Phá vỡ định kiến về game thủ, streamer lừng danh được mời lên sóng đài truyền hình nước Mỹ

Tyler 'Ninja' Blevins tiếp tục tận dụng tầm ảnh hưởng rộng khắp thế giới game để trở thành người nổi tiếng trong thực tại qua đoạn phỏng vấn được thực hiện trên sóng truyền hình.

Có mặt trên chương trình công nghệ và kinh doanh “Squawk Alley” của kênh truyền hình cáp CNBC (Mỹ), Ninja đã nói về thành công vượt bậc mà anh mới có, buổi stream lịch sử với rapper Drake và truyền đạt lại kinh nghiệm cho những người trẻ đang muốn lập nghiệp trong lĩnh vực trò chơi điện tử.

CNBC tập trung vào khía cạnh kinh doanh nên những biên tập viên của đài này rất quan tâm tới doanh thu của Ninja có được từ streaming. Và Ninja đã chứng minh anh là sự kết hợp hoàn hảo của một game thủ thông minh và là một người biết làm kinh tế giỏi.

Thông thường, khi trò chơi điện tử được đưa lên các phương tiện truyền thông chính thống, thì đó thường liên quan tới một vấn đề tiêu cực – như bạo lực, phân biệt chủng tộc/giới tính trong game…Rất hiếm các đơn vị truyền thông quan tâm tới những game thủ dùng số tiền họ kiếm được từ việc chơi game hàng ngày để làm việc tốt.

Ninja nói năng lưu loát, đưa ra những câu trả lời súc tính và đầy sự tôn trọng – và anh cũng không quên đề cập tới lý do tại sao kênh stream cá nhân của mình lại là một nơi lý tưởng của đông đảo người xem trên toàn cầu.

Theo Ninja, hàng tháng, anh vẫn đang tham gia vào quỹ bảo trợ động vật hoang dã cùng nhữ đã đóng góp 114,000 USD nhằm tăng cường nhận thức, phòng ngừa tự sát hồi đầu năm nay.

Nếu Ninja vẫn tiếp tục nổi tiếng anh sẽ còn có thể được xuất hiện ở nhiều buổi phỏng vấn đại diện cho game thủ như thế này. Tương lai của ngành công nghiệp trò chơi điện tử có vẻ như đang rất tươi sáng khi nằm trong tay những người như Ninja – streamer huyền thoại phá vỡ mọi kỷ lục của Twitch chỉ trong vài tuần lễ ngắn ngủi.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/pha-vo-dinh-kien-ve-game-thu-streamer-lung-danh-duoc-moi-len-30574.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

n0tail, Ninja và Doublelift là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất làng game Bắc Mỹ

Phiên bản 2019 Forbes 30 Under 30 bao gồm 600 nhân vật trải đều ở 20 hạng mục khác nhau dựa trên “hàng ngàn đề cử” sau “quy trình ba lớp” dựa trên kiến thức về tầm hiểu biết sâu rộng về cộng đồng của những phóng viên có tay nghề cùng hội đồng

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Lựa chọn iPhone 5c Lock Nhật giá rẻ một cách thông minh

Mức giá cực rẻ khiến iPhone 5c Lock Nhật nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của người dùng phân khúc tầm thấp. Tuy nhiên, trước khi mua máy, chúng ta cần chú ý tới những điều sau để tránh rơi vào cảnh 'tiền mất, tật

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.