[Nóng] Half-Life 2: Episode 2 VR mod chính thức ra mắt với những cải tiến vượt trội

Bản mod trong VR cho phép người chơi trải nghiệm toàn bộ câu chuyện Half-Life 2, bao gồm cả hai phần mở rộng, hiện đã có sẵn sau một thập kỷ phát triển. Mặc dù đang ở giai đoạn thử nghiệm, bản mod đã nhận được các bản cập nhật thường xuyên và được đánh giá cao. Các nhà phát triển đã nỗ lực đáng kể trong việc đảm bảo những tính năng tiện nghi để phục vụ cho các phong cách chơi VR đa dạng. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay những cải tiến vượt trội trên Half-Life 2 VR mod nhé!

Vào hôm qua, Episode 2 đã được thêm vào bản mod VR và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người chơi Half-Life 2. Sự cải tiến này cho phép người chơi trải nghiệm toàn bộ câu chuyện trong thực tế ảo. Các modder cũng đã thực hiện một số sửa lỗi và cải tiến khi họ kết hợp hai tập vào đầu mùa xuân này.

Bản VR mod cung cấp lối chơi ở quy mô phòng bằng cách sử dụng bộ điều khiển được theo dõi. Mặc dù nó dựa trên một trò chơi không phải là cũ, nhưng lại cung cấp nhiều tính năng thường thấy trong các tựa game dành riêng cho VR. Nếu bạn chưa có cơ hội dùng thử thì đây là bản chắc chắn đáng để trải nghiệm.

Trong trò chơi này, người chơi có thể sử dụng vũ khí kép để chống lại kẻ thù và nạp đạn bằng cách điều khiển chuyển động của nhân vật thông qua việc vươn vai và hướng mắt vào các điểm ngắm được trang bị sẵn trên vũ khí. Điều này giúp người chơi có thể tập trung hơn vào việc chiến đấu và đạt được thành tích tốt hơn.

Xem thêm: Bản mod Half-Life 2 VR được đánh giá cao sẽ bổ sung hỗ trợ cho Episode One, Episode Two cũng sắp ra mắt

Bên cạnh đó, bản mod của trò chơi còn hỗ trợ áo khoác Haptics, một loại áo khoác được trang bị cảm biến, để cung cấp phản hồi lực trên cơ thể người chơi. Khi người chơi bị thương hoặc bị bắn, áo khoác Haptics sẽ phản ứng bằng cách rung lên hoặc tạo ra những xung điện nhỏ để tạo ra cảm giác chân thật hơn và giúp người chơi đắm mình hơn trong trò chơi. Bằng cách này, trò chơi như được đưa vào thực tế hơn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Các game thủ không thích thực tế ảo hoặc muốn trải nghiệm ngồi có thể sử dụng các tùy chọn dễ dàng hơn, bao gồm tải lại nhanh và chuyển động dựa trên dịch chuyển tức thời. Phiên bản cập nhật gần đây đã bao gồm các điều khiển thay thế và chế độ không sử dụng thực tế ảo cho phần lái xe. Đây cũng là điểm đặc biệt quan trọng trong Episode 2. Các bản cập nhật trước đó đã giới thiệu một tùy chọn camera lái xe của người thứ ba với nhiều cài đặt tiện ích khác nhau. Tất cả các tính năng tiện lợi này có thể được truy cập thông qua trình hướng dẫn cài đặt ban đầu.


Phiên bản mod hỗ trợ tất cả các tai nghe mà SteamVR tích hợp vào, bao gồm cả Valve Index, tai nghe HTC, Meta Quest, và nhiều loại tai nghe khác. Nhà phát triển khuyến nghị người dùng nên có dung lượng lưu trữ khả dụng 10GB, RAM 16GB, card đồ họa GeForce GTX 1080 hoặc Radeon RX 5700 và CPU Intel hoặc Ryzen 3000 thế hệ thứ 8. Nó miễn phí cho bất kỳ ai sở hữu Episode 2 (chia sẻ gia đình không được tính).

Mặc dù phiên bản beta công khai hiện tại vẫn giữ nguyên đồ họa gốc năm 2004 của Half-Life 2, nhưng các nhà phát triển mod dự định sẽ cải thiện chúng sau khi hoàn thành các tính năng tiện ích. Họ không có kế hoạch để biến nó thành một trò chơi hiện đại, nhưng muốn cải thiện kết cấu, ánh sáng và va chạm để trải nghiệm VR tốt hơn. Các nhà phát triển mod sẽ sử dụng kết hợp nâng cấp trí tuệ nhân tạo và chỉnh sửa thủ công để giữ cho nội dung nghệ thuật mới trung thành với bản trình bày ban đầu.

Các game thủ muốn trải nghiệm toàn bộ câu chuyện của Half-Life trong VR, bao gồm cả Half-Life: Alyx VR của Valve, có thể thử một trong nhiều mod VR hiện có cho phiên bản gốc của game năm 1998.

Kết Luận

Đây là một làn gió mới mà Half-Life: Episode 2 VR mod mang đến cho người chơi game trên toàn thế giới. Những cải tiến mới trên bản cập nhập này chắc chắn sẽ làm người chơi cực kỳ hài lòng. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Bản mod Half-Life 2 VR được đánh giá cao sẽ bổ sung hỗ trợ cho Episode One, Episode Two cũng sắp ra mắt

Một mod Half-Life 2 VR được đánh giá cao đã được bổ sung hỗ trợ cho Episode One và sắp tới là Episode Two. Mod này cho phép người chơi trải nghiệm tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất phổ biến của Valve với công nghệ thực tế ảo (VR).

Half-Life được lột xác với đồ họa ray-tracing

Một bản mod đã bổ sung tính năng Ray-Tracing (dò tia) thời gian thực cho game bắn súng kinh điển của Valve.

Blizzard đang cố gắng rút ngắn thời gian chờ đợi cho bản thử nghiệm beta của Diablo IV

'Chúng tôi nhận thấy rằng một số người đã gặp phải thời gian chờ đợi lâu hơn so với mong đợi.'

Tải Steam - Cách cài đặt và sử dụng Steam trên máy tính

Steam là một nền tảng phân phối trò chơi điện tử trực tuyến được phát triển bởi Valve Corporation. Với Steam, người dùng có thể tải về và chơi hàng nghìn trò chơi từ nhà sản xuất khác nhau trên toàn thế giới, đồng thời có thể tương tác với cộng đồng

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

One Hour, One Life: Game sinh tồn chỉ cho người chơi một tiếng để sống sót, xây dựng thế giới từ tiền sử lên hiện đại

Mỗi nhân vật của người chơi chỉ tồn tại được khoảng 1 tiếng, trước khi qua đời và bắt đầu lại từ đầu thành một đứa trẻ, được nuôi nấng bởi người chơi khác và lại lớn lên. Từ đó xây nên cả một nền văn minh.

Mã lệnh GTA 5: danh sách đầy đủ các cheat code cho game GTA 5

GTA 5 (Grand Theft Auto 5) là một trong những tựa game hành động phổ biến nhất hiện nay. Trò chơi này đã thu hút một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới nhờ vào cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và gameplay đa dạng. Bên cạnh đó, GTA 5 cũng có

Lại nói về chú gà "ngoài chợ" trong Counter-Strike: Vì sao cứ xuất hiện là bị giết không thương tiếc?

Giờ đây khi đã trở thành thương hiệu, thì việc giết gà cũng trở thành thứ gì đó quá đỗi bình thường trong thế giới Counter-Strike

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh