Tin vui, SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 2021 sẽ có sự góp mặt chắc chắn của 3 bộ môn trong phân mảng eSports.

Đại hội thể thao khu vực SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam. Đây là một điều rất đáng hoan nghênh và là niềm vui với cộng đồng người hâm mộ khi ban tổ chức SEA Games 2021 của Việt Nam coi eSports là một giải đấu chính thức. Ở bộ môn eSports này có sự góp mặt của 3 môn là:

  • Arena of Valor (MOBA)
  • Pro Evolution Soccer (Thể thao)
  • Dota 2 (MOBA)
Tin vui, SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

Trước đó, ông Dương Vi Khoa, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thể thao giải trí Việt Nam cũng là trưởng đoàn eSports nước ta tham dự SEA Games 2019 tại Philippines, cho biết Dota 2, Arena of Valor và Pro Evolution Soccer sẽ là 3 trong 6 trò chơi được chọn. Ba môn thi đấu nữa sẽ được công bố sau.

Các bộ môn thể thao khác góp mặt là Ba môn phối hợp (bơi, điền kinh và đạp xe), Bowling, Nhu thuật (Jiu-Jitsu). Còn nhớ SEA Game 2019 tại Philippines, eSports còn có sự góp mặt của bộ môn Tekken 7, Hearthstone. Chưa rõ liệu năm nay các môn này có được ghi danh nội dung tranh tài nữa hay không. Được biết, các trò chơi như Starcraft II, Tekken 7, Mobile Legends: Bang Bang, Clash Royale và League of Legends sẽ được xem xét để trở thành môn thi đấu.

Các trò chơi trong bộ môn eSports của SEA Games 30 2019

SEA Games là sự kiện thể thao giữa các quốc gia Đông Nam Á, được tổ chức 2 năm một lần. SEA Games 2021 dự kiến ​​diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 02/12/2021 tại Hà Nội, Việt Nam. Vào năm 2003, Việt Nam cũng là nước chủ nhà đăng cai tổ chức sự kiện này. Mọi thông tin về sự kiện này về eSports sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật!

TIN LIÊN QUAN

VIRESA hợp tác KeSPA Hàn Quốc nâng tầm nền Esports Việt

KeSPA là một trong những nhà tổ chức giải đấu Esports hàng đầu Hàn Quốc.

Tổ chức Esports Philippines công bố giải đấu Tốc Chiến lớn nhất từ trước đến nay

Giải đấu này sẽ thúc đẩy cộng đồng Tốc Chiến Philippines phát triển mạnh mẽ.

Riot Games công bố giải đấu chính thức đầu tiên của Tốc Chiến

Đây được xem là bước đi đầu tiên trong hành trình xây dựng hệ thống giải đấu chuyên nghiệp dành cho Tốc Chiến của Riot.

LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31

Tốc Chiến đang đặt ra những mục tiêu rõ ràng và kế hoạch thực hiện hóa cụ thể.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Việt Nam xác nhận có nội dung thi đấu thể thao điện tử với 8 bộ môn tại SEA Games 31

Hôm 23/3 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định 996/QĐ-BVHTTDL về việc ban hành Danh mục môn thể thao, nội dung và địa điểm thi đấu trong chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (hay SEA Games 31) năm 2021 sắp tới.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

Liên Quân Mobile: SEA Games 31 là nguồn động lực đưa ADC trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Thất bại đem đến cảm giác thất vọng nhưng cuối cùng ADC đã lấy lại tinh thần và quyết tâm chiến thắng cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm Proxy vào IDM để tăng tốc download

Như các bạn biết Internet Download Manager (IDM) là phần mềm tăng tốc download, hỗ trợ tải file tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn tăng tốc độ tối đa khi download dữ liệu bằng IDM thì

Những phím tắt hữu ích của Siri Shortcuts trên iPhone

Trước đây để tạo một ảnh động theo ý bạn, phải thông qua một phần mềm chuyên dụng cùng với một chút khả năng chỉnh sửa. Tuy nhiên với bài viết trên, chúng ta có thể tạo nên những hình ảnh GIF động độc đáo một cách

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện iOS 12 lên Note 9

Những ứng dụng thay đổi giao diện này thường là các ứng dụng launcher bên thứ ba, một vài ứng dụng phổ biến nhất là Nova Launcher , Atom Launcher , Apex Launcher ... Thế nhưng những ứng dụng này vẫn mang những điểm đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.