BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Năm 2020 là một năm không thể quên đối với SGP khi họ đã có được những thành tích tốt ở cả giải quốc nội lẫn các giải đấu quốc tế. Sang tới năm 2021, SGP hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thế lực mới của nền Liên Quân Việt Nam.


Trước khi ĐTDV Mùa Xuân 2021 khởi tranh, SGP đã có cuộc phỏng vấn với BTC giải đấu và chia sẻ những suy nghĩ của họ về mùa giải năm nay.


Theo chia sẻ của Bâng, điều anh cảm thấy tiếc nuối nhất trong năm 2020 vừa rồi đó là việc SGP để tuột mất chức vô địch AIC vào tay kỳ phùng địch thủ của khu vực AOG – MAD Team. Tuy nhiên, thất bại này cũng giúp cho SGP biết được họ còn đang thiếu những gì và sẽ cố gắng để cải thiện trong mùa giải năm nay.


Về phía của BronzeV, anh cho biết tâm lý thi đấu là điều mà SGP sẽ cần phải cải thiện nhiều nhất trong mùa giải sắp tới. Những trận đấu trong năm vừa qua đã giúp cho SGP rút ra được rất nhiều những bài học, những nhân tố trẻ như Bâng cùng với Red cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.


BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới
Red và Bâng sẽ tiếp tục là những nhân tố chủ lực của SGP trong mùa giải tới (Credit: Garena Liên Quân Mobile)

Nói thêm về những thay đổi trong mùa giải 2021 tới đây, Bâng có tiết lộ rằng trong tháng 4, SGP sẽ có thêm sự phục vụ của tài năng trẻ Yiwei. Với việc bổ sung người chơi này vào đội hình của mình, SGP có thể triển khai lối chơi của mình một cách mạnh mẽ và táo bạo hơn nữa.


Chia sẻ về các đối thủ của mùa giải năm nay, 2 thành viên của SGP đều đồng ý rằng Flash vẫn sẽ là một đối thủ khó chịu, đặc biệt là mới đây họ đã bổ sung thêm Gray vào đội hình chính thức của mình. Tuy nhiên, Bâng cùng BronzeV đều tự tin rằng SGP sẽ là đội tuyển lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.


Thậm chí, “Anh Năm” của SGP còn khẳng định rằng triều đại của Team Flash đã chấm dứt và đã đến lúc các đội tuyển cần phải dè chừng sức mạnh của SGP. Mục tiêu của SGP năm nay không chỉ dừng lại ở việc vô địch ĐTDV, họ còn muốn có được thành tích tốt ở các giải đấu quốc tế và giúp khu vực AOG lấy lại vị thế của mình trên bản đồ Liên Quân thế giới.



Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: FAP KhiênG quyết hạ gục SGP để lên ngôi vô địch

Đội hình FAP Esports đã thi đấu bên nhau một mùa giải, người hâm mộ đang rất mong chờ nhìn thấy sự gắn kết và trưởng thành của họ.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

THỦ THUẬT HAY

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cài đặt People Edge - tính năng siêu hấp dẫn trên Galaxy S6 Edge

Cùng với màn hình cong vô cùng độc đáo, Samsung Galaxy S6 Edge đã được trang bị một tính năng mới với tên gọi People Edge. Nhờ tính năng này, bạn có thể thêm 5 danh bạ vào màn hình cong, gán danh sách danh bạ với những

Hướng dẫn cài đặt chi tiết Sopcast trên Android

Sopcast dành cho Android cũng là công cụ đặc biệt tiện ích bởi nó có khả năng hỗ trợ cực tốt cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android (từ 2.2 trở lên). Ngoài ra, với việc hiện nay Sopcast đang tiến hành các phương

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang