Fortnite: Game thủ 8 tuổi phát khóc khi gặp thần tượng trong game

Fortnite đã đem tới nhiều cơ hội để trở thành người nổi tiếng cho rất nhiều streamer, game thủ chuyên nghiệp và cả những người chơi bình thường,…nhưng có vẻ như tầm ảnh hưởng của tựa game battle royale lừng dành chưa dừng lại ở đó. Bởi Fortnite còn đem tới cho chúng ta những khoảnh khắc ấm lòng, những tràng cười sảng khoái và cả những giọt nước mắt hạnh phúc.

Và câu chuyện có thực về một game thủ nhỏ tuổi được gặp thần tượng sẽ minh chứng cho điều đó.

Cách đây ít ngày, một game thủ tám tuổi có IGN “SoliD Tfue” đã có mặt trong lobby cùng với hai thành viên của FaZe Clan hiện đang có tiếng nói trong cộng đồng Fortnite gồm Cloak và Tfue. Ngay khi nhận ra điều đó, cậu bé đã hét ầm lên bày tỏ sự sung sướng, bất ngờ xen lẫn với tiếng khóc sau câu nói, “Ôi trời ơi!” 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=jhTHNqTT3Wc]

Cặp đôi Cloak cùng Tfue là “khách quen” của loạt giải đấu Fortnite nổi tiếng KEEMSTAR Friday Night và họ cũng giành nhiều chiến thắng nhất tại đây. Mới đây, hai players của FaZe đã lần đầu tiên thắng giải Fall Skirmish do Epic Games tổ chức vào cuố tuần trước.

Nhiều streamers hàng đầu Fortnite thường tham gia vào các chế độ chơi “Random Duos” hoặc “Random Squads” nhằm có thêm cơ hội giao lưu với những người chơi khác, tạo ra bầu không khí vui vẻ, giải trí cho người xem stream.

Chúng ta và cả những đứa trẻ chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc đặc biệt, có một-không-hai như vậy.

Chịu

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Ninja lại thất bại tại giải đấu trị giá 20,000 USD

Khi bộ đôi giành chiến thắng ở tuần đấu khai màn của Friday Fortnite, Sypher ' SypherPK ' Ali và Nick ' NICKMERCS ' Kolcheff, đã bị loại ở Nhánh Thua vòng Tứ kết – trong khi nhà ĐKVĐ của tuần trước thậm chí còn rời cuộc chơi sơm hơn thế - fan hâm

Fortnite: Battle Royale sắp có mặt trên Mobile

Mới đây, Fortnite cũng đã trở thành tựa game được xem và được stream nhiều nhất trên Twitch – khi sở hữu thời lượng thời gian gấp đôi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Một trong những tổ chức eSports nổi tiếng nhất thế giới đã đầu tư cho tương lai.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Streamer Fortnite phá kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trên YouTube

Rubiu5, YouTuber người Tây Ban Nha, đã phá kỷ lục về số lượng người xem trong cùng một thời điểm khi streaming Fortnite vào rạng sáng ngày 26/3 theo giờ Việt Nam.

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Pornhub vừa công bố kết quả khảo sát trong vòng sáu tháng trở lại đây.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại