Fortnite: Ninja lại thất bại tại giải đấu trị giá 20,000 USD

Các game thủ Fortnite xuất sắc và nổi tiếng nhất thế giới đã cùng nhau tranh tài tại tuần thứ ba của giải đấu hàng tuần, Friday Fortnite, vừa kết thúc vào trưa ngày hôm qua (26/5) theo giờ Việt Nam. 

Fortnite: Ninja lại thất bại tại giải đấu trị giá 20,000 USD

Kết thúc, cặp đôi của FaZe Clan là Turner 'Tfue' Tenney và Dennis 'Cloak' Lepore đã nhận 10,000 USD tiền thưởng.

Khi bộ đôi giành chiến thắng ở tuần đấu khai màn của Friday Fortnite, Sypher 'SypherPK' Ali và Nick 'NICKMERCS' Kolcheff, đã bị loại ở Nhánh Thua vòng Tứ kết – trong khi nhà ĐKVĐ của tuần trước thậm chí còn rời cuộc chơi sơm hơn thế - fan hâm mộ chắc chắn sẽ chứng kiến một team mới khẳng định được vị thế.

Trận Chung kết Tổng giữa cặp Tyler 'Ninja' Blevins và KingRichard đấu với bộ đôi của FaZe đã không khiến người xem phải cảm thấy thất vọng khi những game thủ hàng đầu thế giới đã phô diễn những kỹ năng có lẽ là tốt nhất của họ. 

Ninja cùng KingRichard đã hoàn toàn áp đảo Nhánh Thắng. Cặp đôi này đã vượt qua tất cả các đối thủ mà họ đụng phải, trong đó có cả Tim 'TimTheTatman' Betar, Roman Atwood, NICKMERCS và SypherPK. Phong độ thuyết phục giúp team của Ninja xứng đáng có suất tại trận Chung kết Tổng, nơi họ sẽ chờ đợi bộ đôi giành thắng lợi ở trận Chung kết Nhánh Thua.

Andre 'TypicalGamer' Rebolo và Nicholas 'Thief' Smorto, team vô địch Friday Fortnite tuần trước, đã để thua ngay ở vòng đầu tiên cùng với việc một vài streamers nổi danh đã buộc phải thi đấu ngay từ các trận đấu đầu tiên của Nhánh Thua khiến cho nó ẩn chứa rất nhiều những diễn biến bất ngờ.

FaZe đã thắng Nhánh Thua từ vòng đấu đầu tiên. Họ vượt qua tổng cộng sáu đối thủ để có cơ hội tái đấu với team đã đẩy FaZe xuống Nhánh Thua, Team SoloMid.

Hai teams chạm trán nhau tại trận Bán kết Nhánh Thua và Darryle 'Hamlinz' Hamlin bên phía TSM đã sớm nằm xuống từ đầu trận, để cho đội trưởng Ali 'Myth' Kabban buộc phải cứu lấy chính bản thân mình.

Không may cho TSM, FaZe đã nâng thành tích lên 19 kills và tạo ra khoảng cách 11 kills trước Game 2. Với việc tạo dựng được lợi thế lớn, FaZe đã chủ động chơi an toàn. Nhưng Myth và Hamlinz đã nằm xuống chỉ sau vài phút, giúp Tfue và Cloak có chiến thắng nhanh chóng để trả đủ cả vốn lẫn lời.

Thắng trận, FaZe thẳng tiến tới trận Chung kết Nhánh Thua, nơi họ gặp gỡ Avery 'Avxry' lopriore và NoahJ456 – cặp đôi đã bị Ninja cùng KingRichard đẩy xuống.

Tiếp đà hưng phấn, Cloak thu về 15 kills ở Game 1 giúp FaZe có lợi thé cực lớn. Game 2 kết thúc chóng vánh hơn thế khi cả Avxry và Noah đều bị choáng ngợp từ sớm và nằm xuống rất nhanh trước khi nghĩ tới viễn cảnh gỡ hòa.

Trong game đấu đầu tiên của trận Chung kết Tổng Friday Fornite tuần thứ ba, FaZe đã sớm vươn lên. Ninja và KingRichard đều bị hạ gục từ sớm và chỉ kiếm được ba kills ít ỏi – trong khi con số thuộc về FaZe là 11.

Việc bị dẫn trước tới 8 kills khiến cho đôi vai của Ninja trở nên nặng chĩu – và mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi KingRichard bị tiêu diệt chỉ sau vài phút Game 2 bắt đầu... Măc dù Ninja đã chơi nỗ lực, nhưng cặp đôi của FaZe vẫn tỏ ra nhỉnh hơn và giành lấy chiến thắng chung cuộc.

Một tuần lễ nữa của Friday Fortnite đã lại trôi qua và một team khác lại nở nụ cười chiến thắng. FaZe giờ đang có rất nhiều cơ hội để tiếp tục khẳng định tên tuổi và fan sẽ chờ đợi họ sẽ chuẩn bị những gì để trở thành cặp đôi đầu tiên bảo vệ được chức vô địch vào tuần sau.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/fortnite-ninja-lai-that-bai-tai-giai-dau-tri-gia-20-000-usd-31531.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Fortnite: Game thủ 8 tuổi phát khóc khi gặp thần tượng trong game

Cách đây ít ngày, một game thủ tám tuổi có IGN “SoliD Tfue” đã có mặt trong lobby cùng với hai thành viên của FaZe Clan hiện đang có tiếng nói trong cộng đồng Fortnite gồm Cloak và Tfue. Ngay khi nhận ra điều đó, cậu bé đã hét ầm lên bày tỏ sự sung

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Fortnite: Danh sách những nhân vật nổi tiếng tham dự giải đấu từ thiện tại E3 2018

Epic đã công bố 25/50 duos chuẩn bị góp mặt tại Fortnite Celebrity Pro-Am vào giữa tháng này.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 ở đâu?

Sẽ có 3 mẫu iPhone riêng biệt, trong đó có 1 dòng “siêu rẻ” bao gồm: Phiên bản nâng cấp của iPhone X (iPhone Xs) với màn hình OLED 5,8 inch; Phiên bản “át chủ bài” iPhone Xs Max cũng sử dụng màn OLED 6,5 inch; iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng