VIRESA hợp tác KeSPA Hàn Quốc nâng tầm nền Esports Việt

Vào ngày 6/1 vừa qua, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã công bố thỏa thuận hợp tác.


Thỏa thuận sẽ phát huy tiềm năng và thế mạnh của nền Esports hai quốc gia, hướng đến mục tiêu đạt chuẩn quốc tế về mọi mặt. Các nội dung hợp tác chiến lược được công bố gồm:


Đào tạo chuyên sâu đội ngũ nhân sự (trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên).
Thu hút doanh nghiệp đầu tư vào Esports.
Phối hợp xây dựng hệ thống giải đấu, cơ sở vật chất.
Hỗ trợ truyền thông quảng bá.

Ký kết hợp tác phát triển thể thao điện tử Việt Nam – Hàn Quốc giữa VIRESA và KeSPA!Ngày 06/01/2021, tại Hà Nội, Hội…

Posted by Viresa on Friday, January 8, 2021

VIRESA cũng nhắc đến kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 được tổ chức vào cuối năm nay. Esports đã được công nhận là một bộ môn tranh huy chương chính thức dù không nằm trong tiến trình triển khai ban đầu.


Trong bối cảnh thể thao điện tử Việt Nam dần có được chỗ đứng, sự hỗ trợ của KeSPA sẽ giúp các giải đấu trong nước phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn. Tổ chức này đã và đang tham gia quản lý 25 tựa game khác nhau nổi bật nhất gồm Starcraft II, Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 và Counter Strike.


Người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ những bước đi tiếp theo của VIRESA trong việc nâng tầm hệ thống Esports nước nhà.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

VIRESA và KeSPA ký kết thỏa thuận hợp tác với những điều khoản quan trọng

Mới đây Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác trực tuyến.

Tin vui, SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 2021 sẽ có sự góp mặt chắc chắn của 3 bộ môn trong phân mảng eSports.

G2 Esports đạt thỏa thuận nhiều năm với thương hiệu thể thao adidas

G2 đang phát triển mạnh mẽ sau những thành công ở tựa game LMHT.

LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31

Tốc Chiến đang đặt ra những mục tiêu rõ ràng và kế hoạch thực hiện hóa cụ thể.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

eSports ở Hàn Quốc không khác gì một môn thể thao truyền thống

Song hành với làn sóng hưởng ứng eSports tăng cao, các cơ quan chức năng nội địa Hàn Quốc đang vạch ra rất nhiều kế hoạch khác nhau để nuôi dưỡng eSports.

90% khán giả các giải đấu eSports ở Hàn Quốc là phái yếu

Theo lẽ thường tình thì từ tuyển thủ đến khán giả của các giải đấu eSports hầu hết là cánh mày râu, nhưng ở Hàn Quốc thì ngược lại, bởi thống kê cho thấy các chị em chiếm tới 90% số khán giả theo dõi các trận eSports ở xứ sở kim chi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.