Đột Kích Việt Nam vẫn lỡ hẹn với chức vô địch thế giới

Eva đã giành ngôi Á quân tại CROSSFIRE STARS (CFS) 2017 Grand Finals khi để thua 0-3 trước SuperValiant ở trận Chung kết Tổng vừa kết thúc cách đây ít giờ. Như vậy, giống với BEGIN tại CFS 2014 Grand Finals, Eva vẫn chưa thể đưa Đột Kích Việt Nam lên đỉnh vinh quang thế giới.

Trao đổi với GameSao trước khi lên đường sang Tây An, Trung Quốc thi đấu, đội trưởng Rambo của Eva đã đặt ra mục tiêu lọt vào top 3 CFS 2017 Grand Finals

Phải chạm trán với nhà ĐKVĐ ngay trên sân nhà của đối thủ, Eva tỏ ra không hề nao núng và nhập cuộc tốt ở map đấu đầu tiên, Thị Trấn Bỏ Hoang. Thậm chí, Rambo và đồng đội đã tạo ra khoảng cách 9-4 trước SV – tuy nhiên lại không thể “chốt” được map đấu để sớm giành lợi thế.

SV càng chơi càng khởi sắc với đầu tàu MZiN ở tuyến trên, họ đã thắng liền năm rounds đấu để cân bằng tỉ số 9-9 và đưa map đấu tới với loạt Extra Round. Sau đó, Eva mới là team phải bám đuổi SV để rồi chịu thua với tỉ số 2-4 và qua đó thất thủ ở map đấu đầu tiên.

Dường như việc bị đối phương lối ngược dòng thành công đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần thi đấu của Eva khiến cho họ không còn duy trì được thế cạnh tranh cần thiết trước SV.

Kết quả là Eva để thua chóng vánh trước SV 2-10 (map Tàu ngầm) và 6-10 (map Trạm phát sóng) – qua đó chấp nhận để đối phương bảo vệ thành công chức vô địch CFS 2017 Grand Finals và “đút túi” 500,000 USD (hơn 11 tỷ 350 triệu đồng) tiền thưởng. 

Đột Kích Việt Nam vẫn lỡ hẹn với chức vô địch thế giới

Người Trung Quốc nói chung và SV nói riêng vẫn tiếp tục thống trị nền Đột Kích chuyên nghiệp thế giới 

Đây là một bước tiến lớn của Eva, khi họ đã sớm dừng chân tại vòng bảng tại CFS 2016 Grand Finals

Như vậy, Eva đã kết thúc mùa giải chuyên nghiệp 2017 với ngôi Á quân tại giải đấu được mệnh danh là “World Cup Đột Kích” cùng 200,000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng) tiền thưởng. Trước đó, Eva đã vô địch Vietnam eSports Championship (VEC) 2017, giành hạng ba CROSSFIRE STARS Invitational (CFSi) Vietnam 2017 và cán đích hạng hai tại CrossFire Elite League (CFEL) 2017 Season 2.

Ở những diễn biến liên quan, Pacific Macta (Philippines) đã dễ dàng đánh bại SetToDestroyX (Bắc Mỹ Latinh) 2-0 ở trận tranh hạng ba. Đây là lần thứ hai, sau CFS 2015 Grand Finals, team Đột Kích số một Philippines giành được thứ hạng này. 

Đột Kích Philippines vẫn có tiếng nói tại đấu trường quốc tế

2016

TIN LIÊN QUAN

Đột tuyển Đột Kích Việt Nam góp mặt tại trận ‘Chung kết lịch sử’

Để tái lập lại thành tích BEGIN từng làm được tại CFS 2014 Grand Finals, Eva đã vượt qua SetToDestroyX, đại diện tới từ Bắc Mỹ, với tỉ số 2-1 ở trận Bán kết 1 diễn ra vào tối qua (02/12).

Đột Kích: EvaTeams đặt quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu vô địch trong năm 2018

Ngôi Á quân CFS 2017 Grand Finals đang khiến các thành viên của Eva tự tin hơn khi đặt chân về nước.

IEM Oakland PUBG: Chiếc Chảo Vàng đã thuộc về tay một đội tuyển nhỏ đến từ Pháp

Vào sáng qua 20/11 theo giờ Việt Nam, 8 trận đấu Squad trong khuôn khổ giải đấu IEM Oakland PUBG Invitational 2017 đã diễn ra.

Fortnite: Ninja lại thất bại tại giải đấu trị giá 20,000 USD

Khi bộ đôi giành chiến thắng ở tuần đấu khai màn của Friday Fortnite, Sypher ' SypherPK ' Ali và Nick ' NICKMERCS ' Kolcheff, đã bị loại ở Nhánh Thua vòng Tứ kết – trong khi nhà ĐKVĐ của tuần trước thậm chí còn rời cuộc chơi sơm hơn thế - fan hâm

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

[Liên minh huyền thoại]: SGB vs TS (BO3) - SE vs TW (BO3) - VCS 2023 Hừng Đông (25/02)

Ngày hôm nay, 25/02, đã diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ giải VCS 2023 Hừng Đông. Trong trận đấu đầu tiên, SGB và TS đã cống hiến cho khán giả một cuộc chiến kịch tính trong chuỗi BO3. Tuy nhiên, SGB đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Dưới đây là tổng hợp những bộ Brush đẹp nhất trong lịch sử Photoshop bạn có thể tải miễn phí về để sử dụng.

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.