Từ khóa ‘Fortnite’ được tìm kiếm nhiều hơn 112% trên trang web người lớn

Season 6 của Fortnite đã ra mắt vào tuần trước và rõ ràng nó đã thúc đẩy rất nhiều người tìm kiếm nội dung liên quan trên trang web khiêu dâm.


Pornhub Insights công khai báo cáo vào hôm thứ Hai vừa rồi (01/10) cho thấy Fortnite được tìm kiếm nhiều hơn gấp đôi trên trang phim người lớn Pornhub ngay sau khi Season 6 khai mạc vào hôm thứ Năm tuần trước (27/9).



Từ khóa ‘Fortnite’ được tìm kiếm nhiều hơn 112% trên trang web người lớn
Cũng theo Pornhub Insights, con số này đang không ngừng gia tăng với hàng trăm ngàn lượt tìm kiếm nội dung liên quan. mỗi ngày. Ngoài những tìm kiếm chung chung, những trang phục nữ cao bồi mới hay Calamity đang là nội dung được rất nhiều người sử dụng Internet quan tâm trên Pornhub.

Trong khi fan hâm mộ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Calamity thì Sun Strider và trang phục của Zoey vẫn đang là những từ khóa tìm kiếm “hot” nhất. Trong những cách thức tìm kiếm thông dụng, các từ khóa “Fortnite hentai”, “Fortnite porn” hay “Fortnite parody” vẫn đang được fan sử dụng nhiều nhất mỗi khi truy cập vào Pornhub.



Đây không phải là lần đầu tiên Fortnite được nhắc tới với tư cách một nội dung khiêu dâm “đắt khách”. Vào hồi tháng 7 vừa qua, Fortnut - một bộ phim người lớn có nội dung ăn theo tựa game online nổi tiếng toàn cầu, có thời lượng 10 phút đồng hồ dành riêng cho những thành viên Pornhub Premium - đã được phát hành.

Một tựa game tên tuổi khác, Overwatch, cũng đã trải qua hoàn cảnh tương tự như Fortnite. Tựa game FPS của Blizzard đã xếp hạng 11 và 13 trong danh sách tìm kiếm trên Pornhub trong hai năm 2016 cùng 2017 tương ứng.


Brigitte, một trong những heroes mới nhất của Overwatch, thậm chí còn sở hữu tới hai triệu lượt tìm kiếm chỉ trong 10 ngày. Nó khiến cho tổng lượt tìm kiếm nội dung Overwatch trên Pornhub gia tăng thêm 225%.


Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Pornhub vừa công bố kết quả khảo sát trong vòng sáu tháng trở lại đây.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Mải mê chơi Fortnite khiến nhiều học sinh Canada muộn giờ học

Một câu chuyện thật vừa xảy ra vào ngày hôm qua (27/9) tại Canada, nơi cảnh sát khu vực của thành phố York đã cảnh báo phụ huynh về việc tăng tốc độ bởi thật khó để đưa bọn trẻ từ nhà đến trường đúng giờ. Thậm chí, cảnh sát thành phố York còn cáo

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Fortnite và PUBG thu lời hơn 200 triệu USD trong tháng 01/2018

Một bản báo cáo mới được SuperData Research công bố cách đây ít ngày cho thấy Fortnite và PUBG đã “kiếm chác” hơn 200 triệu USD doanh thu kỹ thuật số từ tất cả các nền tảng hiện diện tính riêng trong tháng 01/2018.

Fortnite sắp xuất hiện trong phim hoạt hình ‘bom tấn’ Hollywood

Theo đó, nhà làm phim đã xác nhận sẽ đưa hình ảnh của tựa game nổi tiếng toàn cầu vào trong Ralph Breaks the Internet (tên tiếng Việt là Ráp-Phờ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo) – theo thông tin được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên Stitch

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.