Liên Quân Mobile: SEA Games 31 là nguồn động lực đưa ADC trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Vẫn còn rất nhiều lời bàn tán về người đi rừng ADC sau khi anh điền tên tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2021. Một số người cho rằng, ADC đã đưa ra những tuyên bố thiếu chuyên nghiệp, để những thất bại ở APL và ĐTDV Mùa Đông 2020 chi phối cảm xúc.


Team Flash không muốn những tranh cãi ảnh hưởng đến các thành viên và cộng đồng fan của mình. Thông qua lời chia sẻ của ADC, người hâm mộ có thể thông cảm phần nào và biết được mục tiêu FL đang hướng tới.


“Sau AIC 2020, mình cảm thấy khá hài lòng với kết quả thứ ba chung cuộc”, ADC cho biết. “Ngay từ đầu mùa AIC mình đã không kỳ vọng quá nhiều (và tập thể Flash cũng vậy).” ADC đã có suy nghĩ từ bỏ giải đấu để phát triển sự nghiệp cá nhân nhưng kỳ vọng của người hâm mộ và những mục tiêu mới đã níu chân anh.


“Mình muốn cùng team chinh phục những chức vô địch mới đặc biệt là tấm huy chương vàng SEA Games 31. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng đội tuyển của mình trong mùa giải sắp tới”, người đi rừng Flash khép lại video.





Năm nay, SEA Games được tổ chức tại Việt Nam với việc Esports trở thành bộ môn tranh huy chương chính thức. Ở kỳ SEA Games trước, đội tuyển Liên Quân Việt Nam chỉ giành được huy chương đồng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Nếu đại diện nước nhà năm nay là Team Flash hoặc Saigon Phantom, tỷ lệ đạt huy chương vàng sẽ cao hơn rất nhiều.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Sau một năm 2020 tương đối thành công, SGP đang hướng tới mùa giải 2021 với sự tự tin vô cùng lớn và hứa hẹn sẽ là một thế lực mới của khu vực AOG.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11

Dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11 là tính năng vô cùng hấp dẫn, giúp người dùng có thể dịch nhanh ngôn ngữ Tiếng Anh sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Hướng dẫn bật bộ gõ tiếng Việt trên Mac OS sẵn có

Safe Mode trên Mac OS hạn chế những gì có thể được tải là mức cực kỳ tối thiểu với các trình điều khiển và phần mềm thiết yếu, giúp bạn khoanh vùng cô lập các nguyên nhân...

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).