Streamer Fortnite phá kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trên YouTube

Mức độ nổi tiếng của Fortnite: Battle Royale đang khiến cho các stramers chuyên nội dung này phá vỡ những cột mốc không tưởng chỉ trong một thời gian ngắn.

Rubiu5, YouTuber người Tây Ban Nha, đã phá kỷ lục về số lượng người xem trong cùng một thời điểm khi streaming Fortnite vào rạng sáng ngày 26/3 theo giờ Việt Nam. 

Streamer Fortnite phá kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trên YouTube

Nó khiến cho Rubiu5 trở thành streamer cá nhân đầu tiên vươn tới được cột mốc này, theo Rod 'Slasher' Breslau, một chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực eSports. 

Có nhiều streamer nói tiếng Latinh nổi danh đồng loạt tham gia giải đấu Fortnite do Rubiu5 tổ chức, và đây có thể coi là một trong những nguyên nhân chính khiến kênh của anh thu hút hơn 1,1 triệu người xem cùng lúc.

Nhưng không thể gạt bỏ cái “chất” riêng của YouTuber này khi mà Rubiu5 vốn đang sở hữu 11,3 triệu người theo dõi trên Twitter cùng 28 triệu người nhấn nút đăng ký kênh YouTube.

Trong đoạn tweet kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, Rubiu5 đã gửi lời cám ơn tới các fan hâm mộ những người đã ủng hộ anh tạo ra “một đêm không thể quên.”

Chính Rubiu5 mà không phải ai khác đã phá sâu kỷ lục đầy ấn tượng do Tyler 'Ninja' Blevins xác lập vào hồi đầu tháng này. Ninja đã trở thành streamer Fortnite nổi danh bậc nhất thế giới và thu hút 628,000 người xem trên Twitch khi đang phối hợp cùng với hai rappers Drake và Travis Scott cùng vận động viên NFL JuJu Smith-Schuster vào hôm 15/3 vừa qua.

Điều đáng nói ở đây là Rubiu5 thu hút một lượng đông đảo người quan tâm theo dõi khi livestream trên YouTube chứ không phải Twitch, nền tảng streaming chuyên về nội dung game và giải trí.

Và giờ thì ai có thể biết được còn bao nhiêu kỷ lục sẽ bị phá nữa khi mà tên tuổi của Fortnite đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới.

Gamer (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/streamer-fortnite-pha-ky-luc-ve-luong-nguoi-xem-cung-thoi-diem-30721.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Mải mê chơi Fortnite khiến nhiều học sinh Canada muộn giờ học

Một câu chuyện thật vừa xảy ra vào ngày hôm qua (27/9) tại Canada, nơi cảnh sát khu vực của thành phố York đã cảnh báo phụ huynh về việc tăng tốc độ bởi thật khó để đưa bọn trẻ từ nhà đến trường đúng giờ. Thậm chí, cảnh sát thành phố York còn cáo

Fortnite: Battle Royale sắp có mặt trên Mobile

Mới đây, Fortnite cũng đã trở thành tựa game được xem và được stream nhiều nhất trên Twitch – khi sở hữu thời lượng thời gian gấp đôi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản ngân hàng

Bên cạnh việc danh bạ điện thoại bị đảo lộn thì việc thay đổi này còn ảnh hưởng đến các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, vv. Đặc biệt tài khoản ngân hàng của người dùng cũng đã được liên kết với số điện thoại nên để nhận

5 điều cần làm khi Firefox chạy chậm hơn các trình duyệt web khác

Mozilla Firefox vẫn là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn càng sử dụng nó nhiều thì trình duyệt dường như càng phản ứng chậm. Vậy bạn có thể làm gì khi Firefox chạy chậm, trong khi các

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Để tải phụ đề video trên Youtube, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ tải phụ đề trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề với các ngôn ngữ khác nhau.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng