Fortnite: Danh sách những nhân vật nổi tiếng tham dự giải đấu từ thiện tại E3 2018

Epic Games sẽ đăng cai tổ chức một giải đấu mang mục đích từ thiện tại E3 2018, bằng việc đem tới 100 người chơi trên toàn cầu cùng nhau tham dự Fortnite Celebrity Pro-Am – khởi tranh vào lúc 05g30 ngày 12/6.



Fortnite: Danh sách những nhân vật nổi tiếng tham dự giải đấu từ thiện tại E3 2018
Tuy nhiên, những người chơi này đều không phải là các game thủ thông thường. Epic đã quyết định tận dụng mức độ phổ biến của Fortnite bằng việc kết hợp 50 “game thủ chuyên nghiệp” cùng 50 người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội để tạo thành các teams hai người tranh tài tại giải đấu hết sức đặc biệt trị giá ba triệu USD.

Cặp đôi giành chức vô địch sẽ nhận được một triệu USD tiền thưởng và dùng hai triệu USD còn lại phục vụ cho mục đích từ thiện ở bất cứ đâu mà họ mong muốn.


Trong tổng số 50 teams góp mặt tại Fortnite Celebrity Pro-Am, mới chỉ có 25 cặp đôi được BTC công bố tính đến thời điểm hiện tại – những nhân vật còn lại sẽ được Epic thông báo ngay trước khi giải đấu khai mạc.



Một vài nhân vật nổi tiếng nhất nhì trong cộng đồng Fortnite sẽ tham dự sự kiện từ thiện này bao gồm Tyler 'Ninja' Blevins và Ali 'Myth' Kabbani của Team SoloMid. Những YouTubers và được coi là biểu tượng của nền eSports như Mark 'Markiplier' Fischbach và Matthew 'Nadeshot' Haag, cũng sẽ góp mặt – bên cạnh các cầu thủ bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA Paul George cùng Reggie Jackson.

Dưới đây là danh sách các cặp đôi chuẩn bị tham gia tranh tài tại Fortnite Celebrity Pro-Am:


Ninja & Marshmello
Myth & Paul George
Pokimane & Desiigner
Markiplier & Joel McHale
Corentin 'Gotaga' Houssein & Demetrious Johnson
Alastair 'Ali-A' Aiken & Pete Wentz
Guillermo 'WillyRex' Díaz & Prince Royce
XpertThief & Janina Gavankar
Nadeshot & Tyron Woodley
One_Shot_Gurl & Jack Falahee
King Richard & JT Brown
StoneMountain & Jordan Fisher
Berkcan & Ryan Cartwright
Darkness429 & Marcus Scribner
Orkun & Jordyn Jones
CDNThe3rd & Xavier Woods
Lachlan & Robbie Amell
Muselk & Liam McIntyre
LOLItOfDez & Ron Funches
IIJeriichoii & Dillon Francis
Cizzorz & Reggie Jackson
NoahJ456 & Madilyn Bailey
SkyYart & Nathan Kress
SypherPK & Tarik Cohen
Izak Live & Drezo

Mỗi chiếc vé tham dự sự kiện Fortnite Celebrity Pro-Am đều được bán với giá 10 USD (gần 230,000 đồng) – nhưng chỉ được mua thông qua đường dẫn được gửi qua email của những người chơi Fortnite trên địa bàn Los Angeles, Mỹ - với tổng cộng 3,000 vé.


Sau Fortnite Celebrity Pro-Am, Epic đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc đặc biệt chỉ dành cho khách mời, Party Royale, vào cuối ngày hôm đó. Bất cứ vị khách nào tham dự E3 đều có thể ghé tham gian hàng Fortnite tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles để tìm kiếm cơ hội có vé tham dự bữa tiệc đặc biệt (nếu bạn trên 18 tuổi).


Gamer


Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/fortnite-danh-sach-nhung-nhan-vat-noi-tieng-tham-du-giai-dau-31602.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Fortnite: Epic quyết theo đuổi vụ kiện game thủ 14 tuổi đến cùng

Cậu bé này bị Epic cho là đã gian lận trong game và “khuyến khích người khác” hành động tương tự.

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

Choáng váng với 100 triệu USD tiền thưởng khởi động cho mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của Fortnite

Đây rõ ràng là số tiền thưởng đầy ấn tượng đủ để thu hút bất cứ game thủ nào tham gia tranh tài. Hệ thống giải đấu chính thức của Fortnite sẽ khai mạc vào cuối năm nay và Epic vẫn chưa hé lộ định dạng cùng thể thức thi đấu.

Những mảng tối về Fortnite mà Epic Games chẳng bao giờ dám tiết lộ

Không phải ai cũng đón nhận Fortnite với một thái độ tích cực đâu

Fortnite: Epic Games kiện hai YouTubers vì tội quảng bá, sử dụng và buôn bán cheat

Hồ sơ vụ kiện 35 trang giấy đã được đệ trình lên Tòa án Bắc Carolina, Mỹ vào hôm 10/10 vừa qua. Hiện nhiều chi tiết của hồ sơ vụ kiện đã được công bố trên trang blog TorrentFreak.

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì