God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

The God Of High School là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng đã được sản xuất thành phim và được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game, người chơi sẽ đóng vai một nhân vật trong bộ truyện sở hữu những kỹ năng đặc biệt để tham gia vào giải đấu vô cùng khốc liệt.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế độ chơi Chiến đấu, người chơi sẽ được trải nghiệm 9 kiểu chơi khác nhau để thoải mái khám phá. Sau mỗi chiến thắng người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm, vàng và vật phẩm để tiến cấp cho các anh hùng.

Trong các trận chiến, người chơi có thể lựa chọn chơi thể thức cá nhân hoặc tổ đội. Đối với tổ đội, người chơi tuyển tập kêu gọi để lập thành 6 nhân vật bao gồm: 3 nhân vật chính kèm theo 3 lính đánh thuê khác. Bên cạnh đó, số lượng tướng trong game vô cùng đa dạng, mỗi vị tướng sẽ mang một cấp bậc riêng được xác định bởi số sao. Số cao càng lớn, cấp mạnh tướng càng mạnh. Chính vì thế, người chơi có thể thoải mái lựa chọn để tạo cho mình một tổ đội hợp lý trong từng trận chiến.

Những tính năng quen thuộc như mở khóa tướng, cường hóa trang bị, khảm, pet, PvP, auto, v.v.. cũng được hội tụ đầy đủ trong God Of High School Mobile.

God Of High School Mobile được thiết kế theo phong cách màn hình ngang, mang đến góc nhìn toàn cảnh trong những màn đấu hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển trong game được thiết kế đã hợp lý, bên góc trái màn hình là hai phím di chuyển trái phải. Ngược lại bên góc phải là các phím kỹ năng được bố trí khá thuận tiện giúp người chơi có thể dễ dàng thao tác, mang đến những màn combo kỹ năng mượt mà và vô cùng đẹp mắt.

Hiện tại The God Of High School đã ra mắt server Đông Nam Á, trong đó có hỗ trợ cả tiếng Việt. Người chơi có thể dễ dàng tải game về trải nghiệm và còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tải tải ngay game về để trải nghiệm thôi nào.

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/god-of-high-school-mobile/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và chiến ngay Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile bản tiếng Trung

Một thông tin đáng mừng cho game thủ Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã mở cửa không giới hạn trong phiên bản test này

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Taichi Panda 3 - Bom tấn mobile thế hệ mới

Game online mobile hành động cực hấp dẫn Taichi Panda 3 đã cho phép game thủ đăng ký chơi phiên bản mới cực chất.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?