Xuất hiện trận đấu PvP ghê gớm nhất lịch sử game online, mỗi phe thiệt hại cả triệu USD vật phẩm ảo

Một trong những tựa game online lâu đời nhất thế giới, EVE Online mới đây đã diễn ra một trận PvP kinh thiên động địa đúng nghĩa đen, và cũng có thể được đánh giá là một trong những trận thư hùng giữa game thủ lớn nhất lịch sử game chứ không riêng gì thế giới của tựa game nhập vai không gian nổi tiếng. Tất cả bắt đầu vào đêm qua, khi một con tàu chiến Keepstar, món vật phẩm ảo lớn nhất và đắt tiền nhất trong EVE Online bị tấn công và có nguy cơ bị phá hủy.

Xuất hiện trận đấu PvP ghê gớm nhất lịch sử game online, mỗi phe thiệt hại cả triệu USD vật phẩm ảo
Dĩ nhiên để phá hủy công trình khổng lồ này, phe đối thủ The Imperium đã phải tấn công tổng lực tới 3 lần liên tiếp trong khoảng thời gian 2 tuần vừa rồi để làm yếu đi khả năng phòng thủ của Keepstar. Đòn kết liếu cuối cùng, theo những game thủ chơi EVE Online, là trận PvP khủng khiếp nhất họ từng được chứng kiến, và có thể dẫn tới thiệt hại về vật phẩm ảo lên tới cả triệu USD.
Tính đến thời điểm trước khi trận đấu kể trên diễn ra, thì trận PvP hoành nhất từng diễn ra trong thế giới của EVE Online là một màn thảm sát in-game mang tên Battle of B-R5RB diễn ra 4 năm về trước khi Clusterfuck Coalition, một clan lớn trong game đối đầu với đối thủ, N3 Coalition. 500 con tàu chiến lớp capital, 80 tàu chiến Titan, 7.500 người đã cùng tham gia, và sau khi trận đấu kết thúc, nghĩa là 21 tiếng đồng hồ sau đó, 300.000 USD đã tan thành mây khói. Nó mãi đi vào sử sách của EVE Online.
Nhưng với trận đấu diễn ra vào đêm qua và vẫn chưa kết thúc, thì trận B-R5RB cũng chỉ giống như một trận raid tầm thường. Ấy mới biết, những đại gia trong các game online khác đôi lúc chưa là gì với EVE Online, và có lẽ chính sự hardcore và chịu chơi này đã khiến cho nó trở thành một trong số những tựa game online sống lâu nhất chúng ta từng biết tới.
Theo GameK
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/xuat-hien-tran-dau-pvp-ghe-gom-nhat-lich-su-game-online-moi-29478.html

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Loong Online 3D ra mắt Teaser 2 tại Việt Nam, công bố thời điểm ra mắt

Game thủ Việt sẽ được thưởng thức tựa game Loong Online 3D vào tháng 11 tới

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói