Muốn theo dõi E3 2018 đầy đủ nhất, đây là lịch trình đã quy đổi sang giờ Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua

Đến hẹn lại lên, Hội chợ triển lãm điện tử E3 (Electronic Entertainment Expo) sẽ trở lại vào ngày 12 tháng này và sẽ kết thúc vào khoảng 2 ngày sau đó. Thế nhưng những buổi họp báo của các ông lớn làng game sẽ bắt đầu sớm từ ngày 9/6 với nhiều bất ngờ giành cho người hâm mộ. Nếu bạn muốn nắm rõ lịch trình của E3 năm nay, hãy theo chân chúng tôi trong bài viết này nhé.



Muốn theo dõi E3 2018 đầy đủ nhất, đây là lịch trình đã quy đổi sang giờ Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua

Thấm thoát đã gần một năm trôi qua, kể từ kỳ E3 năm ngoái với biết bao khung bậc cảm xúc đến từ người hâm mộ. Đến hẹn lại lên, Hội chợ triển lãm điện tử E3 (Electronic Entertainment Expo) sẽ trở lại vào ngày 12 tháng này và sẽ kết thúc vào khoảng 2 ngày sau đó. Thế nhưng những buổi họp báo của các ông lớn làng game sẽ bắt đầu sớm từ ngày 9/6 với nhiều bất ngờ giành cho người hâm mộ. Nếu bạn muốn nắm rõ lịch trình của E3 năm nay, hãy theo chân chúng tôi trong bài viết này nhé.


Lịch họp báo E3 2018


EA – Ngày 10 tháng 6, lúc 1h sáng theo giờ Việt Nam




EA vẫn luôn là một trong những ông lớn tổ chức họp báo sớm nhất, và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Mang đến E3 năm nay là những bom tấn được nhiều người hâm mộ chờ đón như Battlefiled V, Anthem hay Fifa 19, kèm theo đó là những đoạn trailer và thông tin mới nhất đến từ hãng game này, hứa hẹn EA sẽ có một năm mở màn E3 thật hoàng tránh.


Microsoft – Ngày 11/6, lúc 3h sáng theo giờ Việt Nam




Ông lớn tiếp theo sẽ châm ngòi cho E3 năm nay không ai khác chính là Microsoft. Microsoft cùng với hệ máy Xbox của mình đã tỏ ra lép vế rất nhiều so với những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến là Sony và Nintendo. Thế nhưng, người hâm mộ rất mong đợi Microsoft sẽ mang đến E3 năm nay nhiều bất ngờ khó đoán để có thể xoay chuyển tình thế cuộc chơi. Những tựa game sẽ được Microsoft giới thiệu năm nay sẽ là Crackdown 3, Forza mới và có lẽ sẽ là một phần Halo tiếp theo.


Bethesda – Ngày 11/6, lúc 5h30 sáng theo giờ Việt Nam




Bethesa vẫn luôn giữ vững phong độ của mình trong vài năm trở lại đây với những tựa game dễ dàng chiều lòng người hâm mộ. Năm nay, dự kiến vẫn sẽ là một năm thuận lợi nữa dành cho Bethesda khi hãng này sẽ mang Fallout 76, Rage 2 và “một số bất ngờ khác” đến với người hâm mộ.


Devolver Digital – Ngày 11/6, lúc 11h30 theo giờ Việt Nam




Devolver Digital sẽ trở lại tại E3 năm nay sau một thời gian vắng mặt, cùng với đó là sự trở lại đầy bất ngờ của Serious Sam 4 hứa hẹn sẽ làm cả khán phòng tại E3 bùng nổ.


Square Enix – Ngày 12/6, lúc 0h theo giờ Việt Nam




Square Enix năm nay cũng sẽ có nhiều bất ngờ giành cho người hâm mộ tại E3 với rất nhiều dự án được cho là sẽ xuất hiện tại buổi họp báo như Final Fantasy VII Remake, các bản mở rộng cho Final Fantasy XV, Kingdom Hearts 3 và nhiều tựa game khác hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho game thủ.


