Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.


Sau những vòng đấu Loại diễn ra cam go, cuối cùng vòng Chung kết cũng diễn ra trong khuôn khổ giải Brawl Stars World Finals 2020 do Supercell tổ chức. Những đội tuyển xuất sắc đã được thông báo và chuẩn bị tham gia cho vòng đấu cuối cùng. Các đội xuất sắc nhất từ ​​mỗi khu vực đã được chọn để tranh tài từ ngày 21 và 22 tháng 11 nhằm tìm ra nhà vô địch của giải đấu.


Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell


Danh sách các đội tham gia vòng Chung kết như sau:


+ Omen Elite (NA & LATAM North)

+ INTZ (LATAM South)

+ Nova China (Mainland China)

+ JUPITER (Asia-Pacific)

+ PSG Esports (Asia-Pacific)

+ Codemagic Purple (EMEA)

+ Qlash (EMEA)

+ SK Gaming (EMEA)


Giải có tổng giải thưởng là 500.000 USD . Ngoài ra còn có một điều thú vị khác là người hâm mộ có thể ủng hộ đội yêu thích thông qua các ưu đãi độc quyền trong trò chơi. Vì thế, giải có thể tăng số lượng tiền thưởng lên đến 1.000.000 Đô la Mỹ. Các gói độc quyền này chỉ có từ ngày 05 đến ngày 12 tháng 11 trong game.


Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell


Nếu tổng giải thưởng thành 1.000.000 USD các đội sẽ nhận được số tiền sau:


Top 1 – 200.000 USD

Top 2 – 150.000 USD

Top 3 và 4 – 125.000 USD

Top 5 đến top 8 – 100.000 USD


Vòng chung kết thế giới Brawl Stars World Finals 2020 sẽ diễn ra tại Katowice, Ba Lan. Tất cả các đội được chọn sẽ đến trường quay Brawl Stars của Katowice, Ba Lan để tranh tài. Tuy nhiên, các đội có thể chọn lựa chơi qua hình thức trực tuyến ngay tại quê nhà nếu lo ngại tình hình dịch bệnh.


Người theo dõi giải đấu này có thể xem trực tuyến thông qua kênh YouTube và Twitch chính thức của Brawl Stars Esports . Toàn bộ sự kiện sẽ được phát sóng bằng 14 ngôn ngữ khác nhau! Lịch trình thi đấu như sau:


Ngày 21 tháng 11: Vòng Tứ kết: 10-14 CET / 18-22 JST / 1-5 giờ sáng PST

Ngày 22 tháng 11: Bán kết và Chung kết: 10-14 CET / 18-22 JST / 1-5 giờ sáng PST


8 đội sẽ thi đấu xuất sắc nhất trong 5 vòng đấu theo thể thức loại trực tiếp. Cuộc đấu diễn ra trên cùng một bản đồ.

TIN LIÊN QUAN

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối

Top 5 sự kiện thể thao điện tử PUBG Mobile năm 2022

PUBG Mobile đã có một năm tuyệt vời. Tựa game Battle Royale đã giành được giải thưởng Trò chơi di động của năm lần đầu tiên tại Giải thưởng Esports danh giá 2022. Một lý do khác khiến 12 tháng qua rất tốt cho tựa game này là một số giải đấu có sự

NetEase tổ chức Top Clans 2020 với loạt giải eSports tại SEA

Nhằm đẩy mạnh không khí eSports khu vực SEA hậu COVID-19, mới đây, NetEase tổ chức Top Clans với loạt giải đấu lớn.

7 game Android & iOS mới miễn phí, đáng chơi nhất cuối tuần (29/7)

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android và iOS hay nhất tháng 7 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Tin vui, SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 2021 sẽ có sự góp mặt chắc chắn của 3 bộ môn trong phân mảng eSports.

Top game mobile đáng chơi nhất tuần cuối tháng 06/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 tựa game mobile mới đáng trải nghiệm nhất trong tuần cuối tháng 6 này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta