tuyệt luân, đánh đâu thắng đó, khi luyện đến cảnh giới đỉnh cao có thể tùy ý vung tay là ngọc nát đá tan, thương vong trong nháy mắt.

Long Trảo Thủ gồm 6 chiêu là Bão Tàn, Nã Vân, Thủ Khuyết, Đảo Hư, Bộ Phong, Tróc Ảnh, Phê Kháng, có khả năng bám móc và khống chế vô cùng đáng sợ, bạo phát nộ khí sau khi né đòn thành công lại càng có thể khiến kẻ địch thịt nát xương tan.
Để người chơi có thể trải nghiệm sự tự do và thoải mái trong việc sử dụng võ học giang hồ một cách chân thực nhất, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile cho phép người chơi có thể đồng thời đem 6 loại võ học ra trận, trong lúc chiến đấu có thể thay đổi tùy ý, mỗi lần chiến đầu có thể đồng thời trải nghiệm gần 40 kĩ năng hoành tráng.
Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/cuuamchankinh2mobile/

TIN LIÊN QUAN

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới đầy hấp dẫn

Những điều đặc sắc mới mẻ được tung ra khiến phiên bản mới “Hiệp Khách Hành” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile được đón nhận nhiệt tình.

[Infographic] Những điểm đặc sắc tạo nên tựa game Võ Lâm Chính Tông – Nhất Kiếm Giang Hồ

Sẽ ra mắt game thủ vào 10h ngày 10/10/2018 tới đây, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – tựa game Võ Lâm Chính Tông được trông đợi nhất năm nay

Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P1: Võ học môn phái)

Bốn môn phái được ra mắt trong đợt test sắp tới trên nền tảng Android đều sở hữu những bộ võ học khiến giang hồ nghe danh mà khiếp sợ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới “Ma Giáo” đầy gay cấn

Sự xuất hiện của môn phái mới và những chiêu thức tuyệt học, gameplay mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm gay cấn nghẹt thở.

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D ra mắt phiên bản thử nghiệm Việt Nam

Mới đây, tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam thành công.

So với bản PC, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile có gì hay ho?

Tính đến thời điểm này, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile vẫn đang là tựa game át chủ bài của Snail Games.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục

Messenger được biết đến là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin và gửi hình ảnh được đa số người dùng yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, đôi lúc ứng dụng phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cách đổi hình nền cuộc trò chuyện trên Mocha

Trong khi trò chuyện bạn hoàn toàn có thể thay đổi được hình nền cuộc trò chuyện bằng một hình ảnh khác có sẵn hoặc do bạn tự chụp. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn có được phông nền đẹp và dễ nhìn hơn trong các cuộc trò

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ

Tổng hợp một số thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE cực hữu ích cho người dùng

Bạn đang sở hữu chiếc Vivo V20 SE vừa mới ra mắt, nhưng chưa nắm rõ về cách sử dụng và các tính năng của máy như nào thì hãy tham khảo ngay những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE dưới đây. Nó sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7