Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Toàn game nổi bần bật, không thể chơi nổi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Destiny 2
Như thông tin chúng tôi đã đưa, Destiny 2 sẽ không còn độc quyền trên console. Thay vào đó, bom tấn của Activision Blizzard sẽ có mặt song song trên cả console và PC. Nếu như bản console đã được mở cửa phiên bản beta từ ngày 21/7 thì các game thủ PC sẽ phải đợi đến ngày 28/8 tới đây mới được bước chân vào game. Tuy nhiên, một tin vui cho người hâm mộ là cấu hình đòi hỏi của Destiny 2 phiên bản PC là không quá cao.
Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Được biết, Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được Activision Blizzard phát hành lần đầu vào năm 2014. Với kinh phí lên tới 500 triệu USD (~ 10 nghìn tỷ VNĐ), Destiny một trong những dự án tốn kém nhất trong lịch sử Activision nói riêng và ngành game thế giới nói chung.

Sau thành công của phần 1, bộ đôi Bungie Studio và Activision Blizzard đã tiếp tục đầu tư để phát triển phần 2 của trò chơi. Nhận được nhiều kỳ vọng từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, Destiny 2 hứa hẹn sẽ là trò chơi bắn súng vô cùng hấp dẫn trong năm nay.
Tree of Life
Tree of Life là một game online Sandbox với nội dung chơi sinh tồn, tạo cảm giác được 'sống' cũng như 'tồn tại' một cách chân thật trong thế giới ảo. Tất cả mọi người chơi sẽ được tham gia vào một cộng đồng rất thực với nền kinh tế phức tạp, cuộc sống năng động và yêu cầu game thủ phải giao tiếp, phối hợp với nhau thường xuyên.

Cơ chế điều khiển trong Tree of Life đi theo hướng góc nhìn thứ ba, khá đơn giản và gần như không có gì quá khó khăn với người chơi. Thế giới trong Tree of Life là một thế giới mở rộng lớn, nơi các người chơi cùng trải nghiệm trong chung một server. Dẫu vậy, phần chơi sinh tồn trong Tree of Life lại không thực sự khó khi người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm lương thực ngoài bản đồ, tuy nhiên, họ lại sẽ phải đối mặt với những hiểm nguy khác luôn rình rập

Trong Tree of Life, người chơi sẽ được lựa chọn tới 24 nghề nghiệp khác nhau. Mỗi nghề nghiệp lại có những đặc tính, cũng như skill riêng giúp cho các người chơi có thể chế tạo được những vật phẩm, trang bị giá trị cho riêng mình. Tất nhiên, người chơi đều có thể học và chuyển đổi giữa 24 loại nghề nghiệp này.
http://gamek. vn/top-game-online-noi-bat-phai-choi-trong-thang-08-20170730210511053.chn

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết rằng Bungie đang lên kế hoạch trở thành một nhà phát triển kiêm phát hành game trong tương lai – mà không cần thiết phải dựa vào một công ty như Activision, hãng phát hành Destiny 2.

Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Tổng hợp những game online người Việt chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu mới được thưởng thức.

Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách game bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi bàn.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

Việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft có mang lại cho Xbox quá nhiều sức mạnh không?

Nếu việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft được thông qua, nó có thể trao cho công ty và Xbox quá nhiều quyền lực đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.