Ubisoft – Ngày 12/6, lúc 3h sáng theo giờ Việt Nam




Những sự xuất hiện được xác nhận tại Ubisoft’s E3 2018 bao gồm Assassin’s Creed Odyssey, Beyond Good and Evil 2, For Honor, Skull & Bones, Starlink: Battle for Atlas, Tom Clancy’s The Division 2, và Transference. Ubisoft nói rằng hãng sẽ “để dành một vài sự bất ngờ cho buổi trình bày” gợi ý rằng sẽ có một vài game mới được công bố. Nhiều tin đồn cho rằng sẽ có một tựa Splinter Cell mới được xuất hiện, nhất là sau khi Wal-mart Canada vô tình liệt kệ vào danh sách hàng của mình.


Sony – Ngày 12/6, lúc 8 giờ sáng theo giờ Việt Nam




Ông lớn Sony sẽ mang tới nhiều con bài chủ chốt như Death Stranding, Ghost of Tsushima, The Last of Us II và cả tựa game mới về Spider-Man, đây đều là những tựa game được fan hâm mộ mong chờ từ rất lâu rồi và chắc chắn buổi họp báo này của Sony sẽ có rất nhiều thứ đáng xem cho game thủ chúng ta.


Nintendo – Ngày 12/6, lúc 11 giờ tối theo giờ Việt Nam




Nintendo sẽ là ông lớn cuối cùng tổ chức buổi họp báo tại E3, với rất nhiều tựa game mới cho nền tảng Nintendo Switch như Bayonetta 3, Fire Emblem, Pokemon mới hay Metroid Prime 4... hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều bất ngờ cho game thủ và chắc chắn, đây sẽ là một kỳ E3 “chơi lớn” của Nintendo.


Theo GameK


Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/muon-theo-doi-e3-2018-day-du-nhat-day-la-lich-trinh-da-quy-doi-31698.html

TIN LIÊN QUAN

Sony thắng lớn nhờ hàng tá các ‘siêu phẩm’ chất lượng nhất E3 2018

Game Critics Awards, buổi lễ trao giải được tổ chức sau khi E3 khép lại, có mục tiêu chọn ra những tựa games chiến thắng giữa hàng trăm (thậm chí là hàng ngàn) trò chơi được giới thiệu tại hội chợ.

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Đột tuyển Đột Kích Việt Nam góp mặt tại trận ‘Chung kết lịch sử’

Để tái lập lại thành tích BEGIN từng làm được tại CFS 2014 Grand Finals, Eva đã vượt qua SetToDestroyX, đại diện tới từ Bắc Mỹ, với tỉ số 2-1 ở trận Bán kết 1 diễn ra vào tối qua (02/12).

Xuất hiện trận đấu PvP ghê gớm nhất lịch sử game online, mỗi phe thiệt hại cả triệu USD vật phẩm ảo

Dĩ nhiên để phá hủy công trình khổng lồ này, phe đối thủ The Imperium đã phải tấn công tổng lực tới 3 lần liên tiếp trong khoảng thời gian 2 tuần vừa rồi để làm yếu đi khả năng phòng thủ của Keepstar.

Phá vỡ định kiến về game thủ, streamer lừng danh được mời lên sóng đài truyền hình nước Mỹ

Có mặt trên chương trình công nghệ và kinh doanh “Squawk Alley” của kênh truyền hình cáp CNBC (Mỹ), Ninja đã nói về thành công vượt bậc mà anh mới có, buổi stream lịch sử với rapper Drake và truyền đạt lại kinh nghiệm cho những người trẻ đang muốn

Bị hack mất tài khoản, nam game thủ dọa nhảy lầu nếu NPH không chịu mở khóa

Thật vậy, người đàn ông này sau khi leo lên sân thượng tại ngay chính trụ sở công ty game Sanqi Inter Entertainment đã la hét, hô hoán mọi người nhằm gây áp lực, đe dọa rằng nếu không khôi phục lại tài khoản game cho mình, anh ta sẽ... nhảy lầu tự

Vainglory đã cho chơi thử trên PC

“Lưu ý rằng phiên bản này chưa hoàn thiện và chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm-nhập chữ chính xác, cài đặt ứng dụng, cải thiện giao diện người dùng và cài đặt phím tắt, sửa lỗi, và cải thiện điều khiển”, trích lược thông báo của nhà phát triển

Năm mới sắp đến, nếu không chữa được căn bệnh này thì chính game thủ Việt chúng ta là người chịu khổ

Khốn khổ nhất cho những game thủ chúng ta chính là những kẻ 'hiếu chiến' và hiếu thắng xuất hiện trong game, nói ngắn gọn dễ hiểu là 'trẻ trâu'

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...