Những điều mà chỉ có game thủ thường xuyên chơi game một mình mới có thể thấu hiểu

Thông thường, đa phần các tựa game hiện nay đều hướng tới sự kết nối giữa các game thủ, khi nhà phát hành muốn tạo điều kiện tối đa để bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè của mình, thay vì hướng tới những dòng game offline nhạt nhẽo như trước. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một dạng game thủ - những người mà bất kể trò gì cũng đều giữ thói quen đơn thương độc mã, một mình một ngựa chiến đấu với tất cả. Cũng thú vị phải không nào, nếu rảnh thì bạn hãy cứ thử phong cách ấy xem, rồi sẽ thấu hiểu những cảm giác sau đây của họ.


Một mình cân cả thế giới



Những điều mà chỉ có game thủ thường xuyên chơi game một mình mới có thể thấu hiểu

Trong nhiều trò chơi, có những thử thách, hay đơn giản là các màn game yêu cầu người chơi phải thành lập tổ đội mới có thể bắt đầu tiến hành. Nhưng cũng có những tựa game thoải mái hơn, khi bạn hoàn toàn có thể solo tiêu diệt boss một mình. Chắc chắn rằng chơi tổ đội thì dễ dàng, cũng như tiết kiệm thời gian hơn rồi, nhưng đối với nhiều người, họ thà solo và chấp nhận đầu tư, công sức cũng như sự tập trung còn hơn là phải chia sẻ phần thưởng cho bất kỳ ai khác. Cứ tưởng tượng một phụ bản vốn dành cho 5 người, nhưng nay chỉ có 1 người tham dự thì có lẽ chúng ta cũng đủ hiểu công sức mà họ dành ra rồi đấy.


Không bao giờ có khái niệm được back up




Trong những tựa game phổ biến hiện nay, ví dụ như PUBG, bạn hoàn toàn có thể lập một squad 4 người, rồi back up và hỗ trợ nhau trong mọi thời điểm. Nhưng cũng có không ít những tay ngang, chọn chế độ solo squad, một mình bắn 4. Có khá nhiều cách để giải thích dạng game thủ này, nếu ở đẳng cấp pro như Shroud hay Grimmz thì chẳng nói, nhưng cũng có nhiều kẻ chỉ thích đóng vai trò phá đám, với mục tiêu hạ gục được càng nhiều người chơi cho bõ tức càng tốt chứ không bao giờ mơ tới top 1. Mà nếu đã chấp nhận luật chơi 1 solo 4, bạn đừng bao giờ nghĩ sẽ có cảnh được đồng đội back up, cũng không có khái niệm bị knock như thường lệ đâu, một lần nằm xuống là nằm xuống mãi mãi đó.


Không bao giờ gặp phải phá game hay ức chế vì đồng đội ngu




Tất nhiên rồi, chuyện gì thì cũng có hai mặt cả. Chơi game theo kiểu một mình cũng không phải là không tồn tại những điều tích cực đâu. Trong bối cảnh mà đa phần các tựa game đều xuất hiện không ít thành phần trẻ trâu, thì việc bạn chơi game kiểu này cũng sẽ hạn chế tối đa vấn nạn gặp phải những đồng đội vô dụng, ồn ào, nói nhiều hay thậm chí là phá game nữa đấy. Tất nhiên là nó cũng giảm đi cơ hội được cộng tác với những game thủ chân chính khác, nhưng xét theo thực tế thì trẻ trâu luôn nhiều và hung hãn hơn pro ở mọi tựa game.


Mất mạng cũng chẳng làm sao, cùng lắm thì chơi lại


Nếu bạn là một fan của những tựa game MOBA, hay game FPS nổi tiếng hiện nay, chắc chắn rằng đồng đội, và kết nối Internet là những điều không thể thiếu. Và sẽ thật là ác mộng nếu như bị cắt mạng, hay cá mập tấn công cáp quang.




Nhưng đối với dạng game thủ quen một mình kia, mạng đứt cũng chẳng là vấn đề gì quá phức tạp. Vì đơn giản, họ cũng quá quen với cuộc sống chơi ở chế độ Single Player rồi mà. Có mạng hay không có cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều đâu.


Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/nhung-dieu-ma-chi-co-game-thu-thuong-xuyen-choi-game-mot-minh-30641.html

TIN LIÊN QUAN

Đừng cố gắn bó với game online nếu bạn đang phải chịu đựng những điều này

Trước đây, cụm từ 'phá đảo' thường chỉ được dùng trong các game offline để ám chỉ khi mà người chơi đã vượt qua tất cả các map, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cũng như đánh bại tất cả các con trùm trong thế giới ảo. Sang đến game online cũng vậy,

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

CarX Technologies, LLC ra mắt tựa game đua xe CarX Street

CarX Street là tựa game đua xe siêu thực với nền đồ họa đẹp mắt. Phong cách đua xe thế giới mở cực kỳ phóng khoáng.

Các game thủ Mu Legend sắp có cơ hội được PvP xuyên lục địa vào tuần sau

Thậm chí ngay cả những game thủ ở server khác cũng có thể tham gia giao lưu choảng nhau, nghĩa là người chơi MU Legend thậm chí còn PvP được... xuyên lục địa, quả là điều hết sức thú vị.

E.T.E Chronicle tựa game siêu hay sắp ra mắt

Mới đây nhà phát hành game Bilibili đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ thế giới một tựa game nhập vai 3D; tập trung vào khả năng tương tác giữa người chơi và những cô nàng WAIFUS xinh đẹp. Với ngoại hình hấp dẫn được thiết kế theo phong cách

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.