Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.
Mới đây, tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới đây. Tuy vậy, đây chỉ là bản console dành cho hệ máy Xbox One và PlayStation 4 mà thôi chứ chưa ra mắt bản PC ngay, phải đợi tới tận tháng 8.

Destiny 2 – Official Open Beta Launch Trailer.
Suốt từ sự kiện E3 2017 diễn ra từ tháng 6 cho tới giờ thì Destiny 2 khiến cho ngời hâm mộ đứng ngồi không yên gần tháng trời, may mà thời điểm chính xác đã được ấn định, giúp cho các game thủ yên tâm hơn phần nào rằng mình sẽ được chơi trong năm nay.
Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Được biết, Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được Activision Blizzard phát hành lần đầu vào năm 2014. Với kinh phí lên tới 500 triệu USD (~ 10 nghìn tỷ VNĐ), Destiny một trong những dự án tốn kém nhất trong lịch sử Activision nói riêng và ngành game thế giới nói chung.

Sau thành công của phần 1, bộ đôi Bungie Studio và Activision Blizzard đã tiếp tục đầu tư để phát triển phần 2 của trò chơi. Nhận được nhiều kỳ vọng từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, Destiny 2 hứa hẹn sẽ là trò chơi bắn súng vô cùng hấp dẫn trong năm nay.
Hiện tại thì một số thông tin về gameplay của Destiny 2 đã được giới thiệu với các phần chơi mạng có cả clan, PvP cực hay cùng mode chơi nhiệm vụ cũng rất thú vị, hứa hẹn sẽ là một món ăn cực ngon cho game thủ.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách game bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi bàn.

NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết rằng Bungie đang lên kế hoạch trở thành một nhà phát triển kiêm phát hành game trong tương lai – mà không cần thiết phải dựa vào một công ty như Activision, hãng phát hành Destiny 2.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Tổng hợp những game online người Việt chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu mới được thưởng thức.

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ khắc phục sự cố mạng tốt nhất "cứu nguy" cho mạng nhà bạn

Bạn thường gặp các sự cố về mạng? Không thể truy cập? Bạn có cảm thấy bực bội và muốn kết nối càng sớm càng tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn chẩn đoán các vấn đề về mạng và đưa ra các công cụ tích hợp sẵn trong Windows và

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Mẹo đơn giản để có được một tấm ảnh chụp xóa phông đẹp, ảo điệu

Chụp ảnh xóa phông là thuật ngữ chỉ tất cả hiệu ứng kỹ thuật số làm mờ một vùng ảnh trong khung hình giúp tạo sự khác biệt giữa tiền cảnh mà hậu cảnh. Nếu áp dụng khéo léo sẽ giúp nâng cao chất lượng và tính nghệ thuật

Cách kiểm tra toàn diện điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, nhu cầu mua các smartphone cũ đang tăng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng quả là điều không đơn...

Hướng dẫn tìm cây xăng gần bạn nhất trên iPhone

Với hệ thống cơ sở dữ liệu tương đối phong phú của tính năng này trên Siri Shortcuts, chắc chắn bạn sẽ tìm được cây xăng gần nhất để đổ xăng kịp thời. Hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để sử dụng được tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.