Marvelous Monster - Game nhập vai thế giới mở mang phong cách Warcraft

Thiết kế giống Warcraft thật.
- Nguồn 2Game.vn -
Marvelous Monster là tựa game mobile thể loại nhập vai hành động với lối chơi thời gian thực nhịp độ nhanh, nơi game thủ có thể thỏa sức sử dụng bộ kĩ năng một cách thỏa thích để chặt chém và tấn công mọi kẻ địch trong tầm mắt. Lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng huyền thoại, người chơi sẽ được hóa thân thành các anh hùng trong truyền thuyết để cùng nhau chiến đấu vì danh dự và hòa bình của nhân loại.

Hệ thống nhân vật trong Marvelous Monster rất đa dạng với hơn 100 anh hùng khác nhau cho người chơi thỏa sức khám phá. Các anh hùng đều là những huyền thoại từ thời cổ chí kim của các vùng trên thế giới, có thể kể đến như huyền thoại Bắc Âu, lịch sử Trung Hoa hay trong các câu chuyện thần thoại Hy Lạp. Mỗi anh hùng đều bộ kĩ năng và một cốt truyện riêng biệt, được ghi khắc và tưởng nhớ đến tận ngày nay.

Giống với những tựa game mobile nhập vai hành động thường thấy, Marvelous Monster cũng trang bị những tính năng quen thuộc như hệ thống PvP, nhiệm vụ, chế độ đấu Boss, Raid và tất nhiên không thể thiếu Guild chiến. Ngoài ra trò chơi còn sở hữu bộ sưu tập thời trang nhân vật cực kì sành điệu và đẹp mắt, hứa hẹn không chỉ đem lại cho game thủ những trận đấu đỉnh cao mà còn những khoảnh khắc khoe đồ hiệu với nhau.
Về lối chơi, Marvelous Monster vẫn trung thành với hệ thống điều khiển joystick quen thuộc. Người chơi sẽ di chuyển nhân vật cũng như tung đòn đánh bằng các phím ảo được cung cấp sẵn trên màn hình di động. Tuy đồ họa của trò chơi chỉ dừng lại ở mức 2.5D nhưng với màu sắc và hệ thống kĩ năng được chăm chút kĩ lưỡng, những pha chiến đấu vẫn được tái hiện một cách mãn nhãn và đầy tinh tế.
Tải game Marvelous Monster cho Android – iOS

TIN LIÊN QUAN

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luôn

Doto Mobile đã tái hiện hoàn hảo thế giới Warcraft 3 trên di động cùng những tính năng đột phá đáng chú ý có thể thu hút bất kỳ game thủ khó tính nào.

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Doto Mobile cho tải game ấn định ra mắt vào lúc 15h00 ngày 4/9

Sau bao ngày chờ đợi thì Doto mobile cũng đã cho phép game thủ tải game trên hai hệ điều hành Android và IOS đồng thời ấn định thời gian chính thức mở cửa đón game thủ Việt nhằm vào lúc 15h00 ngày 4/9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu