Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic Games vừa công bố kế hoạch tổ chức hệ thống giải đấu trị giá 100 triệu USD vào hôm kia (21/5) để khởi đầu cho mảng eSports của Fortnite: Battle Royale. Và hôm nay (23/5), một giải đấu đặc biệt, không liên quan gì đến số tiền 100 triệu USD, đã được giới thiệu.

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

50 cao thủ Fortnite cùng 50 người nổi tiếng sẽ cùng nhau tranh tài từ lúc 05g30 ngày 12/6 để nhằm gây quỹ từ thiện trị giá ba triệu USD – trong đó, cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được một triệu USD.

Một vài tên tuổi lớn nhất trong cộng đồng Fortnite cũng sẽ tham dự sự kiện từ thiện này, đáng kể nhất phải là Tyler 'Ninja' Blevins và Ali 'Myth' Kabbani, player của Team SoloMid. Ninja sẽ phối hợp cùng với nhà sản xuất âm nhạc Marshmello, trong khi Myth bắt cặp cùng ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA Paul George.

Một vài YouTube & Twitch streamers khác như 'Pokimane', Mark 'Markiplier' Fischbach và Corentin 'Gotaga' Houssein, cũng sẽ có mặt tại giải đấu Fortnite Celebrity Pro-Am sắp tới.

Pokimane sẽ là đối tác của rapper Desiigner, Markiplier chơi cùng nam diễn viên Joel McHale và Gotaga phải tìm cách sinh tồn cùng nghệ sỹ Demetrious Johnson.

Sau đây, Epic sẽ công bố thêm các pro players và người nổi tiếng sẽ góp mặt tại Fortnite Celebrity Pro-Am. 

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Mỗi chiếc vé tham dự sự kiện đều có giá 10 USD (gần 230,000 đồng) – nhưng chỉ được mua thông qua đường dẫn được gửi qua email của những người chơi Fortnite trên địa bàn Los Angeles, Mỹ - với tổng cộng 3,000 vé.

Sau Fortnite Celebrity Pro-Am, Epic đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc đặc biệt chỉ dành cho khách mời, Party Royale, vào cuối ngày hôm đó. Bất cứ vị khách nào tham dự E3 đều có thể ghé tham gian hàng Fortnite tại Trung tâm Hội nghị LA để tìm kiếm cơ hội có vé tham dự bữa tiệc đặc biệt (nếu bạn trên 18 tuổi).

Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/fortnite-ninja-myth-cung-nhieu-nguoi-noi-tieng-se-tranh-dau-31468.html

TIN LIÊN QUAN

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Một trong những tổ chức eSports nổi tiếng nhất thế giới đã đầu tư cho tương lai.

Fortnite: Danh sách những nhân vật nổi tiếng tham dự giải đấu từ thiện tại E3 2018

Epic đã công bố 25/50 duos chuẩn bị góp mặt tại Fortnite Celebrity Pro-Am vào giữa tháng này.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Team SoloMid đã sở hữu một team Fortnite: Battle Royale chuyên nghiệp

Darryle 'Hamlinz' Hamlin, 'CaMiLLs' và 'Daequan' cùng với Ali 'Myth' Kabbani hình thành nên team FBR đầu tiên của tổ chức TSM – theo thông báo chính thức vào ngày hôm kia (03/02).

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Fortnite: Ninja lại thất bại tại giải đấu trị giá 20,000 USD

Khi bộ đôi giành chiến thắng ở tuần đấu khai màn của Friday Fortnite, Sypher ' SypherPK ' Ali và Nick ' NICKMERCS ' Kolcheff, đã bị loại ở Nhánh Thua vòng Tứ kết – trong khi nhà ĐKVĐ của tuần trước thậm chí còn rời cuộc chơi sơm hơn thế - fan hâm

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống