Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Cốt truyện dù bị cắt bớt khá nhiều so với trên phim, tuy nhiên phiên bản game vẫn đảm bảo tính hợp lý, độ quen thuộc của Sở Kiều để trò chơi không quá xa lạ hoặc gây cản trở người chơi.

Nhân vật trong game đẹp lung linh và cốt truyện game hay như phim

Sở Kiều vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh của 03 lớp nhân vật chính là Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân. 

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Sở Kiều có lý tưởng của cuộc đời mình, ấy là về cuộc sống tươi đẹp ở miền Bắc Yến xa xôi, một khoảng trời có hoa, nắng tươi đẹp, có gió, trăng thanh bình và những người thân đủ để yêu thương. Thế nhưng cô lại chẳng có lấy một chút quyết đoán trong tình yêu, vậy nên sự dùng dằng tình cảm giữa Sở Kiều với Yến Tuân và Võ Văn Nguyệt kéo dài không hồi kết. Cuối cùng, cô nàng vẫn cứ đau đáu một nỗi niềm trong tình yêu và lý tưởng của chính mình.

Từ phim sang game, tạo hình Sở Kiều không quá nhiều khác biệt, người chơi hóa thân vào lớp nhân vật này sẽ thể hiện được đúng chất nàng Tinh Nhi - quật cường, cứng cỏi, yêu ghét rạch ròi. Nó cũng là hình tượng dễ chạm được vào lòng bạn trẻ ngày nay, đặc biệt là những người hâm mộ thể loại ngôn tình. 

Vũ Văn Nguyệt – chàng thủ lĩnh Điệp Chỉ Thiên Nhãn si tình Tinh Nhi, có những niềm riêng đáng cảm thông nhưng đôi khi cũng khiến fan ngôn tình ái ngại. Một cao thủ võ học xuất thân cao quý, trưởng thành trong một gia thế hoàng thất tôn nghiêm, Nguyệt ca toát ra tư chất của một người lãnh đạo, khí chất ngời ngời, phong thái lãnh đạm nhưng trái tim luôn ấm nồng với những người bên cạnh.

Mối tình đơn phương dành cho Sở Kiều có nhiều đau thương nhưng chàng ta chấp nhận điều đó, ngay cả khi rơi xuống hồ băng vẫn bảo Tinh Nhi phải sống thật tốt. Cũng có thể xem đây là một kết thúc phim để có một bắt đầu khác trên game. Người chơi có cơ hội viết lại mối tình của họ hoặc cũng có thể nhập vai vào đôi trẻ, thấu hiểu những trăn trở yêu đương và lý tưởng thời cuộc lúc bấy giờ. Nguyệt ca trong phiên bản webgame sẽ là một tạo hình soái ca có võ học thượng thừa được nhiều game thủ yêu mến. 

Lớp nhân vật Yến Tuân để lại ấn tượng mạnh trong lòng fan Sở Kiều Truyện. Đây là nhân vật điển hình cho kiểu anh hùng thời xưa chiếm được thiên hạ nhưng chẳng giữ được mỹ nhân. Sở Kiều cuối cùng ra đi, Yến thế tử ôm ngôi vương nơi hoàng cung lạnh lẽo nhưng lòng luôn hướng theo vó ngựa nàng Tinh nhi. Kết thúc phim, mỗi người một chí hướng, một tín ngưỡng yêu đương để bước vào game, tiếp tục câu chuyện ngôn tình của Sở Kiều thêm đa màu sắc.

Hệ thống ttính năng đa dạng, đặc sắc thu hút game thủ

Webgame Sở Kiều không chỉ mô phỏng theo nguyên bản cốt truyện mà còn là bức tranh về các tình tiết hành hiệp, nhiệm vụ của các lớp nhân vật. Thông qua hệ thống 09 tính năng đặc sắc đi kèm nhân vật, Sở Kiều sẽ đem đến một góc nhìn thú vị dành cho cộng đồng. 

Đầu tiên là Tế binh đài giúp bồi dưỡng trang bị, tăng lực chiến – thể hiện ngoại diện nhân vật thông qua khôi, giáp, trang, đai, liên, ngoa, kiếm, … Cứ mỗi thao tác nâng cấp trang bị là một lần sức mạnh nhân vật được cải thiện, được hoàn chỉnh hơn.  

Sáu tính năng khác ở thể loại webgame nhập vai kiếm hiệp không thể thiếu là Thú cưỡi, Thần binh, Nỏ thần, Cánh, Vòng sáng và Phi kiếm. Tất cả các tính năng này đều có chức năng tăng lực chiến, đồng hành cùng nhân vật.

Mỗi loại đóng vai trò khác nhau nhưng đều có các chỉ số sinh lực, công-thủ được nâng cấp lần lượt theo từng cấp độ và sự tích lũy nguyên liệu của người chơi, giúp nhân vật mạnh và trưởng thành hơn. Chúng còn giúp ngoại hình nhân vật thêm hoành tráng, lung linh và bắt mắt hơn. 

Đặc biệt, để tạo được điểm nhấn của nhân vật Sở Kiều so với các webgame cùng dòng thì hai tính năng Chuyển sinh và Chiến hồn cũng được chăm chút phát triển, tạo nhiều hứng khởi cho người chơi. Chỉ nghe tên thôi cũng đủ cho thấy hai tính năng này ít nhiều tạo nên tính cạnh tranh về mặt kỹ năng của nhân vật khi tham gia trải nghiệm game.  

Dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 01/2018, webgame Sở Kiều hứa hẹn đem đến một màu sắc mới cho thể loại webgame kiếm hiệp ngôn tình trong năm nay. Được biết, để chuẩn bị cho ngày ra game, nhóm vận hành đã và đang gấp rút hoàn tất các chương trình ưu đãi, hỗ trợ để tân thủ thuận hành chinh phục game.

 

TIN LIÊN QUAN

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Last Man Sitting - Tựa game ngồi ghế bắn súng siêu hài như phim hành động

Kevin Suckert là một nhà làm game indie với khiếu hài hước khá quái dị, và tác phẩm sắp ra mắt của anh với tên gọi Last Man Sitting là một ví dụ.

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

Những lý do ngày càng nhiều game thủ Việt chơi MMO nước ngoài?

Rõ ràng là tại thị trường game online thế giới thì các sản phẩm ra mắt rất liên tục và chắc chắn là phong phú hơn thị trường trong nước rất nhiều, kể cả về thể loại game lẫn cách chơi, độ mới lạ... Có rất nhiều các trò chơi hấp dẫn chỉ ra mắt ở

Những điều mà chỉ có game thủ thường xuyên chơi game một mình mới có thể thấu hiểu

Đã có lúc nào bạn thử nghĩ, nếu chơi game không có bạn bè, không có đồng đội sẽ như thế nào chưa? Hãy cùng thử tìm hiểu xem những cảm giác, trải nghiệm của những game thủ thường xuyên solo một mình nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.