Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Theo đó Brawl Stars là game bắn súng hành động theo hình thức đấu trường mạng với lối chơi vui nhộn, mang đậm phong cách của nhà phát triển Supercell.

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối chơi thiên rất nhiều về tính đồng đội cùng sự kết hợp chiến thuật đa dạng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Mt6Rruxm130=oembed]

Các nhân vật mà người chơi có thể điều khiển trong Brawl Stars được gọi là Brawler. Trò chơi cung cấp rất nhiều Brawler với hình dáng và kĩ năng hoàn toàn khác nhau cho người lựa chọn. Việc lựa chọn nhân vật thế nào là hoàn toàn tùy thuộc vào lối chơi của bạn. Ví dụ trong đoạn trailer, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của Dynamike – một chuyên gia chất nổ với lượng sát thương cực cao, hay Spike – một nghệ sĩ đặt bẫy với khả năng “bắt cóc” người chơi khác cực tốt. 

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

 Bằng cách thu thập vàng sau mỗi trận đấu, người chơi có thể mở khóa cũng như nâng cấp trang phục và chỉ số để các Brawler trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó không thể không kể đến số lượng chế độ chơi đa dạng mà Brawl Stars cung cấp. Từ Bounty – một chế độ mà hai đội chơi thu thập điểm bằng cách tiêu diệt đối thủ, hay Smash & Grab – thu thập đủ 10 viên thủy tinh trước đối thủ để dành chiến thắng. Ngoài ra còn có chế độ Heist và Showdown đầy thử thách và hấp dẫn.

 

 

Về phần đồ họa, tuy là thể loại game bắn súng nhưng Brawl Stars được thiết kế theo phong cách hoạt hình đầy màu sắc và dễ thương, các nhân vật đậm phong cách của Supercell. Và nhất là trong một chiến trường hỗn độn thế này càng làm nổi bật lên sự vui nhộn của game.

 

Nhìn chung, Brawl Stars là tựa game bắn súng kết hợp thời gian thực khá độc đáo và hấp dẫn, đồ họa ưa nhìn cùng lối chơi đồng đội rất thích hợp để thư giãn cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần. Hiện trò chơi chỉ mới ra mắt tại Canada trên hệ điều hành iOS. Tuy nhiên nếu bạn kiên nhẫn thì phiên bản Android sẽ ra mắt một thời gian sau đó.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Top game mobile đáng chơi nhất tuần cuối tháng 06/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 tựa game mobile mới đáng trải nghiệm nhất trong tuần cuối tháng 6 này nhé.

7 game Android & iOS mới miễn phí, đáng chơi nhất cuối tuần (29/7)

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android và iOS hay nhất tháng 7 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Mighty Battles - Sự kết hợp ăn ý giữa Clash Royale và bắn súng bãi biển

Mighty Battles quả thực là sự pha trộn vô cùng tuyệt vời giữa phong cách xưa cũ và hiện đại bây giờ.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả