Đột tuyển Đột Kích Việt Nam góp mặt tại trận ‘Chung kết lịch sử’

Sau hai ngày thi đấu liên tiếp (01-02/12) vừa qua, Eva đã xuất sắc giành quyền tham dự trận Chung kết Tổng tại CROSSFIRE STARS (CFS) 2017 Grand Finals – nơi họ sẽ chạm trán với “nhà vô địch của những nhà vô địch – SuperValiant”, theo VTC Game mô tả.

Để tái lập lại thành tích BEGIN từng làm được tại CFS 2014 Grand Finals, Eva đã vượt qua SetToDestroyX, đại diện tới từ Bắc Mỹ, với tỉ số 2-1 ở trận Bán kết 1 diễn ra vào tối qua (02/12).

Tuy nhiên, hành trình của nhà vô địch Đột Kích Việt Nam tại CFS 2017 Grand Finals là không hề dễ dàng. Bùi “Rambo” Đình Văn cùng với các đồng đội đã để thua Pacific Macta, ĐKVĐ Đột Kích Philippines, ở trận đầu ra quân tại vòng bảng và rớt xuống Nhánh Thua. 

Đột tuyển Đột Kích Việt Nam góp mặt tại trận ‘Chung kết lịch sử’

Eva đã chứng minh được tinh thần vượt khó sau hai ngày thi đấu tại Trung Quốc

Tại đây, Eva đã đánh bại lần lượt Lighthouse Keeper (Hàn Quốc) và KOWAI (Mỹ Latinh) để trở thành team nhì Bảng 2. Với thành tích này, Eva được sắp xếp đụng độ với một team nhất bảng khác – và đó là HG.LongZhu (Trung Quốc), nhà cựu vô địch CFS 2015 Grand Finals và đã sẵn sàng “cho cả thế giới thấy họ đủ khả năng giành lại ngôi vương”, theo như lời giới thiệu của CROSSFIRE STARS.

Nhưng có vẻ như thời của HG.LongZhu đã trôi qua quá lâu rồi khi để thua Eva 4-10 ở vòng Tứ kết và buộc phải nhìn đối phương đi tiếp vào Bán kết. 

Cục diện vòng đấu loại trực tiếp tại CFS 2017 Grand Finals

Về phía SV, họ cũng đã trải qua một hành trình gần như tương đồng với Eva khi phải “lội” từ Nhánh Thua vòng bảng. Nhưng lần lượt ruLegends (Nga) và Pacific Macta đều không thể ngăn được bước tiến của những nhà ĐKVĐ để rồi họ lại có thêm cơ hội lên đỉnh vinh quang. 

Trận Chung kết Tổng CFS 2017 Grand Finals sẽ diễn ra vào lúc 16g00 ngày hôm nay (03/12). Đây là giải đấu CFS đầu tiên có mức tiền thưởng kỷ lục, trong đó nhà vô địch sẽ giành được 500,000 USD (hơn 11 tỷ 350 triệu đồng) và đội Á quân nhận 200,000 USD (hơn 4 tỷ 450 triệu đồng). 

Vào tới trận Chung kết Tổng CFS 2017 Grand Finals, chắc chắn Eva không muốn là đội thua cuộc

Trước đó, Rambo đã nhiều lần chia sẻ với GameSao, mục tiêu của anh và Eva tại lần thứ hai liên tiếp tham dự “World Cup Đột Kích” là lọt top 3. Giờ thì họ đang thi đấu thăng hoa và đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cho Đột Kích Việt Nam nếu như đánh bại SV vào chiều nay.

Ở lần chạm trán chính thức gần đây nhất trên sàn đấu CrossFire Stars Invitational (CFSi) Vietnam 2017 hồi cuối tháng 10 vừa qua, Eva đã để thua SV trong thế dẫn trước.

None

TIN LIÊN QUAN

Đột Kích Việt Nam vẫn lỡ hẹn với chức vô địch thế giới

Trao đổi với GameSao trước khi lên đường sang Tây An, Trung Quốc thi đấu, đội trưởng Rambo của Eva đã đặt ra mục tiêu lọt vào top 3 CFS 2017 Grand Finals

Đội tuyển Đột Kích trẻ tuổi của Việt Nam chuẩn bị tham dự giải đấu tầm cỡ quốc tế CFS Grand Finals 2017

Chung kết thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 là giải đấu danh giá bậc nhất cùng giá trị giải thưởng lớn chưa từng có trong lịch sử Đột Kích.

Đột Kích: EvaTeams đặt quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu vô địch trong năm 2018

Ngôi Á quân CFS 2017 Grand Finals đang khiến các thành viên của Eva tự tin hơn khi đặt chân về nước.

EvaTeams chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Đột Kích Quốc tế CFS 2017

Với chiến thắng mĩ mãn trước đội tuyển BossCFVN, EvaTeams đã giành được tấm vé duy nhất và đại diện cho Việt Nam tham dự CFS 2017 Grand Finals - giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế vào tháng 12 sắp tới.

Trực tiếp chung kết tennis ATP Finals: "Tiểu Federer" mơ vô địch tuyệt đối

(Nhận định tennis) Sau khi Federer bị loại sốc bởi Goffin, cơ hội vô địch đã đến với Dimitrov, tay vợt được mệnh danh là 'tiểu Federer'.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

THỦ THUẬT HAY

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách

Sử dụng tủ lạnh như thế nào để hiệu quả và bền bỉ nhất?

Gia đình bạn mới mua một chiếc tủ lạnh và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa? Hãy cùng TCN tham khảo một số lưu ý về cách hay để sử dụng tủ lạnh mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam