Game Việt Choppi Bird gây ấn tượng với độ khó điên đảo

Làm mấy game nhỏ thôi, đừng ham hố làm game bom tấn chi cho mệt.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Vừa mới xuất hiện đầu tháng 8 vừa qua, Choppi Bird - tựa game mobile miễn phí được phát triển bởi một studio Việt Nam có tên gọi Joybox đã khiến cộng đồng game thủ nước nhà xôn xao bởi lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị vì độ khó còn vượt mặt cả huyền thoại Flappy Bird.
Joybox là một studio phát triển game sở hữu cho mình những sản phẩm 'made in Việt Nam' từng giật giải Triển Vọng của Bluebird Award 2015, 2016 (Chim Xanh). Và trong năm nay, nhóm phát triển tiếp tục mang đến Bluebird Award 2017 tựa game mới nhất của mình - Choppi Bird.

Trailer Game
Choppi Bird được Joybox đầu tư xây dựng cốt truyện khá chi tiết và công phu. Choppi là một trong những chú chim di trú đến từ phương Bắc. Giống như các thành viên khác trong bầy đàn, Choppi cũng muốn tìm cho mình một gia đình hạnh phúc. Trong một lần di trú đến miền đất lạ, Choppi đã gặp được Vivi. Và chuyện gì đến cũng đã đến, Choppi đã chinh phục được tình cảm của Vivi và cả 2 đã có những giây phúc tuyệt vời bên nhau.
Nhưng từ đó sóng gió cũng đã kéo đến, Choppi và Vivi đã phải vất vả chuẩn bị cho tổ ấm của chúng cũng như trải qua những trận đối đầu sinh tử để bảo vệ đàn con của mình khỏi những con thú ăn thịt sinh sống ở đây. Điều gì đã xãy ra trong mùa di trú này của Choppi? Choppy và Vivi đã vất vã như thế nào để chăm sóc cho những đứa con của chúng? Liệu gia đình của Choppi có an toàn trở về quê hương của chúng không? Tất cả sẽ được giải đáp khi bạn chơi Choppi Bird.
Game Việt Choppi Bird gây ấn tượng với độ khó điên đảo

Tuy chỉ sở hữu nền đồ họa 2D nhưng với Choppi Bird như thế là đủ. Không quá màu mè, chỉ với tông màu tối nhưng trò chơi vẫn c.uốn hú.t game thủ bằng sự căng thẳng và kịch tính ngày một tăng lên qua các màn chơi. Bạn sẽ không hề biết trước mình sẽ phải đối mặt với những gì ở phía trước, thế nên hãy luôn sẵn sàng phản xạ thật nhanh để đưa gia đình chim trở về an toàn.
Tưởng rằng Choppi Bird sẽ yêu cầu người chơi nâng cấp chú chim của mình trong hành trình phiêu lưu thì không. Game lại tập trung tạo ra những màn thử thách cực khó ngay từ đầu, những chướng ngại vật mà phải mất đến cả chục lần bạn cũng chưa thể hoàn thành. Đây chính là điểm nổi bật nhất của trò chơi mà chúng tôi muốn nói đến.
Xem thêm: http://gamek. vn/choppi-bird-game-viet-an-tuong-boi-do-kho-con-hon-ca-huyen-thoai-flappy-bird-20170824185704568.chn

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông sẽ được dời sang đầu năm 2017

Để chuẩn bị tốt hơn về kỹ thuật, Cha đẻ của Flappy Bird cho lùi ngày ra mắt game mới sang tận tháng 1/2017.

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

Điểm lại những Games Thuần việt làm mưa làm gió 2014

Đứng đầu bảng xếp hạng không phải ai khác chính là ' Flappy Bird ' của tác giả Nguyễn Hà Đông đã làm mưa làm gió trên thế giới trong năm 2014 vừa qua. Flappy Bird là tựa games đơn giản dễ chơi và đặc biệt nó làm người chơi gây nghiện, với doanh thu

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Sau hiện tượng Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã quay trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters với các tính năng 'gây nghiện' không kém người anh em Flappy Bird.

gMO mới của Nguyễn Hà Đông sẽ là đối thủ của Super Mario Run của Nintendo?

Tựa game mới được Nguyễn Hà Đông giới thiệu trên trang cá nhân, có tên là Ninja Spinki Challenges. Đây là game mobile mà Nguyễn Hà Đông hợp tác với một NPH ở Nhật Bản và cho ra mắt cùng ngày với bom tấn của Nintendo - Super Mario Run.

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống