Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Đóng cửa webgame Bách Chiến Vô Song khiến nhiều game thủ khá bức xúc thế nhưng nét hấp dẫn và thú vị của webgame Đại Kiếm Vương phần nào sẽ giúp game thủ sớm tìm được niềm hứng thú mới tại tựa game này. Đại Kiếm Vương thuộc thể loại game MMORPG và được ra mắt khá bất ngờ, chỉ tiết lộ sau khi tựa game Bách Chiến Vô Song thông báo đóng cửa.



Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Được biết, đây là tựa game ăn khách nhất tại thị trường nội địa khi số lượng server phục vụ cho người chơi đã lên đến con số 1000 trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên do ra mắt khá gấp, tựa game không thực sự được nhiều người chơi biết đến, số lượng người tham gia không quá đông trong ngày đầu Alpha Test.




Điểm nổi bật nhất gây ấn tượng với người chơi chính là đồ họa được đầu tư khá kĩ lưỡng. Nhân vật, thú cưỡi được tạo hình theo phong cách chibi vô cùng đáng yêu. Màu sắc trong game cũng vô cùng tươi sáng, từ cảnh vật cho đến hiệu ứng kĩ năng đều cực kỳ bắt mắt. Chưa kể đến, phần lồng tiếng trong game cũng được làm chỉnh chu từng câu chữ, giọng điệu phù hợp mang đến một cảm giác vô cùng phấn khích trong thời gian chơi.




Game cho phép người chơi lựa chọn một trong hai nhân vật nam hoặc nữ, tham gia vào hành trình khám phá nội dung cốt truyện thông qua từng nhiệm vụ chính tuyến. Game sở hữu đầy đủ các tính năng quen thuộc như thú cưỡi được tiến cấp dần trong quá trình chơi, đồng hành, trang bị,...Ngoài ra game cũng cung cấp hệ thống hoạt động, tính năng đa dạng, thỏa sức cho người chơi tìm hiểu.




Đây có thể xem như một làn gió mới cho thể loại webgame luôn bị xem như mì ăn liền, dù vẫn được trang bị hệ thống auto nhưng Đại Kiếm Vương vẫn đem đến những cảm giác mới mẻ khó tìm thấy ở những game cùng thể loại. Theo như thông tin từ phía NPH, game sẽ được thử nghiệm trong ngày và chính thức bước vào giai đoạn chính thức không reset nhân vật ngay sau đó.




Trang chủ: http://dkv.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Huyết Kiếm hé lộ hình ảnh Việt hóa, Alpha Test ngày 04/07

Dự kiến đợt Alpha Test sẽ kéo dài đến 23h59 ngày 05/07.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Sở Kiều vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh của 03 lớp nhân vật chính là Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây