Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Tyler 'Ninja' Blevins, streamer chuyên nội dung Fortnite, đã phá mốc 50,000 subscribers (người đăng ký theo dõi kênh) trên Twitch vào ngày hôm qua (22/02). Theo Ninja, cột mốc này giúp anh phá kỷ lục subscriber trên một kênh streamer cá nhân trong lịch sử Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng
Trong khi đó, Twitch từ chối đưa ra bình luận liên quan.
Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.
Trên kênh stream, Ninja cho biết, 1,621 người đã bấm nút subscribe chỉ tính riêng trong ngày hôm qua.
Lượng subscriber của Ninja vẫn đang tiếp tục tăng trưởng. Tại thời điểm bài viết này được đăng tải, Ninja đang sở hữu 51,423 subscribers, theo như bộ đếm được hiển thị trên màn hình livestream của anh ta.
Giả sử mỗi subscriber của Ninja đều sử dụng gói 5 USD thì anh sẽ nhận được 50% khoản phí đó. Cụ thể, Ninja sẽ nhận được khoảng 128,557 USD/tháng, tức hơn 2,9 tỷ đồng.
Nếu nội dung mà Ninja tạo ra đủ hấp dẫn và níu chân subscriber ở lại trong vòng 12 tháng kế tiếp, anh này sẽ “đút túi” hơn 1,5 triệu USD/năm, gần 340 tỷ đồng.
Và nhìn vào những gì thực tế đang diễn ra, viễn cảnh Ninja “kiếm chác” nhờ người xem trên Twitch sẽ còn nhiều hơn thế. Họ có thể chọn cách đăng ký hai gói 10 hoặc 25 USD để khiến cho doanh thu của Ninja tăng vọt.
Là một streamer lừng dành trên Twitch, hoàn toàn có khả năng Ninja sẽ có tỉ lệ “ăn chia” ở mức cao hơn – như 70/30 chẳng hạn.
Sau quãng thời gian thi đấu Halo chuyên nghiệp trong màu áo các teams như Team Liquid, Renegades, Cloud9 và Lumonisty, Ninja giờ đã chuyển hẳn sang làm streamer full-time. Sự nghiệp streaming của anh thăng tiến chóng mặt nhờ chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds trước khi chuyển sang hẳn Fortnite: Battle Royale.
ABC (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/fortnite-streamer-pha-ky-luc-subscriber-cua-twitch-thu-ve-gan-30091.html

TIN LIÊN QUAN

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

Ninja, Shroud và hàng loạt tên tuổi lớn bị streamer Fortnite vượt mặt

Lượng người xem trên kênh Twitch của anh đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

Ninja tuyên bố anh sẽ không chơi Fortnite thêm một lần nào nữa

Anh cảm thấy quá chán nản trước hành động phá hoại của một bộ phận game thủ Fortnite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.