Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Đại Kiếm Vương Vào trang chủ Thể loại: Webgame
NPH: VNG Xem chi tiết
Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

Bất ngờ ra mắt Alpha Test vào ngày 2/6, webgame Đại Kiếm Vương tuy không được nhiều game thủ biết đến nhưng được đánh giá là một webgame chất lượng về mặt hình ảnh và lối chơi. Mới đây, cộng đồng xôn xao bàn tán về nội dung clip quảng cáo của webgame Đại Kiếm Vương khi nhắc đến những vấn đề nhạy cảm.



Với thông điệp ' Thần Binh Siêu Dài - Càng chơi càng khoái', nội dung clip nhắc đến một cô gái có siêu năng lực đặc biệt, có thể nhìn thấy 'độ dài' của bất cứ ai. Sau thời gian ngồi tăm tia, soi độ dài của nhiều chàng trai trong quán với những câu thoại gây shock, cô gái bất ngờ phát hiện một anh chàng có 'độ dài' bất thường'. Sau khi nhanh chóng đến gần điều tra, cô nàng phát hiện ra anh chàng đang chơi webgame Đại Kiếm Vương và độ dài tưởng chừng bất thường đó là của thần binh trong game.




Với clip quảng cáo khá nhạy cảm này, nhiều luồng ý kiến đã được đưa ra, phần lớn cảm thấy khá thú vị, nhận xét quảng cáo như thế này mới độc, chất, dễ dàng thu hút người chơi. Một số khác lại khó nói thành lời khi nội dung, lời thoại quảng cáo có phần lộ liễu, gây liên tưởng đến những vấn đề nhạy cảm. Để quảng cáo cho game mà 'chơi trội' như thế này thì đúng là ' giờ nhiều kiểu quảng cáo ghê, kiểu gì nó cũng làm được'.




Nếu bạn chưa biết, Đại Kiếm Vương là webgame MMORPG ăn khách nhất tại thị trường Trung Quốc khi vừa ra mắt. Game sở hữu đồ họa chibi đáng yêu, phần lồng tiếng thú vị và hệ thống gameplay đặc sắc. Dù được trang bị đầy đủ hệ thống auto như những webgame khác nhưng Đại Kiếm Vương vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người chơi.




Trang chủ: http://dkv.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Sở Kiều vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh của 03 lớp nhân vật chính là Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ mang tới sự trải nghiệm mới cho người chơi

Tham gia webgame Võ Lâm Truyền Kỳ, bạn sẽ có cơ hội được độc bá thiên hạ cùng những bộ võ công hạng nhất mang lại sự trải nghiệm vô cùng thích thú cho người chơi..

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

Bật máy tính từ xa: Cài đặt máy tính của bạn để sử dụng tính năng Wake-On-LAN.

Bạn có nhiều máy tính tại nhà, tất cả đều kết nối với cùng một mạng? Giả sử bạn muốn truy cập vào một máy tính đang tắt, nhưng không muốn mất công phải đi đến nó chỉ để bật nó lên. Cài đặt Wake-on-LAN là hoàn hảo cho

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa