LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31

Cách đây không lâu, toàn thể cộng đồng game thủ Việt Nam lẫn Đông Nam Á đã nhận được tin vui khi Esports chính thức trở thành bộ môn tranh đấu huy chương tại SEA Games 31 tại Việt Nam. Dù chưa biết chính xác tựa game nào sẽ được xuất hiện nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ mong chờ những cái tên hot nhất hiện nay.


Chỉ sau 2 tháng ra mắt tại Việt Nam, LMHT Tốc Chiến đã trở thành một cơn bão và nhận dược vô số sự quan tâm từ các game thủ, thậm chí hàng ngàn người chơi đã phải “di cư online” để có thể trải nghiệm tựa game này khi chưa có bản open beta chính thức tại quê nhà. Với tiềm năng phát triển vô cùng rộng mở, Tốc Chiến đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ các môn thể thao điện tử.


Vào ngày 7/1 vừa qua,  tại buổi chia sẻ kế hoạch phát triển Thể thao điện tử và Cộng đồng, phía đại diện truyền thông đã có một vài chia sẻ về những nước cờ tiếp theo trong kế hoạch phát triển của Tốc Chiến. Cụ thể, phía VND và Riot sẽ kết hợp để tổ chức một số sự kiện giải đấu có quy mô nhỏ và không liên tục trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 nhằm thúc đẩy các đội tuyển mới.


LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31
Credit: VNG

Ngoài ra, để khiến tựa game này trở thành một trong số các sản phẩm Esports hàng đầu tại Việt Nam, trong thời gian tới, các giải đấu quy mô và tầm cỡ sẽ được mở ra để chào đón các đội tuyển chuyên nghiệp tranh tài ngôi vị vô địch quốc gia, bắt đầu từ tháng 4 tới tháng 11.


Không những thế, LMHT: Tốc Chiến còn đang nắm trong tay 95% cơ hội được đưa vào danh sách nội dung thi đấu giành huy chương tại SEA Games 31, theo chia sẻ từ Chủ tịch Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam – ông Nguyễn Xuân Cường.


Tốc Chiến hiện đang thu hút những gương mặt nổi tiếng bậc nhất của làng game Việt
Credit: VNG

Vì vậy, việc Công ty VNG tổ chức triển khai đa dạng các giải đấu trong nước cũng được xem là bước chạy đà cần thiết để các vận động viên Thể Thao Điện Tử của nước ta có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến với kì SEA Games 31, đồng thời xây dựng một nền móng vững chắc cho sự xây dựng và phát triển cộng đồng người chơi LMHT: Tốc Chiến.



Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc có thể cày Liên Minh Huyền Thoại trên chiếc smartphone của mình? LMHT bản mobile giờ đây đã trở thành hiện thực với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến. Liên Minh: Tốc Chiến là gì? Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Hiker Games giới thiệu dự án game Việt mới mang tên Caravan War

Hôm nay, Hiker Games Studio chính thức giới thiệu tựa game mới có tên Caravan War, và thông báo kế hoạch thử nghiệm Open Beta đối với sản phẩm này.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu