Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Fortnite đang là một trong những tựa game “ăn khách” nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Và nó đồng nghĩa với việc nhiều người muốn tìm kiếm…nội dung người lớn dựa trên những nhân vật trong tựa game battle royale của hang Epic Games.


Những từ khóa liên quan đến “Fortnite” trên trang web phim người lớn nổi tiếng, Pornhub, đã tăng lên 834% tính từ tháng 9 năm ngoái tới tháng 3 năm nay - theo thống kê của Pornhub.


Đúng như bạn đang nghĩ, việc người dùng mạng Internet quan tâm tới những nội dung khiêu dâm có từ khóa “Fortnite” liên quan đến sự nổi tiếng rộng khắp của chế độ chơi Fortnite: Battle Royale.


Tuy nhiên, số lượng tìm kiếm gia tăng một cách chóng mặt kể từ khi rapper Drake chơi Fortnite trên Twitch vào tuần trước.



Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%
Nếu bạn đang bối rối và tự hỏi khi gõ “Fortnite” lên thanh tìm kiếm của Pornhub, người ta sẽ thấy gì. Câu trả lời là không gì cả và họ chỉ đang thỏa cơn tò mò của mình thôi.

Trước “cơn bão” Fortnite, một loạt tựa game nổi tiếng khác – gồm Overwatch, Team Fortress 2PlayerUnknown’s Battlegrounds – cũng đã được tìm kiếm rất nhiều trên Pornhub.


Trang web phim người lớn này cho biết, các từ khóa liên quan đến Overwatch được tìm kiếm nhiều chóng mặt trong giai đoạn beta. Nhưng rồi nó dần nguội lạnh khi nhiều người đã quên đi ý nghĩ “đen tối” và chỉ tập trung vào chơi game.



Kết lại, Pornhub tiết lộ rằng, Kansas (Mỹ) là bang có lượng tìm kiếm Fortnite nhiều nhất so với các từ khóa khác. Trong khi Phần Lan là quốc gia quan tâm tới nội dung Fortnite nhất trên Ponrhub.

Ngoài ra, nam giới tìm kiếm nội dung này nhiều hơn phái nữ 136%.


Và bởi Fortnite hiện đang chỉ có trên iOS nên không có gì khó hiểu khi người dùng hệ điều hành này tìm kiếm trên Pornhub nhiều hơn 77% so với những ai đang trên tay thiết bị Android.


Giờ thì ta có thể khẳng định Fotnite của Epic đang có sức hút kinh khủng – từ sản phẩm chính cho tới những nội dung liên quan.


ABC (Theo Venture Beat)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/ti-le-tim-kiem-fortnite-tren-trang-phim-nguoi-lon-tang-834-30639.html

TIN LIÊN QUAN

Từ khóa ‘Fortnite’ được tìm kiếm nhiều hơn 112% trên trang web người lớn

Số liệu thống kê bắt đầu tính từ thời điểm Season 6 khởi tranh.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Một trong những tổ chức eSports nổi tiếng nhất thế giới đã đầu tư cho tương lai.

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Fortnite: Battle Royale sắp có mặt trên Mobile

Mới đây, Fortnite cũng đã trở thành tựa game được xem và được stream nhiều nhất trên Twitch – khi sở hữu thời lượng thời gian gấp đôi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PlayerUnknown’s Battlegrounds.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.