Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Lại sinh tồn nữa, cho các ông chơi ngán thì thôi. Chơi nhiều để học cách sống sót nếu sau này có thảm họa nhể.
> Game miễn phí Einar được quảng cáo chất lượng như bom tấn AAA
Nguồn Trí Thức Trẻ
Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.
Sau hơn 3 năm kể từ khi hoàn thành Alpha Test, cuối cùng, tựa game sinh tồn đình đám Fortnite đã chính thức mở cửa. Đây là tựa game nhập vai, sinh tồn được Epic Games phát triển từ năm 2013. Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite khi đó đã nhận được rất nhiều kỳ vọng.
Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Tuy nhiên, do một vài sự cố đến từ nhà sản xuất Epic Games, Fortnite đã “ngủ quên” trong một thời gian rất dài. Mãi đến đầu năm 2017, dự án này mới lại được khởi động và tiến hành nốt các công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Và như kết quả các bạn đã thấy, Fortnite hiện đã trở thành một tựa game hoàn chỉnh và sẵn sàng ra mắt người hâm mộ.
Fortnite mang đến cho game thủ một lối chơi hết sức độc đáo và vui nhộn, về cơ bản thì game thủ bị kẹt trong một thế giới ảo đầy ma quái và bạn sẽ đi khám phá mọi thứ vào buổi sáng để làm các công việc là thu thập tài nguyên, tìm kiếm địa điểm để kiếm các vật dụng cần thiết, chuẩn bị cho công cuộc chống Zombie khốc liệt diễn ra vào ban đêm.

http://gamek. vn/danh-gia-nhanh-fortnite-game-sinh-ton-chong-zombie-hot-nhat-the-gioi-vua-ra-mat-20170726151314847.chn

TIN LIÊN QUAN

Miễn phí nhưng bán key giá 40 USD, dân tình vẫn đổ xô mua

Vẫn có tới... 500 nghìn người mua key Fortnite bản quyền để được thưởng thức tựa game mà họ đã chờ đợi ngày ra mắt từ 4 năm về trước

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Game sinh tồn khủng Fortnite chính thức mở cửa

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tựa game bắn súng, sinh tồn Fortnite đã chính thức mở cửa cho người hâm mộ.

Fortnite: Epic Games kiện hai YouTubers vì tội quảng bá, sử dụng và buôn bán cheat

Hồ sơ vụ kiện 35 trang giấy đã được đệ trình lên Tòa án Bắc Carolina, Mỹ vào hôm 10/10 vừa qua. Hiện nhiều chi tiết của hồ sơ vụ kiện đã được công bố trên trang blog TorrentFreak.

Những mảng tối về Fortnite mà Epic Games chẳng bao giờ dám tiết lộ

Không phải ai cũng đón nhận Fortnite với một thái độ tích cực đâu

Fortnite: Epic quyết theo đuổi vụ kiện game thủ 14 tuổi đến cùng

Cậu bé này bị Epic cho là đã gian lận trong game và “khuyến khích người khác” hành động tương tự.

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera